Sự Kiện

[Online] Chương Trình Đổi Mới Giáo Dục Lần Thứ 2: "ASEFInnoLab2" (2021)

📌GIỚI THIỆU CHUNG

  •    Phòng thí nghiệm Đổi mới Giáo dục Đại học ASEF (ASEFInnoLab) có tiêu đề như Vai trò của các Trường Đại học trong Hệ sinh thái Đổi mới Trí tuệ Nhân tạo (AI) tạo cơ hội cho những người tham gia trao đổi các phương pháp hay, đồng sáng tạo các ý tưởng mới và khám phá các lĩnh vực hợp tác giữa các cơ sở của họ. ASEFInnoLab 2 là một dự án trực tuyến kéo dài 6 tuần, tập hợp các nhà quản lý, quản trị viên và học giả các trường đại học để thảo luận về các chiến lược nhằm nâng cao vai trò của họ trong sự phát triển của hệ sinh thái đổi mới trí tuệ nhân tạo. Đặc biệt, nó sẽ giải quyết hai chủ đề sau:

1 | Giảng dạy và Khởi nghiệp cho Hệ sinh thái Đổi mới AI.

2 | Nghiên cứu và Chuyển giao Công nghệ trong Hệ sinh thái Đổi mới AI.

CÁC MỤC TIÊU CHÍNH

Dự án nhằm mục đích:

  • MỞ RỘNG KIẾN THỨC

Nâng cao hiểu biết về dữ liệu và hệ sinh thái đổi mới nhân tạo, vai trò của các trường đại học đang thúc đẩy chúng . Dự án đặc biệt xem xét việc giảng dạy và xây dựng kỹ năng cho hệ sinh thái đổi mới AI, đồng thời thúc đẩy nghiên cứu và chuyển giao công nghệ của các trường đại học trong hệ sinh thái đổi mới AI.Ý TƯỞNG ĐỔI MỚI

Thông qua học hỏi từ các chuyên gia và đồng nghiệp, các nhà quản lý giáo dục đại học có thể suy nghĩ về những ý tưởng đổi mới và có thể hành động về cách cải thiện các chiến lược và thực tiễn đổi mới trong các cơ sở của họ.

  • XÂY DỰNG MẠNG LƯỚI HỖ TRỢ

Tạo ra một nền tảng Á-Âu gồm các học viên để trao đổi về các kinh nghiệm và thúc đẩy hợp tác đổi mới để số hóa và phát triển bền vững ở châu Á và châu Âu.

📌CẤU TRÚC CHƯƠNG TRÌNH

Phòng thí nghiệm sẽ được tổ chức hoàn toàn trực tuyến từ ngày 4 tháng 11 đến ngày 9 tháng 12 năm 2021. Đây là một chương trình kéo dài 6 tuần và yêu cầu người tham gia dành ra khoảng 3-4 giờ mỗi tuần để chuẩn bị và tham gia các phiên họp.

Phòng thí nghiệm bao gồm

-“Phiên tiên phong” do Chuyên gia hướng dẫn | bắt buộc hàng tuần vào thứ Năm

Các buổi nhóm trực tuyến này sẽ được tổ chức vào các ngày Thứ Năm trong khoảng thời gian từ 8.00-10.00AM GMT (sáng ở Châu Âu, chiều ở Châu Á). Các chuyên gia nổi tiếng về chủ đề, các nhà lãnh đạo trường đại học trong lĩnh vực AI và hệ sinh thái đổi mới sẽ cung cấp các thông tin đầu vào có giá trị và các ví dụ thực tiễn tốt cho người tham gia. Hội thảo trên web cho phép đối thoại với diễn giả . Các bản ghi âm được cung cấp để đảm bảo rằng người tham gia có trải nghiệm học tập linh hoạt và liền mạch.

-“Phiên hành động” do Người cố vấn dẫn dắt | có hàng tuần vào thứ sáu

Đây là các cuộc thảo luận nhóm nhỏ dành để thảo luận về nội dung và ý tưởng nảy sinh từ phiên Tiên phong trong một môi trường an toàn và hòa nhập. Mỗi nhóm sẽ bao gồm tối đa 10 người tham gia, cho phép cộng tác trong thời gian thực với các đồng nghiệp. Những người tham gia sẽ nhận được lời khuyên và hướng dẫn phù hợp về kế hoạch hành động của họ từ người cố vấn và đồng nghiệp . Tùy chọn tham dự, nhưng những người tham gia được khuyến khích sử dụng tốt nhất các phiên này.

-“Các yếu tố tự học theo nhịp độ” | theo yêu cầu

Nền tảng nghiên cứu trực tuyến của ASEFInnoLab cung cấp một số tài liệu như bài đọc, video, nghiên cứu điển hình về chủ đề giảng dạy và nghiên cứu trong hệ sinh thái đổi mới AI.

📌LỢI ÍCH KHI THAM DỰ

-Nâng cao hiểu biết về hệ sinh thái đổi mới AI.

-Các kế hoạch hành động để đón đầu sự thay đổi.

-Mạng lưới hỗ trợ ngang hàng.

-Cơ hội đồng thiết kế các dự án với Đại học Fudan.

📌THÔNG TIN CHI TIẾT

📍 Đối tượng:

-Công dân của bất kỳ quốc gia nào trong số 51 quốc gia đối tác ASEM.

-Trình độ tiếng Anh xuất sắc (viết và nói).

-Các nhà quản lý, quản trị viên hoặc học giả trong các cơ sở giáo dục đại học bậc đại học phụ trách các sáng kiến ​​liên quan đến các chủ đề ASEFInnoLab1.

📍 Hình thức: Trực tuyến

📍 Thời gian: 4 tháng 11 – 9 tháng 12 năm 2021.

Đăng kí ngay: tại đây.

Thông tin chi tiết: Tại đây.

 

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/5239

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ