Sự Kiện

[Online] Cơ Hội Nhận Giải Thưởng Lên Tới $30,000 Khi Tham Gia Cuộc Thi “Wege Prize” 2022

🔥 GIỚI THIỆU CHUNG:

Wege Prize, do Trung tâm Wege của Đại học Nghệ thuật và Thiết kế Kendall tổ chức với sự hỗ trợ từ Quỹ Wege, là một cuộc thi thường niên khơi dậy các giải pháp thay đổi cuộc chơi cho tương lai bằng cách truyền cảm hứng cho sinh viên đại học/cao đẳng trên toàn thế giới hợp tác qua các ranh giới thể chế, kỷ luật và văn hóa để thiết kế lại cách thức hoạt động của các nền kinh tế. Những người tham gia tranh giành tổng số giải thưởng bằng tiền mặt trị giá 65.000 đô la (USD), tất cả đều đang học tập và giúp cho thế giới thấy tương lai của việc giải quyết vấn đề sẽ như thế nào.

🔥 YÊU CẦU:

▪ Đối tượng tham gia:

  • Sinh viên đại học/cao đẳng quốc tế, mỗi đội liên ngành gồm 5 người, đại diện cho các ngành học khác nhau và các tổ chức học thuật khác nhau.
  • Sinh viên cấp đại học, sau đại học và tiến sĩ có đủ điều kiện để cạnh tranh.

▪ Để đủ điều kiện tham gia giải thưởng Wege 2022, các đội phải:

  • Có chính xác năm thành viên
  • Đại diện cho ít nhất 3 ngành học khác nhau (*)
  • Đại diện cho ít nhất 2 cơ sở giáo dục đại học khác nhau, chẳng hạn như trường cao đẳng, trường đại học hoặc trường cao đẳng/trường riêng biệt trong một trường đại học lớn hơn. (Ví dụ: một thành viên trong nhóm từ Trường Kỹ thuật của Đại học Ví dụ và một thành viên trong nhóm từ Trường Khoa học Trái đất của Đại học Ví dụ sẽ được coi là đại diện cho hai tổ chức khác nhau) (*).

(*) Đây là những yêu cầu tối thiểu. Các đội có sự đa dạng về thể chế và kỷ luật lớn nhất sẽ có xác suất thành công cao hơn.

▪ Để đủ điều kiện tham gia đội, các cá nhân phải:

  • Theo học tại một trường cao đẳng, đại học hoặc cơ sở giáo dục đại học tương đương ở bất kỳ đâu trên thế giới
  • Là sinh viên theo học chương trình đại học, cao học hoặc sau đại học toàn thời gian (hoặc tương đương) trong toàn bộ thời gian của cuộc thi (**).

(**) Các đội có thể bao gồm hỗn hợp sinh viên đại học, cao học và sau đại học nếu muốn.

▪ Soạn Kế hoạch nghiên cứu của đội thi.

🔥 NỘI DUNG:

▪ Làm thể nào để có thể tạo ra một nền kinh tế vòng tròn? Mỗi đội phải tận dụng kiến thức chuyên ngành của mình để hợp tác thiết kế và đề xuất sản phẩm, dịch vụ, mô hình kinh doanh hoặc giải pháp khác cho một vấn đề nan giải mà đội lựa chọn để có thể giúp chuyển đổi từ mô hình kinh tế tuyến tính sang mô hình kinh tế vòng tròn.

▪ Trong suốt chín tháng và bốn giai đoạn riêng biệt xem tại đây, các đội sẽ phát triển ý tưởng từ một đề xuất không chính thức thành một giải pháp mạnh mẽ và khả thi qua việc nghiên cứu, phân tích thị trường cũng như tạo mẫu và thử nghiệm trong thế giới thực. Trong quá trình đó, đội sẽ được hướng dẫn bởi phản hồi trực tiếp từ một hội đồng giám khảo chuyên môn, những người sẽ giúp đội củng cố ý tưởng và đẩy giới hạn khả năng.

🔥 GIẢI THƯỞNG:

▪ Các đội chiến thắng sẽ chia đều giải thưởng cho năm thành viên, trong đó:

  • Vị trí đầu tiên : $ 30.000 (USD)
  • Vị trí thứ hai: $ 20.000 (USD)
  • Vị trí thứ ba : $ 10.000 (USD)

⏰ DEADLINE: 11:59 AM – 02/11/2021

🔥 ĐĂNG KÝ VÀ XEM THÔNG TIN CHI TIẾT: TẠI ĐÂY

 

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/5155

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ