Sự Kiện

[Online] Chương Trình Doanh Nhân Xã Hội Trẻ: "The YSE Regional 2021"(Miễn Phí Tham Dự)

📌 GIỚI THIỆU CHUNG

Chương trình Doanh nhân Xã hội Trẻ (YSE) 2021 là một phần của Chương trình Doanh nhân Xã hội Trẻ (YSE) của Quỹ Quốc tế Singapore (SIF). Với mục đích nhằm trang bị, tạo điều kiện và truyền cảm hứng cho những người trẻ thay đổi, làm mới bản thân, biến ý tưởng doanh nghiệp xã hội của bạn thành hiện thực. YSE Regional 2021 sẽ diễn ra tại Hà Nội, Việt Nam với sự hợp tác của Trường Quốc tế – Đại học Quốc gia Việt Nam (VNU – IS). Được tổ chức hầu như trong năm nay, các ứng viên được mời sẽ tham gia các hội thảo kinh doanh để học hỏi và giao lưu với các doanh nhân xã hội, các chuyên gia kinh doanh hàng đầu từ Singapore và Việt Nam. Những người tham gia cũng sẽ được mở rộng mạng lưới cộng tác và quan hệ đối tác để phát triển các ý tưởng doanh nghiệp xã hội của họ. Sau khi hoàn thành, những người tham gia được chọn sẽ nhận được quyền tài trợ toàn phần và trực tiếp vào YSE Global 2022, một chương trình hàng đầu kéo dài 8 tháng với các cơ hội đảm bảo sự cố vấn và tài trợ.

📌 LỢI ÍCH KHI THAM DỰ

– Cố vấn: Có được quyền tiếp cận, cố vấn của các chuyên gia và chuyên gia trong ngành.

– Trao đổi kiến ​​thức: Tham gia và trao đổi học hỏi với các doanh nhân xã hội trẻ.

– Mạng lưới quốc tế: Tham gia một hệ sinh thái quốc tế gồm những người trẻ luôn đổi mới, bao gồm các cá nhân có cùng chí hướng, các công ty và các doanh nhân thành đạt.

– Tiếp xúc trong ngành: Được kết nối với những người tham dự nằm trong chính các lĩnh vực của họ, nhận được những chia sẻ chân thực, hiểu biết sâu sắc nhất.

📌 ĐIỀU KIỆN THAM GIA

  •  Độ tuổi: từ 18 đến 35 tuổi.
  •  Đối tượng:

-Ở Việt Nam.

-Có ý tưởng doanh nghiệp xã hội nhằm khai thác các giải pháp kỹ thuật số vì lợi ích xã hội.

📌 CÁCH THỨC THAM DỰ

YSE Khu vực 2021 l Hà Nội sẽ được tổ chức trực tuyến từ ngày 26 – 28 tháng 11 năm 2021. Các ứng viên được mời sẽ được thông báo vào cuối tháng 10. Ứng dụng hiện đang được mở cho đến ngày 27 tháng 10 năm 2021. Nếu bạn quan tâm đến việc tham gia cộng đồng YSE để bắt đầu doanh nghiệp xã hội của mình tại Việt Nam, hãy đăng ký ngay tại đây.

📌 Thông tin chi tiết: Tại đây

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/5107

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ