Review

Lắng Nghe Đại Sứ Nói Về Khóa Học Phát Triển Bản Thân Từ Yseali

✨ Chào các bạn. Sau những giờ học Online trên trường và chạy Deadline các bạn sẽ làm gì nào….Mau nhanh chóng tìm cho mình những khóa học ngắn để vừa trao dồi bản thân về cảm thấy thú vị sau mỗi khóa học nè.

Cùng mình tìm hiểu về khóa học sau đây nhé để vừa học vừa lấy cho mình những chiếc chứng chỉ xịn xò nha !

🎶Và sau đây là khóa học mình đã tham gia và góp nhặt được những điều thú vị này, mình xin chia sẻ đến các bạn một số điều về khóa học như sau . Mình hi vọng đây sẽ là những thông tin bổ ích với các bạn.

🎈 NỘI DUNG KHÓA HỌC:
👉 Bài 1. Xây dựng quy tắc đạo đức cá nhân: Bài học về cách xây dựng quy tắc đạo đức cá nhân sẽ giúp bạn trang bị kiến thức trở thành người lãnh đạo và tăng cường sự tự tin trong việc ra quyết định của bạn.
👉 Bài 2. Xây dựng mối quan hệ: Biết cách xây dựng mối quan hệ hiệu quả là điều cần thiết để phát triển cả về mặt cá nhân và nghề nghiệp. Bài học này hướng dẫn bạn cách tạo lập những mối quan hệ tích cực, hữu ích và những công việc cần thiết để duy trì nó.
👉 Bài 3. Nghệ thuật diễn thuyết trước công chúng: Cho dù đó là bài phát biểu trong cuộc họp hay thuyết trình trước sếp hoặc khách hàng, thì việc diễn thuyết trước đám đông là điều cần thiết để thành công. Bài học này sẽ mang đến cho bạn cách viết và trình bày một bài phát biểu rõ ràng bằng ngôn ngữ súc tích, thuyết phục.

🎈 Ưu điểm:

  • Khóa học hoàn toàn miễn phí
  • Chứng nhận miễn phí liền tay khi bạn hoàn thành xong phần thi
  • Cung cấp và trao dồi cho bạn những kiến thức về tư duy và phát triển bản thân
  • Thời lượng bài giảng ngắn, dễ hiểu giúp bạn có cái nhìn tích cực hơn về lĩnh vực phát triển bản thân
  • Cung cấp một lượng tiếng anh rất thú vị trong quá trình học

🎈 Nhược điểm:

  • 100% đều là Tiếng Anh nên khó trong việc tiếp thu với đứa như mình, nhưng không sao nhờ vậy mà mình biết được những từ vựng mới và bổ ích.
  • Do là khóa học căn bản nên lượng kiến thức sẽ không chuyên sâu sắc quá trong từng vấn đề

🎈Cảm nhận cá nhân: Mình rất ấn tượng với khóa học này, nó thật sự rất bỏ ích cho bản thân mình, với một đứa ít biết cách tạo mối quan hệ và những cách nói chuyện hay trươc đám đông, thì đến với khóa học này mình ít nhiều cải thiện được bản thân. Đặc biệt là mình đã tích lũy cho mình nhiều từ vựng hay qua khóa học.

Tổng quan thì mình đánh giá khóa học này là 4,9/5.

🕰️ Deadline: All year round

🌞 Thông tin chi tiết: https://ivolunteervietnam.com?p=3947

💐  Cuối cùng mình không quên cảm ơn iVolunteer Vietnam đã chia sẽ những khóa học bổ ích này đến các bạn trẻ Việt Nam như mình, mong chúng ta sẽ giữ gìn tốt sức khỏe trong mùa dịch này nhé . ❤️

________________

Cảm ơn các Đại sứ – iVolunteer Ambassador đã học tập chăm chỉ, tích cực và lựa chọn đồng hành cùng iVolunteer Vietnam trên con đường phát triển và khai phá bản thân!

________________

💎Cơ hội rinh chứng chỉ quốc tế khi tham gia chương trình Đại sứ truyền thông – iVolunteer Ambassador

👉 Tham gia với chúng mình ngay tại: https://bit.ly/DaisuTruyenthong_iVolunteerVietnam

 

 

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/5866

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ