Deadline: All year round

Nâng Tầm Thiết Kế Dựa Trên Xu Hướng Thiết Kế Đồ Họa 2024

Bạn được yêu cầu thiết kế những ấn phẩm thật đẹp và trendy để phục vụ cho một chiến dịch quảng cáo nhưng bạn không biết phối hợp những ý tưởng như thế nào để cho ra một kết quả đầy tính thẩm mỹ. Hãy cùng Color me.vn tìm hiểu những xu hướng thiết kế năm 2024 để kịp thời giải cứu những ấn phẩm ấy nhé.

🎀 XU HƯỚNG THIẾT KẾ HAND-DRAWN ILLUSTRATION

  • Những ấn phẩm độc nhất, thể hiện dấu ấn riêng của thương hiệu được thiết kế thủ công mang đến cho người xem trải nghiệm thưởng thức mới mẻ vì không trùng lặp với bất cứ thương hiệu nào trước đó. Vì vậy, không quá khó để nhận ra rằng xu hướng thiết kế Hand-Drawn Illustrations sẽ trở nên phổ biến trong năm nay. 
  • Hand-Drawn Illustrations sắp tới sẽ được tích hợp nhiều hơn vào các dự án thiết kế đồ họa số, từ trang web đến ứng dụng di động và nền tảng truyền thông xã hội. Sự tự nhiên và nhân văn hóa của phong cách này thường tạo ra một trải nghiệm thân thiện và gần gũi. Phong cách Illustration gần gũi và chân thực khiến thương hiệu trở nên nổi bật so với đối thủ cạnh tranh bởi người tiêu dùng luôn yêu thích tác phẩm thủ công hơn ảnh chụp có sẵn. 
  • Mẫu: https://www.freepik.com/vectors/hand-drawn-illustration

🎀 XU HƯỚNG THIẾT KẾ SURREALIST MAXIMALISM

  • Xu hướng thiết kế đồ họa Chủ nghĩa tối đa siêu thực (Surrealist Maximalism) là một xu hướng thiết kế độc đáo kết hợp giữa chủ nghĩa tối đa (Maximalism) và các yếu tố siêu thực (Surrealism) để tạo ra những thiết kế đồ họa phức tạp, đa chiều và đầy mê hoặc.
  • Mẫu: https://rb.gy/33gta7

🎀 XU HƯỚNG THIẾT KẾ 3D DESIGN ELEMENTS

  • Xu hướng thiết kế 3D là một trong những xu hướng thiết kế phổ biến nhất toàn cầu thời gian này. Không chỉ giới hạn tại thời điểm này, xu hướng này còn được dự đoán sẽ ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn nữa. 
  • Với bản chất là sử dụng các element là các hình dạng 3D vào các thiết kế 2D, ngày nay, cùng sự giúp sức của các chương trình như Cinema 4D, bộ công cụ Substance của Adobe hay các ứng dụng khác, các Designer có thể tạo ra hình ảnh 3D nhanh chóng với chất lượng cao hơn. 
  • Mẫu: https://www.pinterest.com/phmnhlinh/typo-3d/

🎀 XU HƯỚNG THIẾT KẾ CANDY-COLORED PASTELS

  • Xu hướng thiết kế với Candy-Colored Pastels (màu sắc pastel như kẹo) đang trở thành một điểm nhấn nổi bật trong ngành thiết kế đồ họa, đặc biệt với trải nghiệm người dùng. Màu sắc nhẹ nhàng, mát mẻ và tươi tắn của pastel tạo ra một không gian thị giác tinh tế mà không kém phần trẻ trung. 
  • Xu hướng này ngày càng được nhiều người sử dụng đánh giá cao vì tính thẩm mỹ và sự tươi mới mà nó mang lại. Trong môi trường đầy đủ các màu sắc đậm, pastel có thể tạo ra vẻ ngoại lệ và giúp thông điệp hoặc hình ảnh nổi bật và dễ ghi nhớ. Vì vậy, không ngạc nhiên khi trước đây, nhóm màu pastel hầu hết chỉ sử dụng trong lĩnh vực thời trang và nội thất nhưng cho đến hiện tại, các tone màu pastel ngày càng trở nên phổ biến với các thương hiệu đa lĩnh vực.
  • Mẫu: https://www.pinterest.com/hatibovic/soft-pastel-candy/

_________________________________

  • Nguồn: colorme.vn
  • Người biên tập: Lê Huỳnh

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/24013

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Lượt xem: 31

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ