Sự Kiện

[Online] Cơ Hội Nhận Nhiều Giải Thưởng Hấp Dẫn Khi Tham Gia Cuộc Thi Viết "Đồng Lòng Chống Dịch" 2022

📌 GIỚI THIỆU CHUNG

Trước bối cảnh đại dịch diễn biến phức tạp, nhằm chung sức đồng lòng với cả nước nói chung và địa bàn tỉnh Phú Thọ nói riêng, Báo Phú Thọ chính thức phát động cuộc thi viết “Đồng lòng chống dịch”, không những để mở ra một không gian, là nơi để mọi người cùng nhau sẻ chia những khó khăn trong quá trình đối phó với dịch bệnh, mà còn nêu cao được tinh thần đoàn kết, phát huy những truyền thống quý báu của người Việt ta từ xưa đến nay.

📌 ĐỐI TƯỢNG THAM GIA

 Mọi công dân Việt Nam, không phân biệt dân tộc, độ tuổi, giới tính, ngành nghề.

📌 THỂ LỆ CUỘC THI

Tác phẩm:

– Tác phẩm dự thi ghi rõ họ tên, bút danh (nếu có), năm sinh, nghề nghiệp, giới tính, địa chỉ, email, số điện thoại, số tài khoản. 

– Tác phẩm dự thi sử dụng ngôn ngữ trong sáng, tối đa 1.200 chữ, viết bằng Tiếng Việt, phông chữ Time New Roman, cỡ chữ 14, có thể kèm ảnh và video clip. Mỗi tác giả có thể gửi nhiều tác phẩm.

– Tác phẩm dự thi có thể là sự ghi nhận hoặc chia sẻ kinh nghiệm trong việc hưởng ứng lời kêu gọi đồng lòng chống dịch.

– Nội dung không hư cấu, viết về người thật, việc thật, có thể là cảm xúc, kỷ niệm, ký ức về một câu chuyện, nhân vật, hành động đẹp trong công tác phòng, chống dịch trên địa bàn tỉnh Phú Thọ.

– Nội dung cần cổ vũ tinh thần đoàn kết, chia sẻ khó khăn với các cấp chính quyền, cộng đồng doanh nghiệp trong bối cảnh đại dịch phức tạp.

Bản quyền:

– Tác phẩm dự thi phải mới, chưa sử dụng hay công bố trên bất kì phương tiện thông tin đại chúng, ấn phẩm, trang mạng xã hội nào.Ban Tổ chức sẽ được sử dụng tác phẩm để đăng, phát trên các ấn phẩm và mạng xã hội của Báo Phú Thọ.

– Tác phẩm dự thi không tranh chấp bản quyền, không vi phạm quy định của Nhà nước và pháp luật, không trái ngược với thuần phong mỹ tục Việt Nam. 

📌 CƠ CẤU GIẢI THƯỞNG   

🏆01 giải Nhất.

🥈02 giải Nhì.

🥉02 giải Ba.

🏅05 giải Khuyến khích.

🥇01 giải Tác phẩm được yêu thích nhất.

📌 MỐC THỜI GIAN CỤ THỂ

  • Thời gian nhận bài dự thi: 1/12/2021-31/5/2022.
  • Thời gian bình chọn trên Fanpage và Tiktok Báo Phú Thọ: Bắt đầu từ khi đăng bài dự thi đến hết 31/5/2022.

📌 THÔNG TIN CHI TIẾT VÀ ĐĂNG KÝ XEM TẠI ĐÂY 

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/6567

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ