Deadline: 26/11/2023

Long Khanh On The Road Tuyển Dụng L-Talents 2023- 2024

Long Khánh on the road là tổ chức phi lợi nhuận được thành lập năm 2020 hướng đến mục tiêu phát triển bền vững thứ 4 của Liên hợp Quốc, tạo dựng và đảm bảo một nền giáo dục toàn diện và thúc đẩy cơ hội học tập suốt đời cho tất cả đối tượng tham gia.

Tên chủ đề chương trình là L- Talents, với L trong “Long Khanh on the road” và Talents là những người trẻ đầy tiềm năng, nhiệt huyết và phù hợp mà LKotr muốn tìm kiếm thông qua chương trình tuyển dụng này. Đây không đơn giản là một chương trình tìm kiếm các thế hệ kế nhiệm xây dựng và phát triển tổ chức LKotr chặng đường tới, mà nó còn mang ý nghĩa nuôi dưỡng cho cộng động và xã hội có thêm những bạn trẻ đầy năng lực có thể tiếp tục phát triển những giá trị bền vững, thiết thực và LKotr sẽ rất vui nếu chúng mình là một phần đồng hành cùng bạn trong chặng đường phát triển bản thân đó!

⭕️ VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG

  •   Management Team – Ban Quản lý:
    • Quản lý LKotr  (Head of LKotr)
  • HR – Ban Nhân sự:
    • Trưởng ban Nhân sự LKotr (Leader HR LKotr)
    • Thành viên Hành chính và Quan hệ nội bộ (Administrative & Internal Relationship)
  • Finance – Ban Tài chính:
    • Thành viên Tài chính – Kế hoạch (Finance Planner)
    • Thành viên Đối ngoại (Partnership)
  • Program – Ban Chương trình:
    • Thành viên Xây dựng & Đánh giá chương trình (Program Planning & Assessment)
    • Thành viên Chăm sóc đối tác (Customers Care)
    • Thành viên Chăm sóc học viên (Students Care)
  • Media – Ban Truyền thông:
    • Thành viên Sản xuất nội dung Podcast & Tiktok (Podcast & Tiktok Content Creator)
    • Thành viên Thiết kế ảnh (Designer) 
    • Thành viên Thiết kế video (Video Editor)

⭕️ THÔNG TIN CHI TIẾT 

QUẢN LÝ LKOTR (HEAD OF LKOTR)

  • Trách nhiệm công việc
    • Xây dựng kế hoạch và phát triển sản phẩm chính LKotr (Young Talents Program, Pin Your Mind) (nếu cần, tìm hiểu thêm về sản phẩm tại Fanpage)
    • Phối hợp làm việc, điều phối nhân sự để thực hiện sản phẩm Young Talents Program, Pin Your Mind.
    • Hỗ trợ các phòng ban/thành viên các công việc khi cần thiết.
  • Yêu cầu vị trí
    • Kiến thức
      • Hiểu biết chung (rất quan tâm) về NPO, NGO, CBO, IE là một lợi thế lớn.
      • Có kiến thức (quan tâm) về lĩnh vực xây dựng & phát triển cộng đồng, phát triển sản phẩm giáo dục như: các lớp học, chương trình trại, các lớp đào tạo, giáo dục trải nghiệm, giáo dục hướng nghiệp và tâm lý vị thành niên.
      • Có kinh nghiệm quản lý dự án, tổ chức, có khả năng lên kế hoạch phát triển cá nhân theo nhu cầu nhân sự & định hướng tổ chức .
      • Có kinh nghiệm (quan tâm) thực hiện đàm phán, thực hiện thỏa thuận với các đối tác liên quan đến đào tạo.
      • Có quan tâm đến văn hoá, xã hội, kinh tế, giáo dục, thanh niên tại địa phương Long Khánh là một lợi thế rất lớn.
      • Có kiến thức về nghiên cứu báo cáo, nghiên cứu đánh giá, định tính, định lượng là điểm cộng lớn.
    • Kỹ năng
      • Làm việc độc lập và làm việc nhóm: lập kế hoạch, chia nhỏ công việc (task break-down), đặt KPI, theo dõi & đánh giá tiến độ làm việc, đề xuất giải pháp và chủ động thực hiện.
      • Khả năng hiểu được nhu cầu riêng biệt và quản lý được cảm xúc bản thân.
      • Có mạng lưới kết nối người trẻ tại địa phương Long Khánh (là một bạn trẻ có nhiều kết nối và được bè bạn đồng trang lứa tin tưởng) là một điểm cộng lớn.
      • Có khả năng thực hiện những thu thập & báo cáo dữ liệu cơ bản: xây dựng-phân tích bảng khảo sát cấu trúc & bán cấu trúc, định tính và định lượng là một điểm cộng lớn.
    • Thái độ
      • Trung thực trong tất cả mọi việc làm (từ sản phẩm cho đến những cuộc họp nhỏ nhất. Tất cả đều được trình bày & báo cáo một cách trung thực, từ nội bộ đến đối ngoại.)
      • Tự giác (Tự giác nhìn nhận, hoàn thành và đánh giá công việc của mình và có kế hoạch, hành động cụ thể để thay đổi, cải thiện hoặc phát huy. Lưu ý rằng LKotr không làm việc theo phong cách nhắc nhở deadline, mà bạn phải tự biết hoàn thành nó đúng hạn.)
      • Trách nhiệm (Bất cứ thứ gì mình làm, dù là một bảng kế hoạch hay là một meeting note 30 phút, cũng cần phải là phiên bản tốt nhất, rõ ràng nhất. Khi sự cố xảy ra từ phía bản thân hay tổ chức, mình cũng hiểu rằng mình có trách nhiệm nhìn nhận và cùng giải quyết nó dù bạn ở vị trí trưởng nhóm hay thành viên hỗ trợ.)
      • Cam kết (Những gì mình đã đưa ra, đề xuất, đã nói, đã đưa lên thành văn bản thì mình phải thực hiện được một cách trọn vẹn từ thời điểm ứng tuyển cho đến ngày cuối cùng làm việc tại dự án.)
      • Kiên nhẫn (Sẵn sàng làm việc, đào tạo và tôn trọng công sức làm việc của những bạn học sinh nhỏ tuổi trong quá trình đồng hành. Ưu tiên sự phát triển vững vàng của các bạn trong quá trình làm việc.)
      • Xem trọng giá trị địa phương (Có sự hiểu biết hoặc mong muốn hiểu biết về địa phương mình làm việc và quản lý, có kỳ vọng đóng góp xây dựng cộng đồng địa phương theo hướng bền vững, tích cực và tôn trọng những giá trị vốn có của tập thể.)
      • Xem trọng thương hiệu Long Khánh on the road và những thực hành trước đó của LKotr (Tin tưởng dự án, sản phẩm với tư duy phản biện có cơ sở. Sẵn sàng giới thiệu sản phẩm, dự án đến với nhiều người và cũng sẵn sàng xây dựng, tái thiết kế hướng đến một sản phẩm tốt hơn.)

TRƯỞNG BAN NHÂN SỰ (LEADER HR LKOTR)

  • Trách nhiệm công việc
    • Đại diện điều phối ban Nhân sự thực hiện các kế hoạch, các vấn đề liên quan đế mặt con người nhánh LKotr.
    • Quan sát quá trình làm việc của các phòng ban và tiếp nhận, chủ động can thiệp các  vấn đề của thành viên (thành viên gặp khó khăn khi làm việc, cần được xếp lịch nghỉ phép, khó khăn giao tiếp với đồng đội …).
    • Quan tâm và chủ động kiểm soát sức khỏe tinh thần của thành viên (gặp gỡ trao đổi tâm sự cùng thành viên, hỏi thăm tìm hiểu…)
    • Báo cáo tình hình mặt con người, vận hành hệ thống định kỳ đến BoardTeam (Ban điều hành) và HR tại nhánh ROAD.
    • Chủ động thảo luận các vấn đề nhân sự với HR tại nhánh ROAD (nếu có).
    • Các yêu cầu công việc nhỏ khác từ BoardTeam và HR Admin ROAD (nếu có).
  • Yêu cầu vị trí
    • Kiến thức: Có am hiểu cơ bản về Nhân sự hoặc (đang làm) có định hướng nghề HR (Nhân sự) sau này là một điểm cộng.

Nếu chưa từng có kinh nghiệm trong vai trò này, ứng viên sẽ được đào tạo từ Leader HR 2 nhánh cũ trong suốt quá trình làm việc ban đầu, bù lại ứng viên cần đáp ứng những tố chất ở mức cơ bản bên dưới.

  • Kỹ năng
    • Lãnh đạo dẫn dắt đội nhóm.
    • Tư duy chi tiết (có khả năng tham gia, quan sát vào hoạt động các phòng ban để hỗ trợ khi cần thiết).
    • Giao tiếp tốt và hiệu quả với liên bên.
    • Tư duy giải quyết vấn đề.
    • Làm việc với con người dựa trên thông tin và số liệu cơ bản.
    • Lắng nghe chủ động.
  • Thái độ
    • Thích làm việc với con người.
    • Chịu áp lực công việc tốt.
    • Kiên nhẫn và nhiệt huyết.
    • Tinh thần truyền động lực, văn hóa làm việc hay giá trị cốt lõi của dự án từ chính sức ảnh hưởng của bản thân.
    • Có sự cam kết với những gì mình nói và mình làm.

THÀNH VIÊN HÀNH CHÍNH & QUAN HỆ NỘI BỘ (ADMINISTRATIVE & INTERNAL RELATIONSHIP)

  • Trách nhiệm công việc
    • Quản lý, thông báo và cập nhật các văn bản hành chính của tổ chức định kỳ.
    • Đảm bảo luồng công việc của các nhân sự phòng ban đúng vai trò, quy định làm việc, văn bản hành chính đã ban hành.
    • Tiếp nhận thông tin nội bộ từ Trưởng ban Nhân sự/ BoardTeam và thực hiện truyền thông thông tin nội bộ chính xác, hiệu quả.
    • Phối hợp làm việc đội nhóm với ban Nhân sự các công việc khác khi cần.
  • Yêu cầu vị trí
    • Kiến thức
      • Có am hiểu cơ bản về Nhân sự hoặc (đang làm) có định hướng nghề nghiệp sau này là: HR, Quan hệ quốc tế, Cố vấn pháp lý, Hành chính văn phòng, Trợ lý cá nhân v.v…
      • Hiểu biết cơ bản về một dự án NPO( Phi lợi nhuận), mô hình các phòng ban cơ bản trong một tổ chức/ doanh nghiệp.
    • Kỹ năng
      • Tư duy tỉ mỉ, cẩn thận khi quản lý và sử dụng các văn bản, thông tin chữ/số.
      • Tư duy hệ thống, logic.
      • Giao tiếp chủ động và linh hoạt liên bên.
      • Kỹ năng tìm kiếm và nghiên cứu thông tin.
      • Đa nhiệm hiệu quả.
    • Thái độ
      • Thích giao tiếp với con người.
      • Chịu áp lực công việc tốt.
      • Có chứng kiến và chủ động đàm phán.

THÀNH VIÊN TÀI CHÍNH KẾ HOẠCH (FINANCE PLANNER)

  • Trách nhiệm công việc
    • Phối hợp liên ban lập ngân sách cho các dự án/ chương trình/ sự kiện (gọi chung accounts).
    • Lập kế hoạch rủi ro tài chính trước accounts
    • Báo cáo tiến độ mặt tài chính, hậu cần trước, trong, sau accounts.
    • Đảm bảo thông tin giao tiếp hiệu quả giữa các phòng ban (các đề xuất chi tiền, dự chi, tổng khoản chi sao cho hợp lý).
  • Yêu cầu vị trí
    • Kiến thức
      • Có am hiểu cơ bản về Tài chính, Kế toán hoặc (đang làm) có định hướng nghề nghiệp liên quan là một lợi thế.
      • Có hiểu biết về quản lý quỹ tiền.
      • Có hiểu biết về các rủi ro khi chạy chương trình.
    • Kỹ năng
      • Linh hoạt, xử lý tình huống.
      • Lập kế hoạch, ngân sách sử dụng quỹ cơ bản.
      • Báo cáo tiến độ thực hiện đều đặn, rõ ràng và chi tiết.
      • Tư duy chi tiết (có khả năng tham gia, quan sát vào hoạt động các phòng ban để hỗ trợ khi cần thiết về chuyên môn vị trí của mình).
    • Thái độ
      • Có tinh thần cầu tiến, chịu khó học hỏi.
      • Kết nối với đồng đội và sẵn sàng hỗ trợ.

THÀNH VIÊN ĐỐI NGOẠI (PARTNERSHIP)

  • Trách nhiệm công việc
    • Xây dựng các bảng quyền lợi nhà tài trợ và kế hoạch xin tài trợ.
    • Chăm sóc và duy trì mối quan hệ nhà tài trợ và đối tác trong chương trình và định kỳ.
    • Đảm bảo giao tiếp thông suốt giữa các bên liên quan (nội bộ và ngoại bộ).
    • Xử lý tình huống khi có phát sinh liên quan đến nhà tài trợ, đối tác.
  • Yêu cầu vị trí
    • Kiến thức
      • Có am hiểu cơ bản về Chăm sóc đối tác/khách mời hoặc (đang làm) có định hướng nghề nghiệp sau này là: Quan hệ quốc tế, Chuyên viên đối ngoại, Đàm phán viên doanh nghiệp v.v..
    • Kỹ năng
      • Kỹ năng giao tiếp khéo léo, hiệu quả, có thể kêu gọi đối phương hành động.
      • Khéo léo ứng xử khi có vấn đề phát sinh.
      • Tư duy đàm phán vì lợi ích đôi bên.
      • Khả năng trình bày thông tin rõ ràng, chi tiết và trọng tâm ngắn gọn khi cần thiết.
    • Thái độ
      • Có tinh thần cầu tiến, chịu khó học hỏi.
      • Kết nối với đồng đội và sẵn sàng hỗ trợ.
      • Đặt mình vào vị trí của đối tác, khách hàng và nhà tài trợ (chủ động lắng nghe nhu cầu, khó khăn v.v..)

Ứng viên từ TP. Long Khánh, TP. HCM hoặc khu vực lân cận là một lợi thế.

THÀNH VIÊN XÂY DỰNG & ĐÁNH GIÁ CHƯƠNG TRÌNH (PROGRAM PLANNING & ASSESSMENT)

  • Trách nhiệm công việc
    • Xây dựng kế hoạch/ý tưởng phát triển chương trình, sản phẩm chính LKotr (Young Talents Program, Pin Your Mind) (nếu cần, tìm hiểu thêm về sản phẩm tại Fanpage).
    • Phối hợp liên ban để trao đổi và điều phối công việc, kiểm tra các khâu chuẩn bị và vận hành trước, trong và sau các dự án/ chương trình/ sự kiện (gọi chung accounts).
    • Đảm bảo thời gian và sức khỏe tốt để tham gia các chuyến công tác làm accounts khi cần.
    • Làm báo cáo và bảng đánh giá các mặt trong một account.
  • Yêu cầu vị trí
    • Kiến thức
      • Có định hướng (hoặc đang làm) về Tổ chức sự kiện, chương trình.
      • Có am hiểu cơ bản và yêu thích về các sản phẩm giáo dục (hướng nghiệp, chương trình ngoại khóa, trại hè, chương trình thuộc 17 SDGs của Liên Hợp Quốc v.v..)
      • Kiến thức cơ bản về quy trình xây dựng và đánh giá chương trình/dự án.
      • Kiến thức về các phương pháp đánh giá hiệu quả chương trình.
    • Kỹ năng
      • Kỹ năng lập kế hoạch và quản lý dự án.
      • Xác định và giải quyết vấn đề (xác định những vấn đề học viên gặp phải và hướng giải quyết, những vấn đề BTC gặp khi làm việc cùng học viên và hướng giải quyết).
      • Làm việc độc lập và làm việc nhóm: lập kế hoạch, chia nhỏ công việc (task break- down), đặt KPI, theo dõi & đánh giá tiến độ làm việc, đề xuất giải pháp và chủ động thực hiện.
      • Kỹ năng phân tích dữ liệu (thông tin) số, chữ và sử dụng các công cụ liên quan.
      • Kỹ năng giao tiếp trực quan và bằng văn bản, lời nói.
    • Thái độ
      • Chủ động và trách nhiệm trong công việc.
      • Khả năng làm việc dưới áp lực và đáp ứng được thời hạn.
      • Sáng tạo và mong muốn học hỏi để nâng cao kiến thức và kỹ năng.
      • Tinh thần cởi mở và hòa đồng trong quá trình làm việc.
      • Tư duy tích cực (để sẵn sàng đối diện và xử lý những rủi ro và khó khăn trong quá trình làm báo cáo).

Ứng viên từ TP. Long Khánh, TP. HCM hoặc khu vực lân cận là một lợi thế.

THÀNH VIÊN CHĂM SÓC HỌC VIÊN (STUDENTS CARE)

  • Trách nhiệm công việc
    • Hỗ trợ thành viên vị trí xây dựng và đánh giá chương trình các công việc hậu cần về học viên (học sinh/sinh viên) trong sản phẩm chính LKotr (Young Talents Program, Pin Your Mind) (nếu cần, tìm hiểu thêm về sản phẩm tại Fanpage).
    • Đảm bảo thời gian và sức khỏe tốt để tham gia các chuyến công tác làm accounts khi cần.
    • Xây dựng kế hoạch hỗ trợ và kết nối mối quan hệ trước, trong, sau chương trình: quản lý thông tin cá nhân, kết nối tinh thần chương trình, hướng dẫn và truyền thông thông tin chính xác v.v.. đến học viên.
  • Yêu cầu vị trí
    • Kiến thức
      • Có am hiểu/ kinh nghiệm về Đối ngoại, Chăm sóc đối tác/ khách mời hoặc làm việc với trẻ/ vị thành niên là một lợi thế.
      • Có am hiểu cơ bản và yêu thích về các sản phẩm giáo dục (hướng nghiệp, chương trình ngoại khóa, trại hè, chương trình thuộc 17 SDGs của Liên Hợp Quốc v.v..)
    • Kỹ năng
      • Quản lý thời gian (đảm bảo học viên – đối tác – không phải chờ đợi quá lâu khi có thắc mắc/câu hỏi,v.v..).
      • Lắng nghe (tạo cảm giác an toàn cho học viên đưa ra những khó khăn khi gặp phải,v.v..).
      • Xác định và giải quyết vấn đề (xác định những vấn đề học viên gặp phải và hướng giải quyết, những vấn đề BTC gặp khi làm việc cùng học viên và hướng giải quyết).
      • Giao tiếp rõ ràng (đảm bảo học viên nắm rõ thông tin).
      • Sáng tạo (các sản phẩm, công cụ, nền tảng làm cùng học viên cần sáng tạo, kích thích sự tham gia của học viên,v.v..).
      • Phân tích và đánh giá tình hình (đánh giá mức độ nắm và hiểu thông tin của học viên để chỉnh sửa chương trình,v.v..).
      • Tư duy phản biện.
    • Thái độ
      • Thân thiện, vui vẻ. Hài hước là một lợi thế.
      • Tinh thần cởi mở và hòa đồng trong quá trình làm việc.
      • Tư duy tích cực (để sẵn sàng đối diện và xử lý những rủi ro và khó khăn trong quá trình làm báo cáo).

Ứng viên từ TP. Long Khánh, TP. HCM hoặc khu vực lân cận là một lợi thế.

THÀNH VIÊN CHĂM SÓC ĐỐI TÁC (CUSTOMERS CARE)

  • Trách nhiệm công việc
    • Hỗ trợ thành viên vị trí xây dựng và đánh giá chương trình các công việc hậu cần về học viên (học sinh/sinh viên) trong sản phẩm chính LKotr (Young Talents Program, Pin Your Mind) (nếu cần, tìm hiểu thêm về sản phẩm tại Fanpage).
    • Đảm bảo thời gian và sức khỏe tốt để tham gia các chuyến công tác làm accounts khi cần.
    • Xây dựng kế hoạch kết nối và chăm sóc trước, trong, sau chương trình: truyền thông thông tin cần thiết, đại diện chăm sóc hướng dẫn, hậu cần mặt di chuyển/ăn uống và các nhu cầu cá nhân cơ bản v.v.. của các đối tác/ khách mời chuyên môn/ Mentor/ Speaker.
  • Yêu cầu vị trí
    • Kiến thức
      • Có am hiểu/ kinh nghiệm về Đối ngoại, Chăm sóc đối tác/ khách mời hoặc làm việc với trẻ/ vị thành niên là một lợi thế.
      • Kiến thức cơ bản về xây dựng proposal của một dự án dành cho khách mời tiềm năng là một lợi thế.
      • Hiểu biết cách thức tìm kiếm và liên hệ, chăm sóc các đối tác/ khách mời chuyên môn/ Mentor/ Speaker phù hợp với tiêu chí chương trình.
    • Kỹ năng
      • Quản lý thời gian (đảm bảo đối tác – không phải chờ đợi quá lâu khi có thắc mắc/câuhỏi,…).
      • Giao tiếp rõ ràng, linh hoạt qua nhiều hình thức như trực tiếp, Email, Zalo, v.v..
      • Quan sát, xác định và xử lý vấn đề liên quan đến đối tác/khách mời.
      • Tìm kiếm và trình bày thông tin.
      • Quản lý cảm xúc cá nhân.
      • Làm việc độc lập và linh động làm việc nhóm.
    • Thái độ
      • Chủ động học hỏi và tìm tòi kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực khác nhau, đặc biệt là lĩnh vực Giáo dục (để thuận tiện giao lưu với đối tác/khách mời).
      • Đặt mình vào vị trí của đối tác, khách hàng và nhà tài trợ (chủ động lắng nghe nhu cầu, khó khăn v.v..)
      • Tinh thần cởi mở và hòa đồng trong quá trình làm việc.

Ứng viên từ TP. Long Khánh, TP. HCM hoặc khu vực lân cận là một lợi thế.

THÀNH VIÊN SÁNG TẠO NỘI DUNG PODCAST & TIKTOK (PODCAST & TIKTOK CONTENT CREATOR)

  • Trách nhiệm công việc
    • Lên kế hoạch sản xuất nội dung cho nền tảng Podcast và Tiktok: xây dựng nội dung và thu âm, chỉnh sửa để tạo nên các ấn phẩm về Podcast, Tiktok.
    • Nghiên cứu nhu cầu người xem để tạo nên các nội dung phù hợp với xu hướng trên mạng xã hội.
    • Báo cáo hiệu quả và mức độ đón nhận của người xem với các nội dung đăng tải nhằm cải thiện hơn chất lượng của sản phẩm định kỳ tháng/quý.
  • Yêu cầu vị trí
    • Kiến thức
      • Hiểu biết về sáng tạo các dạng nội dung chữ, video, podcast.
      • Biết được nhu cầu và sở thích tiêu thụ của các người xem trên các nền tảng khác nhau (Tiktok, Spotify v.v..).
    • Kỹ năng
      • Nghiên cứu và phân tích các đối tượng truyền thông trên các nền tảng khác nhau.
      • Viết và sáng tạo nội dung ở nhiều dạng khác nhau như bài viết, video ngắn, podcast v.v..
      • Nắm bắt các xu hướng hiện tại trên mạng xã hội.
    • Thái độ
      • Yêu thích và có đam mê trong việc sáng tạo nội dung.
      • Cởi mở và không ngại xuất hiện trước ống kính.
      • Có tinh thần học hỏi và tiếp thu các kiến thức và góp ý.
      • Chủ động kết nối với các thành viên khác trong phòng ban.

Ưu tiên những ứng viên có khả năng sử dụng các phần mềm thiết kế cơ bản.

Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong việc sáng tạo và lập kế hoạch cho nội

dung trên các nền tảng mạng xã hội.

THÀNH VIÊN THIẾT KẾ ẢNH (DESIGNER)

  • Trách nhiệm công việc
    • Thiết kế các ấn phẩm truyền thông, ảnh 2D cho các chương trình của dự án.
    • Tham gia vào quy trình xác định về định hướng về mặt hình ảnh của các chương trình/ hình ảnh thương hiệu của dự án.
    • Báo cáo các công việc và chất lượng ảnh từ phản hồi liên ban.
  • Yêu cầu vị trí
    • Kiến thức
      • Hiểu biết về các nền tảng, ứng dụng về thiết kế 2D.
      • Có hiểu biết về phối màu và bố cục thiết kế cơ bản.
    • Kỹ năng
      • Biết sử dụng các công cụ thiết kế 2D (như Canva, Photoshop, AI v.v..)
      • Sáng tạo với tư duy thẩm mỹ và tổ chức tốt.
      • Nắm bắt các xu hướng thiết kế hiện tại và áp dụng tốt vào các ấn phẩm của dự án.
    • Thái độ
      • Yêu thích và có đam mê trong việc tạo nên các ấn phẩm truyền thông.
      • Có tinh thần học hỏi và tiếp thu các kiến thức và góp ý.
      • Chủ động kết nối với các thành viên khác trong phòng ban.

Ưu tiên các ứng viên có thêm khả năng edit video hoặc vẽ minh họa.

THÀNH VIÊN THIẾT KẾ VIDEO (VIDEO EDITOR)

  • Trách nhiệm công việc
    • Edit các ấn phẩm truyền thông dạng video theo các cảnh quay và mô tả sẵn có.
    • Phối hợp cùng các nhân sự bên phía nội dung để tạo nên các video sinh động cho các trang mạng xã hội (Facebook, Tiktok,v.v..)
    • Nghiên cứu các xu hướng thiết kế video mới lạ nhằm đa dạng hóa các ấn phẩm truyền thông thu hút hơn.
  • Yêu cầu vị trí
    • Kiến thức
      • Hiểu biết về các nền tảng, ứng dụng về edit video.
      • Có kiến thức về sắp xếp và chỉnh sửa các cảnh quay để tạo nên câu chuyện.
    • Kỹ năng
      • Thành thạo các công cụ để edit video (Capcut, Adobe Premiere v.v..)
      • Sáng tạo với tư duy thẩm mỹ và tổ chức tốt.
      • Nắm bắt các xu hướng edit video hiện tại và áp dụng tốt vào các ấn phẩm của dự án.
    • Thái độ
      • Yêu thích và có đam mê trong việc tạo nên các ấn phẩm truyền thông.
      • Có tinh thần học hỏi và tiếp thu các kiến thức và góp ý.
      • Chủ động kết nối với các thành viên khác trong phòng ban.

Ưu tiên các ứng viên có thêm khả năng thiết kế 2D

⭕️ ĐỐI TƯỢNG

  • Học sinh/ sinh viên/ người đi làm trên toàn quốc (ngoại quốc có khả năng sử dụng Tiếng Việt cơ bản) từ 14 tuổi – 25 tuổi.

⭕️ YÊU CẦU

  • Tham gia buổi họp toàn tổ chức vào 20h – 22h tối thứ 6 hằng tuần và 1 buổi họp định kỳ phòng ban bạn làm việc hằng tuần (sẽ có khảo sát lại khi các bạn mới vào nếu lịch có trùng nhau).
  • Thời gian làm việc tối thiểu: 14 tiếng/ tuần (lưu ý điều này còn tùy vào năng lực làm việc và sử dụng thời gian hiệu quả của mỗi cá nhân mà lượng thời gian có thể ít/nhiều hơn).
  • Biết sử dụng các công cụ: Google Calendar, Gmail, Google Drive, Zoom.
  • Kỹ năng quản trị thời gian hiệu quả.
  • Kỹ năng làm việc nhóm và làm việc độc lập cơ bản.
  • Giao tiếp hiệu quả: rõ ràng, cụ thể, có mục đích.
  • Trách nhiệm và tính cam kết trong chính công việc của mình và tham gia trọn vẹn nhiệm kỳ 6 tháng (đã bao gồm 45 ngày tập sự).
  • Chỉn chu và cẩn thận trong công việc, sử dụng tài nguyên thông tin, bảo mật thông tin về tổ chức và các đối tác, khách hàng.
  • Sẵn sàng sai và tư duy mở.
  • Tôn trọng mọi người và sự đa dạng của mỗi cá nhân.
  • Biết sử dụng Tiếng Anh cơ bản là một lợi thế.

⭕️ THỜI GIAN: 

  • Chặng 1: Ứng tuyển và Phỏng vấn
    • Đơn ứng tuyển: 7/11 – 26/11/2023
    • Gặp mặt nhóm: 28/11 – 30/11/2023
    • Gặp mặt chuyên môn: 1/12 – 3/12/2023
  • Chặng 2: Chính thức trở thành Tập sự (L- Fresher) tại LKotr trong 45 ngày (4/12/2023 – 17/1/2024)

⭕️ QUYỀN LỢI

  • Được đào tạo chuyên môn theo vị trí công việc và trực tiếp thực hiện những chương trình, sự kiện, dự án từ nhỏ đến lớn thuộc khuôn khổ tổ chức.
  • Làm việc trong môi trường hướng đến sự chuyên nghiệp:
    • Thẳng thắn đưa ra góp ý, trao đổi mang tính xây dựng vì sự phát triển của tổ chức.
    • Minh bạch, rõ ràng trong quá trình bàn giao công việc với thời hạn công việc, kỳ vọng đầu ra cụ thể; và trong việc chia sẻ tài nguyên thông tin.
    • Kỷ luật kết hợp linh hoạt trong tiến độ thời hạn công việc.
  • Nhận một phần quà hằng tháng như một món quà tinh thần, giá trị phần hỗ trợ còn tùy thuộc vị trí bạn làm việc.
  • Hỗ trợ ăn uống, di chuyển, nơi ở cho các chuyến công tác (tùy quyNmô chương trình).
  • Mở rộng mối quan hệ và làm việc cùng các bên chuyên môn liên quan.
  • Tham gia các cuộc thi/chương trình/hội nghị/ quỹ về giáo dục, start-up, sáng kiến xã hội, tạo tác xã hội v.v.. trong nước và quốc tế.
  • Hỗ trợ (thành viên có tinh thần làm việc tốt) về nhu cầu cá nhân liên quan du học, apply học bổng, tham gia sự kiện/ cuộc thi/ chương trình quốc gia – quốc tế v.v…

⭕️ LINK ĐĂNG KÍ: TẠI ĐÂY

⭕️ THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Thông tin về cơ hội hợp tác, chia sẻ và kết nối, xin vui lòng liên hệ:
    • Fanpage: Long Khánh on the road
    • Email: longkhanhontheroad@gmail.com
    • Số điện thoại : 0354635914 (Trần Thị Thu Thảo – Nhà sáng lập và Điều hành dự án).
  • Thông tin hỗ trợ về chương trình tuyển dụng, xin vui lòng liên hệ:
    • Email: phungnguyen.work@gmail.com (Phụng Nguyễn)

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/22982

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Lượt xem: 19

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ