Deadline: All year round

Nhận Hỗ Trợ/Bảo Trợ Truyền Thông Miễn Phí Từ iVolunteer - Cơ Hội Tiếp Cận Gần 2 Triệu Học Sinh, Sinh Viên Việt Nam

Thân gửi các đại diện tổ chức/dự án cộng đồng trên toàn quốc,

Trải qua chặng đường hình thành và phát triển hơn 2 năm vừa qua, iVolunteer Vietnam đã đạt được những thành tựu nhất định với sứ mệnh kết nối/ chia sẻ các cơ hội phát triển và đồng hành cùng thế hệ trẻ Việt Nam trên hành trình khám phá và định vị bản thân.

Hiện tại, iVolunteer Viet Nam đã có mặt trên 5 nền tảng mạng xã hội với gần 2,000,000 lượt xem trên Website, Fanpage Facebook thu hút hơn 130,000 người theo dõi, kênh Tik Tok đạt gần 25,000 followers cùng nhiều số liệu ấn tượng tại các kênh truyền thông khác. Con số này không chỉ mang tính chất định lượng, mà còn là minh chứng cho sự quan tâm của mọi người tới những giá trị mà iVolunteer Vietnam đã, đang và sẽ mang lại cho các bạn thanh thiếu niên Việt Nam. 

 Số liệu iVolunteer Vietnam tính theo Google Analystics & Facebook Insights tính đến T7.2022

Đặc biệt, vào ngày 26/05/2022, iVolunteer đã chính thức được Bộ Thông tin và truyền thông cấp giấy phép thiết lập Mạng xã hội. Trong năm 2022 (dự kiến), ivolunteervietnam.com và ivolunteer.vn sẽ hoàn thiện đầy đủ tính năng để trở thành mạng xã hội tình nguyện cho thanh niên đầu tiên tại Việt Nam.

iVolunteer vô cùng trân trọng sự ủng hộ cũng như thiện chí hợp tác của các bạn độc giả/ các Quý tổ chức/ Quý Đối tác. Để báo đáp những tình cảm tốt đẹp đó và tiếp tục sứ mệnh thúc đẩy thanh niên hướng tới các hoạt động phát triển cộng đồng cũng như mang tới 1 giải pháp truyền thông/ tuyển dụng hiệu quả cho các đơn vị, iVolunteer Vietnam luôn sẵn lòng hỗ trợ cho những hoạt động ý nghĩa từ các tổ chức và cá nhân theo nhiều hình thức khác nhau (bảo trợ truyền thông, đăng tin miễn phí, quảng cáo…)

 Số lượt tương tác bài đăng (organic) trong 1 tuần của iVolunteer Vietnam
 Kênh Tik Tok đã thu hút hơn 22,000 người theo dõi sau 5 tháng thành lập

Để quá trình hỗ trợ, hợp tác được diễn ra suôn sẻ và nhanh chóng, iVolunteer Vietnam xin thông báo quy trình Hỗ trợ/ Bảo trợ Truyền thông như sau:

⭐️ HỖ TRỢ TRUYỀN THÔNG MIỄN PHÍ – DÀNH CHO CÁC CLB, ĐỘI NHÓM, DỰ ÁN VÀ TỔ CHỨC CỘNG ĐỒNG 

Nếu bạn có mong muốn được iVolunteer hỗ trợ truyền thông sự kiện/ chương trình, bạn vui lòng:

  • Bước 1: Điền thông tin dự án tại form: https://bit.ly/yeucauHTTTiVolunteerVN
  • Bước 2: Đăng nội dung bạn cần HTTT lên Website của dự án. Vui lòng xem và làm theo hướng dẫn tại đây: https://www.youtube.com/watch?v=GwuSYEIFtbM&t=1s
  • Bước 3: Thông báo cho chúng mình bằng cách inbox fanpage iVolunteer Viet Nam kèm theo cú pháp “tiêu đề bài đăng của bạn” + “thời gian đăng”  để team ưu tiên duyệt bài của bạn trước (nếu nội dung bài đăng phù hợp).

Lưu ý: 

  • Hiện tại, iVolunteer sẽ hỗ trợ truyền thông (chỉ) trên website ivolunteer.vn
  • Vì số lượng yêu cầu hỗ trợ quá lớn nên iVolunteerVN sẽ chọn lọc những bài phù hợp nhất để đăng trên Fanpage Facebook và nền tảng khác.
  • Số lượng bài đăng hỗ trợ là không giới hạn, tuy nhiên các đơn vị vui lòng không đăng 1 bài nhiều lần để tránh làm loãng thông tin chung tại website (iVolunteer xin phép từ chối các bài đăng trùng nhau mà không cần thông báo trước).
⭐️ HỢP TÁC TRUYỀN THÔNG (TRẢ PHÍ) THEO YÊU CẦU

Các hình thức hỗ trợ truyền thông chất lượng cao, hiệu quả của iVolunteer bao gồm:

  • Pin post/ Đăng bài khung giờ vàng tại Fanpage;
  • Đặt banner/ poster giới thiệu sự kiện tại Website ivolunteervietnam.com / ivolunteer.vn;
  • Xuất hiện trên các kênh social media của iVolunteer Viet Nam;…

Nếu bạn mong muốn trải nghiệm, hợp tác với iVolunteer dưới hình thức trên, vui lòng liên hệ (để nhận thông tin về phí, nhận tư vấn) theo 1 trong các cách sau:

⭐️ BẢO TRỢ TRUYỀN THÔNG – DÀNH CHO CÁC CHƯƠNG TRÌNH, SỰ KIỆN, CUỘC THI…PHI LỢI NHUẬN CỦA SINH VIÊN, GIỚI TRẺ TRÊN CẢ NƯỚC

Nếu bạn có mong muốn mời iVolunteer hợp tác với vai trò Bảo trợ Truyền thông, bạn vui lòng gửi thông tin chi tiết, đề xuất hợp tác đến hòm thư: connect@ivolunteer.vn 

Lưu ý: 

  • iVolunteer Viet Nam xin phép từ chối nhận Bảo trợ Truyền thông khi các đơn vị gửi thông tin trong thời gian quá gấp (dưới 3 ngày trước khi diễn ra sự kiện).
  • Nếu quá 05 ngày sau khi gửi email đến iVolunteer Viet Nam mà không nhận lại phản hồi, các bạn có thể liên hệ trực tiếp đến SĐT: 0845.250.630 (Ms. Thùy Trang) để nhận được thông tin sớm nhất.

iVolunteer Vietnam trân trọng kính mời sự hợp tác từ các đơn vị trong thời gian tới.

Trân trọng,

iVolunteer Team

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/2458

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Lượt xem: 505

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ