Sự Kiện

[Online] Cuộc Thi "Health For All Film Festival" Lần Thứ 3 Tổ Chức Bởi WHO

✨ Giới thiệu chung

Phim ảnh là một cách truyền tải hiệu quả để nâng cao nhận thức, sự hiểu biết và khuyến khích hành động. Chính vì vậy, cuộc thi “Health For All Film Festival” được phát động bởi Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), với mong muốn góp phần nâng cao sức khoẻ và giáo dục về sức khỏe.

WHO xin gửi lời mời tới các nhà làm phim độc lập, công ty sản xuất, tổ chức công, tổ chức phi chính phủ, cộng đồng, sinh viên và trường điện ảnh trên toàn thế giới gửi phim ngắn gốc về sức khỏe. Mục đích của cuộc thi là tuyển mộ các nhà làm phim và video thế hệ mới để bảo vệ và thúc đẩy các vấn đề về sức khỏe toàn cầu.

 

✨ Thông tin tổng quan

  • Thời gian dự thi: 28/10/2021 – 30/01/2022
  • Chỉ những video được quay trong khoảng từ 01/01/2019 – 30/01/2022 mới hợp lệ.
  • Nội dung của tất cả bài gửi phải đề cập đến các vấn đề sức khỏe của một cá nhân hoặc địa phương; của dân số quốc gia hoặc quốc tế. Theo WHO, sức khỏe là trạng thái hoàn toàn khỏe mạnh về thể chất, tinh thần và xã hội chứ không chỉ đơn thuần là không có bệnh tật hoặc ốm đau. Do đó, nội dung của các video có thể bao gồm hoặc giải quyết các yếu tố xã hội hoặc môi trường quyết định sức khỏe.
  • Loại phim: phim tài liệu, phim hoạt hình, phim giả tưởng
  • Thời lượng: 3 – 8 phút

 

✨ Các chủ đề được chấp nhận

  • Chủ đề 1: Bao phủ chăm sóc sức khỏe toàn dân (UHC)
  • Chủ đề 2: Các tình huống khẩn cấp về sức khỏe
  • Chủ đề 3: Sức khoẻ và chất lượng cuộc sống tốt hơn

 

✨ Cơ cấu giải thưởng

  • 03 Giải Grand Prix: $10,000 USD
  • Ngoài ra, bồi thẩm đoàn có thể đề cử giải đặc biệt (liệt kê bên dưới) cho các video trong danh sách ngắn không nhận được Grand Prix. Từ danh sách này, có thể chọn ra tối đa ba giải đặc biệt, mỗi giải nhận được $5,000 USD:

– Giải thưởng sinh viên.

– Phim về đổi mới sức khoẻ.

– Phim về sự phục hồi.

(Lưu ý: Quy trình ‘lựa chọn công khai’ có thể diễn ra trong đó công chúng được mời bình chọn cho video yêu thích của họ thông qua quy trình quảng cáo/ bình chọn trực tuyến. QUy trình này có thể sẽ diễn ra trong khung thời gian từ tháng 5 đến tháng 6/2022)

 

📍THÔNG TIN CHI TIẾT VÀ ĐĂNG KÝ: TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/5417

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ