Deadline: All year round

Khóa Học Thú Vị: Làm Chủ Tiếng Anh Với Âm Nhạc

🎵 MÔ TẢ KHÓA HỌC

Master ENGLISH FLUENCY with Music by Rhythm of fluency”  là một chương trình đào tạo ngôn ngữ lấy âm nhạc làm cốt lõi trong hệ tư tưởng của nó, giúp học viên trình độ sơ cấp, trung cấp và cao cấp thành thạo tiếng Anh lưu loát và trôi chảy thông qua nhịp điệu và vần điệu.

Học Tiếng Anh qua âm nhạc là một cách thú vị và hiệu quả để cải thiện kỹ năng ngôn ngữ của bạn. Bằng cách nghe và hát theo các bài hát bằng tiếng Anh, bạn có thể cải thiện khả năng phát âm, từ vựng và khả năng hiểu của mình. Âm nhạc cũng có thể giúp bạn học các cấu trúc ngữ pháp và thành ngữ mới một cách dễ nhớ hơn. Ngoài ra, nghe nhạc có thể là một cách thư giãn và thú vị để đắm mình trong ngôn ngữ và văn hóa Anh. Cho dù bạn là người mới bắt đầu hay người học nâng cao, việc kết hợp âm nhạc vào thói quen học ngôn ngữ của bạn có thể giúp bạn nhanh chóng và dễ dàng thành thạo Tiếng Anh hơn.

Khóa học là một loạt 13 lớp học có sẵn trên nền tảng Udemy ở định dạng video. Lời bài hát cũng có thể được tải xuống dưới dạng PDF.

Các lớp học hoàn chỉnh với phần đọc hiểu, cấu trúc của tiếng Anh (với các khía cạnh ngôn ngữ và văn hóa phù hợp) và cách phát âm.

🎶 NỘI DUNG KHÓA HỌC

Bạn sẽ được học kết hợp:

– Ngữ pháp

– Từ vựng

– Các phát âm

– Ngữ điệu

….

🎵 CHI TIẾT KHÓA HỌC

Giảng viên: Thiago Carneiro

Ngôn ngữ: Tiếng Anh

Học phí:  Miễn Phí

Thời gian: 1h39 phút

Hình thức: Online 100%

🎶 LINK KHÓA HỌC: TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/19520

Các khóa học iVolunteer chia sẻ bao gồm 2 hình thức: miễn phí và trả phí. Các nền tảng cung cấp khóa học có thể thay đổi thành miễn phí - trả phí bất cứ lúc nào mà không cần báo trước. Để biết thêm chi tiết, bạn vui lòng truy cập tại link đính kèm trong bài đăng. Cảm ơn các bạn đã quan tâm!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top List in the World Top 10 Cửa Hàng Đồ Gia Dụng TPHCM Chất Lượng Và Uy Tín