Sự Kiện

[Online] Cuộc Thi "Hilti IT Competition 2022" Với Chủ Đề Nâng Cao Nhận Thức Về An Ninh Mạng Do Tập Đoàn Hilti Tổ Chức

📌 GIỚI THIỆU VỀ CUỘC THI:

Hilti IT Competition là cuộc thi Công nghệ thông tin thường niên nhằm khuyến khích sinh viên thuộc mọi khối ngành trên toàn thế giới đưa ra các giải pháp công nghệ thông tin sáng tạo để vượt qua những thách thức phải đối mặt trong ngành xây dựng.

📌 ĐỐI TƯỢNG THAM GIA:

Cuộc thi dành cho các cá nhân là: Sinh viên hiện đang theo học chương trình Cao đẳng, Đại học, Thạc sĩ, Tiến sĩ tại bất kỳ trường đại học nào trên thế giới.

📌 THÔNG TIN CHI TIẾT 

🌟 Chủ đề cuộc thi:

Cuộc thi CNTT Hilti 2022 tập trung vào việc nâng cao nhận thức về an ninh mạng trong ngành xây dựng. Như được minh chứng trong nhiều vụ vi phạm an ninh mạng gần đây, yếu tố con người đóng một vai trò quan trọng trong việc đảm bảo khả năng phục hồi cơ sở hạ tầng CNTT của bất kỳ tổ chức hiện đại nào. Tội phạm mạng thường nhắm mục tiêu vào nhân viên và xem đó như cách đột nhập vào doanh nghiệp khi nhân viên có quyền truy cập vào thông tin và hệ thống. Do đó, các chủ đề của cuộc thi là:

  • Kỹ thuật xã hội
  • Lừa đảo
  • Bảo mật thiết bị và mật khẩu
  • Ransomware và Malware

🌟 Các yêu cầu về sản phẩm của cuộc thi:

  • Tài liệu thuyết trình : Tài liệu (.pptx / .ppt) giải thích mục đích ý tưởng của thí sinh, cách nó hỗ trợ Hilti và khách hàng. Sử dụng cách minh họa hấp dẫn để trình bày các tình huống ứng dụng điển hình, một đề xuất cho thiết kế và những lợi ích từ ý tưởng của thí sinh sẽ mang lại cho Hilti. Người tham gia cũng có thể gửi các tài liệu hỗ trợ ở bất kỳ định dạng nào.
  • Video ngắn : Phim ngắn không quá 5 phút. Nó phải thú vị và bao gồm đầy đủ chi tiết để giải thích ý tưởng của thí sinh. Thí sinh có thể sử dụng các công cụ hỗ trợ trực quan để thể hiện ý tưởng của mình.
  • Nguyên mẫu (nếu có)

🌟 Timeline cuộc thi:

  1. Đăng ký: 21/9/2021 – 30/11/2021
  2. Nộp hồ sơ: 1/11/2021 – 31/12/2021
  3. Bán kết: 9/2/2022 – 18/2/2022
  4. Chung kết: 12/4/2022 – 14/4/2022

🌟 Cách thức đăng ký và tham gia:

Bước 1: Lập nhóm

Thành lập một đội từ 1 đến 5 thành viên. Những người tham gia phải đang theo học một trong các chương trình giáo dục đại học sau: Cao Đẳng, Cử nhân, Thạc sĩ, Tiến sĩ.

Bước 2: Đăng ký

Đăng ký tại đây trước ngày 30/11/2021 .

Bước 3: Lên ý tưởng

Duyệt qua các chủ đề ở đây và quyết định xem bạn muốn giải quyết lĩnh vực nào!

Bước 4: Gửi ý tưởng

Gửi slide thuyết trình cùng với một đoạn video ngắn để mô tả ý tưởng của bạn.

🌟 Phí tham gia: Hoàn toàn miễn phí.

📌 CƠ CẤU GIẢI THƯỞNG:

  • Grand Champion: Chuyến đi được tài trợ đến một trong những địa điểm chiến lược CNTT của Hilti (Thụy Sĩ, Hoa Kỳ, Malaysia) dành cho tất cả các thành viên của đội chiến thắng .
  • Giải Nhất & Nhì: Một công cụ Hilti và tiện ích công nghệ
  • Lọt vào vòng chung kết: Các thí sinh sẽ có cơ hội thực tập hoặc nghề nghiệp tại Hilti

📌 LINK ĐĂNG KÝ VÀ THÔNG TIN CHI TIẾT CUỘC THI: TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/5379

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ