Deadline: 28/08/2023

Ngân Hàng Thương Mại Quân Đội MB Bank Tuyển Dụng Chuyên Viên Hỗ Trợ Ứng Dụng – Khu Vực Hà Nội

Thành lập từ năm 1994, Mô hình tập đoàn tài chính đa năng đã giúp MB vững vàng trong Top 5 hệ thống Ngân Hàng về Quy mô tài sản, hiệu quả hoạt động và lợi nhuận

Để đi đầu trong thế giới luôn chuyển động và thay đổi từng ngày, MB với định vị thương hiệu mới và những bước đi táo bạo chuyển đổi thành một Ngân hàng số toàn diện, hiện đại, lấy khách hàng là trung tâm của sự thay đổi.

Mỗi MBer là một thành tố trong sự chuyển đổi lớn lao đó nên công tác phát triển nguồn lực luôn được đặt lên hàng đầu. MB xây dựng môi trường học tập chuẩn quốc tế theo phương pháp Tell – Show – Do; môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và cơ hội thăng tiến rộng mờ cùng đội ngũ Cán Bộ Quản Lý có độ tuổi trung bình trẻ nhất trong hệ thống Ngân hàng.

📌 THÔNG TIN CHUNG:

  • Nơi Làm Việc: Hà Nội
  • Cấp Bậc: Nhân viên
  • Hình Thức: Nhân viên chính thức
  • Bằng Cấp: Đại học
  • Kinh Nghiệm: 2 – 5 Năm
  • Mức Lương: Lương thỏa thuận
  • Ngành nghề: CNTT – Phần mềm, CNTT – Phần cứng / Mạng, Ngân hàng
  • Hạn Chót Nhận Hồ Sơ: 28/08/2023

📌 MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  • Tiếp nhận yêu cầu từ người dùng hệ thống CNTT tại ngân hàng và xử lý yêu cầu
  • Xử lý các lỗi, sự cố phát sinh các hệ thống CNTT tại ngân hàng
  • Tiếp nhận tài liệu/hệ thống mới đưa vào sử dụng, đọc hiểu để xử lý công việc hỗ trợ người dùng.
  • Tham gia các dự án CNTT tại ngân hàng
  • Xây dựng các quy trình, tài liệu hướng dẫn hỗ trợ các dịch vụ CNTT

📌 YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

  • Trình độ học vấn:
    • Tốt nghiệp hệ chính quy các Trường Đại học trong nước hoặc nước ngoài
    • Chuyên ngành đào tạo: Công nghệ thông tin, Toán tin, Điện tử Viễn thông…
    • Chấp nhận ứng viên sắp hoặc mới tốt nghiệp với điều kiện bắt buộc: tốt nghiệp loại Khá trở lên các trường Đại học đã nêu trên.
  • Kinh nghiệm:
    • Am hiểu về kiến trúc hệ thống, phần mềm ứng dụng
    • Có hiểu biết về hỗ trợ vận hành dịch vụ CNTT: có khả năng xử lý linh hoạt các tình huống phát sinh trong việc vận hành dịch vụ
    • Hiểu biết quản lý chất lượng dịch vụ CNTT: ITSM, ITIL là một lợi thế
  • Yêu cầu khác:
    • Có khả năng đọc hiểu và dịch các tài liệu kỹ thuật chuyên ngành
    • Sẵn sàng làm việc ngoài giờ khi có yêu cầu
    • Kỹ năng giao tiếp tốt
    • Kỹ năng cộng tác, làm việc nhóm
    • Trung thực, có đạo đức nghề nghiệp

📌 HƯỚNG DẪN ỨNG TUYỂN:

  • Điền file Thông tin ứng viên theo mẫu của MB. Vui lòng tải mẫu tại đây
  • Chọn nút NỘP ĐƠN bên trên để ứng tuyển.
  • Hồ sơ hợp lệ là hồ sơ theo mẫu của MB (theo định dạng excel)
  • Lưu ý:
    • Ngân hàng chỉ thông báo đến ứng viên đủ điều kiện tham gia các vòng tuyển chọn.
    • Tùy theo chất lượng hồ sơ ứng tuyển và ưu tiên các ứng viên ứng tuyển sớm, Ngân hàng có thể bố trí phỏng vấn và kết thúc tuyển dụng bất cứ thời điểm nào.
    • Hãy theo dõi LinkedIn Page MBBank để cập nhật thông tin về Ngân hàng, giúp ứng viên ứng tuyển hiệu quả.

📌 LINK ỨNG TUYỂN: TẠI ĐÂY

📌 THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/21697

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ