Sự Kiện

[Online] Câu Lạc Bộ Business - Fbiz Tổ Chức Thử Thách "7 Ngày Gắn Kết Mùa Dịch"

DEADLINE: 26/09/2021

[LỜI CHÀO HỎI TỪ FBiz]

Xin chào các tân chiến binh,

Đầu tiên, chào mừng các bạn đến với nhóm thử thách “7 ngày gắn kết mùa dịch” cùng CLB FBiz. Để hiểu hơn về dự án cũng như chuỗi hoạt động sắp tới của nhóm, các bạn hãy đọc thật kỹ bài viết này nha.

✨Chúng mình là ai?

FBiz hay còn được gọi là CLB Business là một mảnh ghép của tập thể trường F, là một trong 10 CLB của FPT school. Với mong muốn truyền đạt các kiến thức, kinh nghiệm kinh doanh cùng các phương pháp sống trưởng thành hơn, FBiz luôn mong muốn tất cả mọi người đều có cơ hội tham gia thử thách “7 ngày gắn kết mùa dịch”. Đây là một trong những chuỗi sự kiện “Being your own Leader !”, nó không chỉ giúp mọi người hàn gắn với người thân, người quen, bạn bè mà đây là một dịp đáng giá để nuôi dưỡng tâm hồn tích cực, mạnh mẽ giữa thời kỳ đại dịch kéo dài.

✨Ai có thể tham gia thử thách?

Không phân biệt bạn bao nhiêu tuổi, làm gì, đang sinh sống ở đâu; chỉ cần bạn là người Việt Nam và có sự quan tâm, chỉ cần bạn là người khát khao thay đổi, khát khao gắn kết xã hội để trở thành hậu phương vững chắc cho tuyến đầu.

✨Các bước tham gia:

👉1: Tham gia nhóm “7 ngày gắn kết mùa dịch” tại đây và điền form tại đây 

👉2: Mời ngay 3 người bạn, “ăn có hội, chơi có đội” mới sung!!

👉3: Mỗi ngày, FBiz sẽ đăng nhiệm vụ lên nhóm và các bạn chỉ cần bắt tay thực hiện nó thôi.

CLB FBiz biết rằng: 7 ngày là không đủ để bày tỏ hết tình cảm cho mọi người. NHƯNG.. đây lại là một tiền đề đáng quý, không chỉ giúp các bạn quan tâm đến những người xung quanh mà còn biết trân trọng bản thân mình.

HẸN GẶP LẠI TẠI “ĐẤU TRƯỜNG” NHÉ!!!

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/4572

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ