Sự Kiện

[Online] Cơ Hội Nhận €3000 Từ Cuộc Thi Thiết Kế Logo "Caffè Diemme New Logo Creation 2021"

☕ GIỚI THIỆU

Caffè Diemme là một công ty gia đình của Ý trong ngành rang cà phê, tự hào với hơn 100 năm lịch sử. Lịch sử này là kết quả của sự liên tục, đáng tin cậy, danh tiếng, kinh nghiệm, truyền thống và tính chuyên nghiệp của Caffè Diemme đã có được qua nhiều năm – những giá trị quan trọng được truyền từ thế hệ này sang thế hệ khác.
Đồng thời, Caffè Diemme là hiện thân của các khái niệm và thực tiễn tốt nhất liên quan đến nghiên cứu, đổi mới, dịch vụ, một ơn gọi xây dựng quan hệ đối tác, tính linh hoạt, học hỏi và quốc tế hóa. Caffè Diemme mang đặc trưng của trái tim người thợ và khối óc của doanh nhân.Nhà tổ chức đang tìm kiếm một logo vừa thanh lịch vừa hiện đại, thể hiện các đặc điểm độc đáo, dễ đọc, có tác động và phù hợp với ngành và giá trị của thương hiệu.
☕ MÔ TẢ

Một cuộc thi thiết kế đồ họa mới đã được Caffè Diemme tổ chức và được công bố trên trang web Desall.com, đang tìm kiếm một thiết kế Logo công ty mới sang trọng và hiện đại đồng thời truyền tải rõ ràng sự chú ý của thương hiệu đối với cả truyền thống và sự đổi mới.

☕ TIẾN TRÌNH CUỘC THI

  • Bắt đầu nhận bài thi: 24/11/2021 – 24/02/2022 (7:59 PM GMT+7)
  • Đánh giá: 14/01/2022 (7:59 PM GMT+7)
  • Giai đoạn bình chọn của khách hàng: từ  24/02/2022
  • Thông báo người chiến thắng: khoảng cuối tháng 4 năm 2022

☕ TIÊU CHÍ ĐÁNH GIÁ
Khi đánh giá các bài nộp của bạn, Nhà tài trợ sẽ tính đến các tiêu chí sau:
– Tính truyền đạt 5/5
– Tính nhất quán với thương hiệu 5/5
– Thẩm mỹ 5/5
– Tính linh hoạt 4/5
– Đổi mới 4/5

ĐIỀU KIỆN THAM GIA

📌 Miễn phí tham gia

📌 Dành cho các nhà thiết kế và tài năng sáng tạo thuộc bất kỳ quốc tịch nào từ 18 tuổi trở lên.

📌 Người tham gia có thể gửi một hoặc nhiều dự án, nhưng chỉ những dự án được công bố trên trang web www.desall.com, thông qua trang tải lên liên quan đến cuộc thi này mới được chấp nhận.

ĐỂ BIẾT THÊM THÔNG TIN CHI TIẾT: Tại đây

 


 


                                                    

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/5834

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ