Review

Nhận Certificate Khi Tham Gia Khóa Học Tạo Video Quảng Cáo Bằng Canva

😘 Xin chào mọi người, công việc quảng cáo hiện nay đã dần trở thành một hoạt động “thứ yếu” trong hoạt động quảng bá hình ảnh một dự án, một sản phẩm hay thậm chí là hình ảnh mang thương hiệu cá nhân. Với sự tò mò và mong muốn được trau dồi thêm kĩ năng mới về mảng làm video kết hợp với việc xây dựng giá trị thương hiệu, mình đã bắt tay vào tham gia khoá học TẠO VIDEO QUẢNG CÁO THÔNG QUA CANVA.

😘 Và yes, hôm nay mình sẽ đưa ra những cảm nhận chân thật nhất của bản thân về khoá học này, một khoá học vừa free vừa được cấp giấy chứng nhận, kết hợp 2 trong 1 siêu hợp lý với một người “cầu toàn” như mình. Chúng mình cùng bắt đầu nhé!!!

🤔 TỔNG QUAN KHÓA HỌC:
– Hình thức: Online 100%
– Thời gian: 1,5 giờ
– Ngôn ngữ: Tiếng Anh 100%
– Nền tảng học: Cousera

🤔 NỘI DUNG KHÓA HỌC:
– Ở khoá học này mình được chia làm 6 nhiệm vụ nhỏ, ở mỗi nhiệm vụ sẽ là một video ngắn có độ dài từ 6 – 10 phút.
– Trong mỗi một task nhỏ này sẽ là từng bước khác nhau để làm nên một sản phẩm video quảng cáo hoàn chỉnh. Giảng viên sẽ hướng dẫn và vạch ra mục tiêu cụ thể của mỗi task ở đầu mỗi video ngắn này. Đặc biệt, khoá học còn đưa ra cho mình một số mẹo nhỏ như thời gian hợp lý nhất cho mỗi phân cảnh nên là bao nhiêu tránh bị quá ngắn hay quá dài hay phân cảnh nào nên chạy thời gian dài hơn phân cảnh khác. Những yếu tố này đều rất quan trọng đến tâm lý và mong muốn của người xem.
– Các nội dung lên ý tưởng như đánh giá về tâm lý của khách hàng, cách lên kịch bản chạy chữ gây cuốn hút trên video hay cách chèn nhạc, lựa chọn hiệu ứng bắt mắt cho hình ảnh và chữ đều được hướng dẫn tỉ mỉ trong khoá học.
– Vì khoá học dành cho trình độ sơ cấp nên mình sẽ được giới thiệu tổng quan về Canva, cách sử dụng những chức năng cơ bản nhất của phần mềm như cách tìm hình ảnh, template hay phông chữ, background theo ý tưởng của bản thân hoặc cách tải lên những nội dung mình muốn dùng từ chính thiết bị của mình.

🤔 ĐÁNH GIÁ CÁ NHÂN VỀ KHÓA HỌC:

😎 Ưu điểm:
– Cách phân chia nhiệm vụ cụ thể thành những task nhỏ giúp mình hình dung rõ ràng về quy trình làm nên một video quảng cáo.
– Giảng viên hướng dẫn kèm theo quá trình thực hành trực tiếp trên phần mềm giúp mình theo dõi và thực hiện theo một cách dễ dàng
– Thời gian của khóa học khá ngắn chỉ trong khoảng 1,5h nên phù hợp để mình có thể tham gia khoá học liên tục, không bị ngắt quãng vì lí do “dài quá” như những khoá học khác.
– Lượng kiến thức thực hành tương đối đầy đủ giúp mình có thể tự tin làm ra những video handmade của một newbie ^^
– Cuối khoá học sẽ có một bài Quiz để mình kiểm tra lại phần kiến thức đã nhận được. Bài quiz này cũng khá dễ thôi để vượt qua được mức 80% giúp chúng mình nhận được Certificate

😅 Hạn chế:

Ngôn ngữ được sử dụng và giảng dạy là 100% Tiếng Anh và giảng viên nói cũng khá nhanh nên sẽ gây khó khăn với những bạn hạn chế về Tiếng Anh.

🤗 TỔNG KẾT KHÓA HỌC:

Mặc dù với thời lượng chỉ trong vòng hơn 1 tiếng nhưng mình đã có thể tiếp nhận thêm được những kiến thức mới về tạo lập video quảng cáo một cách chuyên nghiệp như thế quả thực khiến mình cảm thấy rất vui vì có thể tăng thêm kĩ năng mới cho bản thân. Mình sẽ tham gia nhiều khoá học hơn nữa để khai phá thêm nguồn kiến thức trên nền tảng online.

😍 Một lần nữa, cảm ơn iVolunteer Vietnam đã giới thiệu khoá học bổ ích này giúp mình có cơ hội được phát triển bản thân và trau dồi kĩ năng, tự tin hơn trong việc tạo dựng video

Trên đây là những review của mình về khoá học này, mọi người muốn tăng thêm kĩ năng làm video và có cơ hội nhận chứng nhận thì hãy tham gia khoá học này luôn nhé Chúc mọi người thành công và ngày càng phát triển bản thân hơn nữa!

😍 Thông tin chi tiết khoá học tại: TẠI ĐÂY

________________
Cảm ơn các Đại sứ – iVolunteer Ambassador đã học tập chăm chỉ, tích cực và lựa chọn đồng hành cùng iVolunteer Vietnam trên con đường phát triển và khai phá bản thân!
________________

💎Cơ hội rinh chứng chỉ quốc tế khi tham gia chương trình Đại sứ truyền thông – iVolunteer Ambassador

👉 Tham gia với chúng mình ngay tại: https://bit.ly/DaisuTruyenthong_iVolunteerVietnam

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/6075

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Lượt xem: 13

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ