Sự Kiện

[Online] Chuỗi Chương Trình 3T - Tất Tần Tật Máy Tính Mùa 6 - "Bit Town" 2021

📍GIỚI THIỆU CHUNG

Dưới sự phát triển bùng nổ của thời đại Internet, công nghiệp 4.0 trong thời đại này đã mang đến nhiều bước tiến phát triển vượt bậc cho xã hội. Chiếc máy tính vì thế đã và đang đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với con người từ học tập, làm việc, nghiên cứu đến giải trí. Máy tính làm cho cuộc sống của chúng ta dễ dàng hơn. Mọi câu hỏi, băn khoăn, thay vì phải lục tung mọi tài liệu để tìm câu trả lời, chúng ta chỉ đơn giản cần gõ vài từ khóa vào GOOGLE. Khả năng của máy tính không giới hạn ở bất kỳ lĩnh vực nào: y học sử dụng nó để đưa ra các chẩn đoán về cơ thể, với các nhà thiết kế thời trang, các kiến trúc sư, máy tính mở ra những chân trời cách thức, ý tưởng mới. Trong sản xuất, chính máy tính điều khiển các cỗ máy khác, giúp cho mỗi công đoạn, mỗi dây chuyền vận hành một cách trơn tru và có một trật tự nhất định. Vậy nên máy tính được coi như một “thành phố vạn năng” với những phân khu chuyên biệt. Mỗi một khu vực như: CPU, GPU, SSD, … đều góp phần tạo dựng nên quá trình hoạt động của “một thành phố”. Nhưng, phải chăng chúng ta đã hiểu biết hết những chức năng tiềm ẩn của một chiếc máy tính? Hay đã biết phát huy những chức năng đó một cách hiệu quả? Và liệu rằng chúng ta đã biết cách chọn lựa một chiếc máy tính tốt và phù hợp?

Đừng lo lắng! 3T – TẤT TẦN TẬT MÁY TÍNH đã chính thức quay trở lại rồi đây!

Tất tần tật máy tính” (3T) là một chương trình thường niên của ITB Club. Với lợi thế là một chuỗi chương trình duy nhất về máy tính dành cho học sinh, sinh viên, trải qua 5 mùa vô cùng thành công, 3T mùa 6 với chủ đề “BIT TOWN” đã chính thức trở lại và hứa hẹn sẽ mang đến cho các bạn, đặc biệt là tân sinh viên mới bước vào cánh cổng đại học những kiến thức thú vị về máy tính cũng như kinh nghiệm hay ho để chọn cho bản thân một chiếc máy tính phù hợp nhất.

Bạn đã sẵn sàng cho chuyến hành trình cùng ITB Club khám phá một “thành phố vạn năng” bên trong chiếc máy tính chưa?

📍TIMELINE CHUỖI CHƯƠNG TRÌNH

  • Chuỗi chương trình Tất tần tật máy tính: 30/09/2021.
  • Khoản tài trợ Tất tần tật máy tính: 07/10/2021 – 17/10/2021.
  • Hội thảo BIT TOWN: 16/10/2021.
  • Challenge Days: 24/10/2021 – 31/10/2021.
  • ITB Service: 06/11/2021.

📍 THÔNG TIN VỀ BUỔI HỘI THẢO BIT TOWN

✔️ Đối tượng tham gia: Học sinh – sinh viên trên toàn quốc quan tâm đến máy tính.

✔️ Thời gian: 18h30, ngày 16/10/2021.

✔️ Hình thức: Online.

✔️ Địa điểm: Zoom và Livestream tại Fanpage ITB CLUB.

✔️ Giá vé: MIỄN PHÍ.

Hãy đăng kí ngay để tham dự hội thảo trực tuyến. Form đăng kí: tại đây

👉 BTC hy vọng buổi hội thảo này sẽ mang lại những giá trị tốt nhất cho các bạn học sinh , sinh viên trong suốt quá trình học tập của mình.

Hãy tham gia ngay: Chuỗi chương trình 3T – TẤT TẦN TẬT MÁY TÍNH Mùa 6 – “BIT TOWN”

Thông tin chi tiết về chuỗi chương trình: Tại đây

 

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/5152

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ