Sự Kiện

[Online] Cơ Hội Tham Gia Cuộc Thi Viết Lách “Luận Đàm Minh Triết Phương Đông”

📌  TẢ

Minh triết của người phương Đông luôn ẩn chứa sức hấp dẫn của sự huyền diệu, từ những chiêm nghiệm được đúc kết và bồi đắp trong suốt lịch sử tư tưởng người phương Đông. Chúng đem tới cho người người đam mê mình những chỉ dẫn sáng rõ trong việc đi tìm ý nghĩa cuộc sống, cũng như bồi đắp nhận thức và ứng xử. Lão Tử – Khổng Tử và Phật Đà là ba đại diện của ba luồng tư tưởng tạo ra nền tảng cốt lõi cho điều mà hậu thế gọi là “minh triết Á Đông”. Cuộc thi viết Luận đàm Minh triết phương Đông được tổ chức nhằm tạo ra một không gian cho chúng ta gửi gắm tình yêu, những luận đàm của mình về chủ đề đầy sức hấp dẫn này, từ đó lan truyền nhiều tinh hoa văn học nghệ thuật đến với bạn đọc cùng những giá trị nhân sinh, triết lý sâu sắc.

📌 THÔNG TIN CHUNG

  • Đối tượng tham gia: Toàn bộ những ai có niềm đam mê với minh triết phương Đông và cụ thể là văn hóa Khổng – Lão – Phật.
  • Thời gian diễn ra và kết thúc: 06/01/2022 – 06/03/2022
  • Hình thức: Online

📌 NỘI DUNG BÀI VIẾT

  • Mỗi bài viết sẽ dựa trên những câu chuyện của các bậc tiền bối các bạn sẽ “luận đàm”, tức là là nói chuyện – bàn bạc.
  • Phạm vi nội dung luận đàm xoay quanh thân thế, cuộc đời cũng như những giá trị từ tư tưởng của Khổng Tử – Lão Tử – Phật Đà – Ba vị thánh hiền tạo nên tinh hoa tư tưởng Á Đông.

📌 CÁCH THỨC GỬI BÀI

Bài viết được gửi tại group Minh triết phương Đông, kèm hastag #luandamminhtriet

📌 QUY ĐỊNH NHUẬN BÚT

BTC cuộc thi sẽ chọn ra 4 bài viết xuất sắc nhất, biên tập thành nội dung Luận đàm Minh triết phương Đông phát triển Chill Radio.

Mỗi bài viết được chọn sẽ nhận được nhuận bút tương ứng với 100.000 đồng. BTC thanh toán trong vòng 1 tuần kể từ ngày nhận được thông tin tài khoản của tác giả. Đồng thời được chia sẻ rộng rãi trên các fanpage hỗ trợ truyền thông cho event.

📌 THÔNG TIN CHI TIẾT XEM: TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/6729

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ