Sự Kiện

[Online] Cơ Hội Nhận €500 Từ Cuộc Thi Thiết Kế Poster Quốc Tế Animayo 2021/2022 (Miễn Phí Tham Dự)

📌 DEADLINE: 31/01/2022

📝 GIỚI THIỆU

Cộng đồng Damián Perea Producciones, tọa lạc tại Las Palmas de Gran Canaria; sau đây, nhà sáng lập xin chào đón các ứng viên cho “CUỘC THI POSTER QUỐC TẾ ANIMAYO 2022”. Một chiếc poster có thể trở thành cánh cửa dẫn đến sự sáng tạo và quảng bá nghệ thuật. Chiếc poster thắng giải sẽ được chọn làm hình ảnh cho hội nghị thượng đỉnh quốc tế lần thứ 17 Animayo.

📝 CHỦ ĐỀ:

– Trên ấn bản này, người đăng phải làm rõ thế giới ý tưởng hoặc sự sáng tạo, cảm hứng, tưởng tượng hoặc công nghệ.

– Ngoài ra, nó nên bao gồm văn bản sau:

  • “Animayo 2022” (ở kích thước lớn)
  • “17º Summit, Conferences, Educational System and International Film Festival of Animation, Visual Effects and Video Games” (ở kích thước nhỏ hơn).

–  Các bạn nên tham khảo các ý tưởng của những người chiến thắng và những người lọt vào vòng chung kết của các lần thi trước.

📝 THÔNG TIN:

Đối tượng: tất cả mọi người (ít nhất từ 16 tuổi trở lên)

 Điền form đăng ký tại đây!

– Sau khi điền form đăng ký, ứng viên gửi bài dự thi của mình (không quá 2MB) về địa chỉ email carteles@animayo.com, và đừng quên tiêu đề: 2022 poster competition, kèm theo đó là tên của bạn và tên sản phẩm.

– Giải thưởng: €500.

Miễn phí tham dự!

– Thông tin chi tiết tại đây!

📝 TRANG WEB CHÍNH THỨC CỦA CUỘC THI: Competition Official Website.

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/3197

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ