Deadline: 19/09/2022

Libreria Project Chính Thức Mở Đơn Tuyển Thành Viên Mùa 4

📌TỔNG QUAN:

Nhà văn, nhà viết kịch người Pháp nổi tiếng Victor Hugo đã từng nói: “Chính từ sách mà những người khôn ngoan tìm được sự an ủi khỏi những rắc rối của cuộc đời”. Quả thực, đọc sách nói riêng, hay việc đọc nói chung, đóng vai trò rất quan trọng trong hành trình phát triển của mỗi cá nhân cũng như của cả xã hội. Nhận thấy được điều ấy, Libreria Project mong muốn thực hiện sứ mệnh lớn lao, chính là lan tỏa, nâng cao văn hóa đọc trong cộng đồng.

Tuy vậy, không phải ai cũng có cơ hội được tiếp cận tới sách, rộng lớn hơn là với tri thức, với một nền giáo dục toàn diện, đặc biệt là các em nhỏ ở ngoại thành.  Bởi vậy, tiếp bước trên chuyến hành trình của 3 mùa trước đó, dự án hy vọng có thể thu hẹp sự chênh lệch này thông qua các hoạt động cốt lõi như Quyên góp sách, tổ chức Hội chợ sách, cùng với hoạt động chính là giảng dạy về kỹ năng sống cho các em học sinh cũng như tân trang thư viện của trường THCS Vĩnh Ngọc, Đông Anh.

📌LINK ĐƠN:TẠI ĐÂY

 📌ĐỐI TƯỢNG: Học sinh THPT trên toàn thành phố Hà Nội.

📌THỜI GIAN HOẠT ĐỘNG: Tháng 11/2022 – Tháng 4/2023

📌HOẠT ĐỘNG CHÍNH:

a. Tiền sự kiện: Hội chợ sách và hoạt động Quyên góp sách

  – Gây quỹ và Quyên góp sách offline tại một địa điểm đã chọn.

b. Sự kiện chính: Giảng dạy kỹ năng sống và tân trang trường học

  – Buổi giảng dạy về các kỹ năng mềm như kỹ năng thuyết trình, kỹ năng quản lý thời gian,… cho học sinh trường THCS Vĩnh Ngọc, Đông Anh.

  – Sửa sang, sơn tường, trang trí lại thư viện của trường THCS đó. 

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/14313

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ