❗Tại sao mình biết đến khóa học? Qua lần xem trên website của iVolunteer Việt Nam, mình tình cờ thấy được 1 khóa học dành cho mình để quản lí thời gian khi làm việc/ học tập tại nhà trong mùa dịch hiện nay mà lại còn có chứng chỉ. Quá đã luôn, ngại gì không học.
Làm việc tại nhà là một cơ hội tuyệt vời, nhưng đồng thời cũng là một thách thức. Để có thể cân bằng cuộc sống và công việc, quản lý thời gian là một kỹ năng cực kỳ cần thiết giúp duy trì năng suất của bản thân. Trong khóa học này, thầy Dave Crenshaw đưa ra các phương pháp hữu ích cho những ai đã và đang có ý định làm việc tại nhà. Khóa học đưa ra một số gợi ý về cách thiết lập không gian làm việc để có thể đạt năng suất tối đa, đồng thời chỉ ra một số mẹo giúp kế hoạch hiệu quả.
✔ Nội dung:
- Giới thiệu
- Thiết lập vị trí làm việc
- Xây dựng kế hoạch của bản thân
- Cách giao tiếp hiệu quả
- Lời khuyên cho các bậc phụ huynh khi đi làm
- Tổng kết
👇Bạn sẽ học được gì từ khóa học:
- Tự tạo ra môi trường hiệu quả cho bản thân
- Cách hạn chế phân tâm khi đang làm việc
- Cách giải quyết các trường hợp khẩn cấp
- Xác định phương pháp phù hợp nhất để tăng năng suất
✨Thông tin khóa học:
- Hướng dẫn bởi: thầy Dave Crenshaw
- Ngôn ngữ: Tiếng Anh
- Hình thức: Trực tuyến
- Học phí: miễn phí (LƯU Ý: Tại thời điểm đại sứ truyền thông chia sẻ, khóa học này miễn phí.)
- Nền tảng: LinkedIn
- Có giấy chứng nhận miễn phí.
- Đánh giá: 4.9/5
- NO DEADLINE
⭐CẢM NHẬN CÁ NHÂN
◾ Khóa học đó có khó không ?
Thật sự khóa học không hề khó như mình nghĩ trước đó. Khóa học được chia thành nhiều giai đoạn và phần nhỏ. Qua mỗi giai đoạn sẽ có 1, 2 câu quiz để củng cố nội dung đã học. Trong từng video đều có phụ đề cho bạn dễ theo dõi bài học hơn. Sau khi hoàn thành khóa học, bạn sẽ làm bài kiểm tra bao gồm 10 câu hỏi, nếu đúng 70% thì bạn sẽ được nhận giấy chứng nhận nha.
◾ Qua khóa học, mình học được những gì ?
Khóa học đưa ra các phương pháp hữu ích cho những người phải học tập và làm việc tại nhà như mình. Khóa học cũng đưa ra một số gợi ý về cách thiết lập không gian làm việc để có thể đạt năng suất tối đa, đồng thời chỉ ra một số mẹo giúp kế hoạch hiệu quả. Khóa học còn giúp mình tự tạo ra môi trường làm việc hiệu quả cho bản thân; hạn chế phân tâm trong quá trình làm việc; cách để giải quyết các trường hợp khẩn cấp khi đang phải tập trung vào việc đang làm; xác định phương pháp làm việc phù hợp nhất để tăng năng suất và biết quản lí thời gian tốt hơn. Khóa học còn giúp mình luyện nghe tiếng Anh nữa đó.
◾ Sau khóa học thì mình có gì ? Mình nhận được hẳn 3 chứng chỉ khác nhau từ khóa học, cụ thể là:
- LinkedIn Learning Certificate
- National Association of State Boards of Accountancy (NASBA)
- Project Management Institute (PMI)
❗CÒN CHẦN CHỜ GÌ NỮA MÀ KHÔNG NHANH TAY ĐĂNG KÍ KHÓA HỌC✨✨
🔹Thông tin chi tiết khóa học: https://ivolunteervietnam.com?p=45422
_______________
Cảm ơn các Đại sứ – iVolunteer Ambassador đã học tập chăm chỉ, tích cực và lựa chọn đồng hành cùng iVolunteer Vietnam trên con đường phát triển và khai phá bản thân!
________________
💎Cơ hội rinh chứng chỉ quốc tế khi tham gia chương trình Đại sứ truyền thông – iVolunteer Ambassador
👉 Tham gia với chúng mình ngay tại: https://bit.ly/DaisuTruyenthong_iVolunteerVietnam
Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/5861
Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.
iVolunteer Vietnam mạng xã hội chia sẻ, tổng hợp các thông tin cơ hội tình nguyện, học bổng, khoá học online hữu ích dành cho sinh viên & giới trẻ Việt Nam. Với các thông tin được cộng đồng chia sẻ, chúng mình thường KHÔNG có liên hệ trực tiếp với ban tổ chức hay đầu mối liên lạc của chương trình! Bạn vui lòng xem thêm thông tin tên đơn vị tổ chức chương trình (tìm qua facebook hoặc google) & nội dung chi tiết đính kèm, email/SĐT liên hệ (nếu có) ở link bài đăng trên fanpage và website https://ivolunteer.vn để tìm hiểu rõ hơn.
Lượt xem: 51