Khoá Học

Những Khóa Học Hàng Đầu Giúp Bạn Khám Phá Và Học Hỏi Tiếng Anh

Những khóa học hàng đầu để học hỏi và khám phá Tiếng Anh

Trong bài viết ngày hôm nay, hãy điểm qua những khóa học tốt nhất sẽ sớm bắt đầu để khám phá và học hỏi về ngôn ngữ Anh nhé.

Ước tính rằng gần 1.3 tỉ người trên thế giới nói tiếng Anh.

Đây là một ngôn ngữ xuyên biên giới quốc gia, được sử dụng trong kinh doanh và giáo dục trên toàn thế giới. Tuy nhiên, có vẻ hơi khó nhằn để làm chủ Tiếng Anh (như được ghi lại một cách hoàn hảo trong bài thơ nổi tiếng “Sự hỗn loạn”). May mắn thay, chúng ta có rất nhiều những khóa học Tiếng Anh phù hợp với mọi khả năng.

1. Dành cho những người biết một ít về Tiếng Anh (IELTS thang 4 – 4.5)

IELTS là một bài kiểm tra tiếng Anh bắt buộc để học tập, di cư và làm việc quốc tế. Khóa học này sẽ giúp bạn phát triển những kỹ năng cần có cho bài kiểm tra học thuật IELTS, được tạo ra bởi những người làm ra những bài kiểm tra IELTS trong thực tế.

Khóa học này sẽ giúp bạn cải thiện những kỹ năng ngôn ngữ tại nơi làm việc. Bạn sẽ được học ngôn ngữ thông dụng được sử dụng trong chỗ làm, và phát triểm những khả năng ngôn ngữ cần có khi phỏng vấn, làm đơn xin việc và bắt đầu một công việc mới.

2. Dành cho những người biết Tiếng Anh khá tốt (IELTS thang 4.5 – 5.5)

Tiếng Anh học thuật Đại học Mở có thể khá khác biệt so với Tiếng Anh tiêu chuẩn. Khóa học này của Đại học Mở sẽ giới thiệu bạn những nguyên tắc cơ bản của các kỹ năng nghe – nói – đọc – viết khi học Tiếng Anh.

Hướng Dẫn Phần Viết Trong Tiếng Anh Để Học Đại Học Cho Người Mới Bắt Đầu – Trường Đại học Đọc

Khóa học này từ trường Đại học Đọc sẽ phát triển các kỹ năng của bạn trong phần Viết Tiếng Anh học thuật. Bạn sẽ được khám phá cách tổ chức bài luận và ngữ pháp học thuật, đồng thời luyện tập cách đánh giá công việc của chính bạn và những người đồng trang lứa.

Làm thế nào để đọc một cuốn tiểu thuyết – Trường Đại học Edinburgh

Khai thác nhiều hơn từ kỹ năng đọc của bạn với khóa học này từ trường Đại học Edinburgh, mà sẽ giúp bạn được khám phá các khối xây dựng của tiểu thuyết hiện đại. Thêm nữa, bạn sẽ được đọc các mẫu của 4 tiểu thuyết được lọt vào danh sách rút gọn cho giải thưởng tiểu thuyết James Tait Black danh giá.

3. Dành cho những người nói Tiếng Anh rất tốt

Khai thác nhiều hơn từ kỹ năng đọc của bạn với khóa học này từ trường Đại học Edinburgh, mà sẽ giúp bạn được khám phá các khối xây dựng của tiểu thuyết hiện đại. Thêm nữa, bạn sẽ được đọc các mẫu của 4 tiểu thuyết được lọt vào danh sách rút gọn cho giải thưởng tiểu thuyết James Tait Black danh giá.

Bạn có từng luôn muốn được khám phá những điều mới mẻ của thế giới không? Luôn muốn được làm điều gì đó khác biệt đến mọi người? Vậy đây là một phương án dành cho bạn khi kết hợp cả hai bằng việc giảng dạy Tiếng Anh như một ngoại ngữ (TEFL). Khóa học này sẽ nói cho bạn biết về những điều cơ bản của việc dạy Tiếng Anh, để giúp bạn bắt đầu chặng đường để trở thành một giáo viên Tiếng Anh ở nước ngoài hoặc một gia sư Tiếng Anh.

……………………………………………………………………………………………………………….

Xin chân thành cảm ơn tác giả vì những chia sẻ vô cùng bổ ích

  • Theo: Futurelearn
  • Người dịch: Nguyễn Trần Ngọc An
  • Khi chia sẻ cần phải trích dẫn nguồn là “Người dịch: Nguyễn Trần Ngọc An – Nguồn iVolunteer Vietnam”

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/10680

Các khóa học iVolunteer chia sẻ bao gồm 2 hình thức: miễn phí và trả phí. Các nền tảng cung cấp khóa học có thể thay đổi thành miễn phí - trả phí bất cứ lúc nào mà không cần báo trước. Để biết thêm chi tiết, bạn vui lòng truy cập tại link đính kèm trong bài đăng. Cảm ơn các bạn đã quan tâm!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ