Deadline: ASAP

Springboard Tuyển Dụng Vị Trí Thực Tập Sinh Sales Và Chăm Sóc Khách Hàng (Customer Care)

Springboard là một thương hiệu lớp học chuyên Anh cung cấp các lớp học ôn thi vào chuyên Anh và HSG tiếng Anh cho học sinh Việt Nam từ lớp 8 đến lớp 12. Các lớp học của Springboard mang đến một trải nghiệm học tập độc đáo: (1) triển khai các phương pháp đào tạo sáng tạo và hiệu quả cho mọi kỹ năng tiếng Anh, (2) một môi trường với những người mentors tài năng, có thể phát triển sự đồng cảm mạnh mẽ với học viên, truyền cảm hứng và khai phá bộ tiềm năng của viên. Các khóa học được cung cấp bởi Springboard bao gồm các khóa học chuẩn bị cho Kỳ thi tuyển sinh lớp chuyên Anh, Kỳ thi Tiếng Anh cấp tỉnh và các khóa học NEC.

🌸 THÔNG TIN CHUNG

  • ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: 100% Online
  • THỜI GIAN LÀM VIỆC: Theo sự phân công của quản lý trực tiếp

🌸 MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Tư vấn các khóa học cho học sinh/phụ huynh. Hướng dẫn học sinh/phụ huynh và học viên làm các thủ tục kiểm tra trình độ, nhập học tại Trung tâm.
  • Cung cấp các dịch vụ chăm sóc khách hàng trong quá trình khách hàng đồng hành cùng trung tâm. Dịch vụ chăm sóc khách hàng bao gồm: giao tiếp các thông tin cần thiết đến với học sinh, phụ huynh theo quy trình từ trung tâm; tiếp nhận các feedback và xử lý các feedback được nhận từ học sinh, phụ huynh.
  • Chăm sóc, duy trì và phát triển khách hàng mới trên nguồn khách hàng sẵn có.
  • Phối hợp với đội ngũ liên quan trong Springboard để chủ động giải quyết các vấn đề liên quan đến chất lượng dịch vụ lớp học

🌸 YÊU CẦU

  • Sinh viên năm 2 đến năm 4, đang theo đuổi các ngành học về Kinh tế, Kinh Doanh, Sales, Marketing.
  • Tiếng Anh giao tiếp cơ bản. Đạt IELTS 6.5 trở lên là một lợi thế. Biết sử dụng các ứng dụng MS-Office.
  • Đã có kinh nghiệm tham gia hoạt động ngoại khóa ở các vị trí về xin tài trợ, đối ngoại. Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm tư vấn bán hàng (ưu tiên lĩnh vực giáo dục).
  • Có background từng là học sinh chuyên Anh hoặc hiểu biết ôn thi vào chuyên Anh cấp 3 là một lợi thế.
  • Yêu thích kinh doanh, có tư duy dịch vụ và chăm sóc khách hàng.
  • Khả năng làm việc nhóm, giao tiếp tốt, tự tin.
  • Sở hữu các tố chất của thành viên tại Springboard:
    • #1 Responsible, proactive – Tính trách nhiệm, chủ động trong công việc.
    • #2 Eager to learn – Tinh thần học hỏi, cầu tiến
    • #3 Willing to give – Luôn chân thành, biết cho đi, và đóng góp giá trị cho đồng nghiệp, tổ chức và cộng đồng.

🌸 QUYỀN LỢI

  • Nhận thu nhập hoa hồng theo doanh số sales (sẽ được giới thiệu cụ thể các mức khi chính thức vào làm việc).
  • Phát triển kỹ năng công việc liên quan đến lĩnh vực sales, phát triển kinh doanh, dịch vụ khách hàng.
  • Phát triển các kỹ năng làm việc cần thiết trong một tổ chức chuyên nghiệp như giao tiếp, giải quyết vấn đề, hợp tác với đội ngũ.
  • Tham gia và kết nối với cộng đồng các bạn trẻ Springboard đạt thành tích xuất sắc trong học tập và hành trình phát triển cá nhân (Kinh nghiệm thực tập tại Tập Đoàn Đa Quốc Gia, Học bổng 100% các  du học và các trường quốc tế, HSGQG,…).
  • Được nhận thư giới thiệu cho các cơ hội phát triển trong tương lai.
  • Được giới thiệu tới các network về giáo dục và phát triển sự nghiệp của founders, tuỳ thuộc vào mục tiêu cá nhân.

🌸 LINK ĐĂNG KÝ TẠI ĐÂY

🌸 THÔNG TIN LIÊN HỆ

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/24655

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Lượt xem: 870

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ