Sự Kiện

[Online] Chuỗi Hoạt Động Định Hướng Nghề Nghiệp “Online Career Fair Mùa 06” Tổ Chức Bởi Company Insider

Company Insider mùa 06 đã chính thức trở lại với chủ đề “FLY HIGH AND SHINE”, mang theo sứ mệnh trở thành người đồng hành đáng tin cậy, luôn là kim chỉ nam soi sáng hành trình chinh phục nghề nghiệp của bạn – từ những bước đầu tiên còn bỡ ngỡ trong việc chọn lựa con đường phù hợp với bản thân tới quá trình khẳng định và thử thách bản thân cho đến bước cuối cùng khi bạn có thể tự tin “tỏa sáng” trên “sân khấu” sự nghiệp của mình.

🌟Trên chặng đường dài phía trước, Company Insider sẽ mang đến cho các bạn những cơ hội vàng để bứt phá giới hạn bản thân thông qua 04 hoạt động chính chỉ có tại Company Insider mùa 06:

  • CI TALKSHOW SERIES (07/03 – 02/04/2022)
  • CI MOCK INTERVIEW (26/03 – 20/04/2022)
  • CI MENTORING (12/04 – 15/05/2022)
  • CI ONLINE CAREER FAIR (21/04 – 28/04/2022)

🌟THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ 04 HOẠT ĐỘNG CHÍNH 

📌CI TALKSHOW SERIES

Điểm đến đầu tiên Company Insider đồng hành cùng bạn chính là Talkshow Series – nơi mang đến những kiến thức, kinh nghiệm và cơ hội rèn luyện các kỹ năng cần thiết ở 05 nhóm ngành: Marketing, HR, Data Analysis, Finance và Logistics.

Bạn Sẽ Nhận Được Gì Thông Qua Chuỗi Talkshow Này?

  • Những chia sẻ quý báu từ các diễn giả có kinh nghiệm lâu năm trong nghề.
  • Có cái nhìn cụ thể, định hướng phát triển và lối đi trong nghề.
  • Nắm bắt cơ hội để phát triển sự nghiệp

📌 CI MOCK INTERVIEW 

Mô phỏng quy trình tuyển dụng và phỏng vấn của các công ty, doanh nghiệp lớn đến từ 4 nhóm ngành: Marketing, HR, Data Analysis và Finance.

📌 CI MENTORING

Hoạt động Tư Vấn giúp sinh viên có cơ hội được rèn luyện kỹ năng và tích lũy kinh nghiệm cũng như phát triển năng lực bản thân thông qua sự cố vấn bởi các mentor hàng đầu trong 6 nhóm ngành: Tài chính, Nhân sự, Marketing, Business Analysis, Data Analysis và Logistics.

📌CI ONLINE CAREER FAIR

Các buổi Hội Thảo Bàn Luận hội ngộ các diễn giả đến từ nhiều công ty, doanh nghiệp hàng đầu chia sẻ về các kỹ năng cần thiết trên con đường sự nghiệp và hành trình chinh phục Management Trainee.

Cùng thời điểm đó, Ngày Hội Việc Làm Trực Tuyến được tổ chức với sứ mệnh là cầu nối giữa nguồn nhân lực trẻ và các tập đoàn đa quốc gia hàng đầu. Tại đây, các bạn có thể cập nhật những thông tin tuyển dụng mới nhất và nộp CV ứng tuyển.

🔹ĐĂNG KÝ THAM GIA NGAY: TẠI ĐÂY

⭐THÔNG TIN CHI TIẾT TẠI ĐÂY

 

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/7374

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ