Sự Kiện

[Online] Cơ Hội Nhận 6.000 EUR Từ Cuộc Thi Thiết Kế: A4I Prize

🌍GIỚI THIỆU CUỘC THI

  • Đơn vị tổ chức: Area Four Industries
  • Cuộc thi thiết kế Area Four Industries (A4I) nhằm tìm kiếm những thiết kế và ý tưởng mới liên quan đến lĩnh vực kinh doanh giải trí chuyên nghiệp.
  • Các ý tưởng phải có tính năng sáng tạo trong thiết kế, kết hợp các nguyên tắc về tính mô đun, đơn giản, an toàn và độ bền.
  • A4I đang tìm kiếm các sản phẩm hoặc hệ thống sản phẩm nhằm mục đích mở rộng phạm vi thiết bị trong ngành công nghiệp dàn dựng chuyên nghiệp truyền thống. Các nhà thiết kế có thể đưa ra một sản phẩm,  dựa trên các sản phẩm hiện có của A4I hoặc một sản phẩm hoàn toàn mới.
  • Thời gian: đến hết ngày 31-03-2022

🌍ĐỐI TƯỢNG THAM GIA: Tất cả mọi người có ý tưởng hoặc phát minh sáng tạo

🌍 YÊU CẦU SẢN PHẨM

– Phong cách
Mặc dù mục tiêu chính của cuộc thi này là phát triển các chức năng mới, nhưng bạn vẫn được thiết kế một sản phẩm vừa đẹp mắt về mặt thẩm mỹ vừa mang tính công nghệ tiên tiến. Hơn nữa, sản phẩm phải ít sắc cạnh. Nếu thiết kế của bạn có liên quan đến các thành phần cấp cao hơn, chỉ cần mô tả công đoạn sau đó theo sơ đồ giản lược.

– Màu sắc và hoàn thiện
Sản phẩm hoặc thiết bị được thiết kế phải hoàn thiện bằng nhôm tự nhiên hoặc lớp bề mặt màu đen mờ. Nên tránh sử dụng các bề mặt phản chiếu.

– Bối cảnh sử dụng
Sản phẩm hoặc thiết bị được thiết kế phải được sử dụng cho cả trong nhà và ngoài trời.

– Công nghệ và vật liệu
Sản phẩm hoặc thiết bị phải được thiết kế phục vụ cho quá trình sản xuất công nghiệp và cho phép lắp/ tháo ra mà không yêu cầu dụng cụ cụ thể, cũng như có thể vận chuyển bằng xe tải tiêu chuẩn.
Tất cả các bộ phận kết cấu phải được làm bằng vật liệu khó cháy. Ngoài ra, không có hạn chế về sự lựa chọn vật liệu.

Để trình bày tốt nhất tác phẩm của mình, nhà thiết kế nên gửi các tài liệu sau: bản vẽ thực tế, mô hình 3D và/ hoặc bản phác thảo chuyên nghiệp.

🌍 CƠ CẤU GIẢI THƯỞNG

  • Những ý tưởng hay nhất được trao giải thưởng tiền mặt trị giá 6000 EUR cho vị trí thứ nhất, 3000 EUR cho vị trí thứ hai và 1000 EUR cho vị trí thứ ba.
  • Có giải thưởng phụ dành cho sinh viên, nhà thiết kế tài năng trẻ và kỹ sư kỹ thuật dưới 25 tuổi. Những người này cũng có thể giành được giải thưởng A4I chính. Người chiến thắng ở giải thưởng này sẽ nhận được cơ hội làm việc cho A4I. Trong 4 tháng đầu, họ sẽ luân phiên làm việc ở các bộ phận phát triển của Séc, Ý và Hoa Kỳ.

🌍 THÔNG TIN CHI TIẾT VÀ ĐĂNG KÝTẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/6220

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ