Deadline: All year round

Khóa Học An Toàn Internet Hoàn Toàn Miễn Phí Bởi Khan Academy Việt Nam

✨Với mục tiêu trang bị những kiến thức cơ bản nhất để mọi học sinh, phụ huynh và tất cả người dân Việt Nam phòng tránh nguy cơ “độc hại” xâm nhập tới từ Internet, Khan Academy Vietnam chính thức xuất bản khóa học An toàn Internet phiên bản tiếng Việt hoàn toàn miễn phí, dành cho mọi người, mọi nhà. Khoá học có sự tham gia của các chuyên gia công nghệ hàng đầu thế giới như Google, Tumblr,…

✨Xã hội ngày càng hiện đại, nhu cầu sử dụng mạng internet của người dân Việt Nam để giải trí, học tập,… ngày càng tăng cao. Tính tới tháng 1 năm 2023, Việt Nam có tổng cộng 77,93 triệu người dùng internet, chiếm khoảng 79,1% trên tổng dân số. Con số này ước tính tăng 5,3 triệu người dùng (+7,3%) so với năm 2022 (theo phân tích của Kepios).

✨Số người sử dụng internet ngày càng cao đang đặt lên “dấu chấm hỏi” về việc bảo vệ an toàn trên không gian mạng tại nước ta. Liệu có biện pháp nào để giúp người dùng Việt Nam tránh được cạm bẫy lừa đảo, đánh cắp thông tin, mã độc xâm phạm ngày càng tinh vi của các đối tượng lừa đảo? Dưới đây là những kiến thức hữu dụng mà bạn sẽ được thực hành trong khóa học An toàn Internet từ Khan Academy Vietnam khi sử dụng internet.

ĐĂNG KÝ TẠI ĐÂY: https://vi.khanacademy.org/college-careers-more/an-toan-internet

NHỮNG NỘI DUNG “ĐẶC BIỆT” TRONG KHÓA HỌC GIÚP ĐẢM BẢO AN TOÀN INTERNET

  1. Đảm bảo thông tin tài khoản được bảo mật
  2. Kiểm soát thông tin, duyệt web an toàn
  3. Tăng cường bảo mật thiết bị sử dụng
  4. Nâng cao nhận thức về lừa đảo, tấn công qua mạng
  5. Khóa học dành cho tất cả mọi người và mọi nhà

✨Khóa học An toàn Internet chính là phương án bền vững giúp trẻ em, gia đình và tất cả mọi người hạn chế khả năng bị lừa đảo, chiếm đoạt tài sản qua mạng. Với sự bùng nổ về công nghệ trong thời đại hiện nay, các hình thức lừa đảo sẽ ngày càng tăng và ngày càng phức tạp.. Phiên bản tiếng Việt được chương trình Khan Academy Vietnam bản địa hoá, nhằm tăng tính gần gũi và đáp ứng tốt hơn với người học tại Việt Nam. Điều này giúp việc học trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn, đồng thời lan tỏa thông điệp về việc sử dụng Internet an toàn và văn minh tới càng nhiều người Việt Nam càng tốt.Kết hợp những tất cả ưu điểm trên, khóa học An toàn Internet trên Khan Academy chắc chắn sẽ mang lại một trải nghiệm học tập độc đáo và hiệu quả.

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/21707

Các khóa học iVolunteer chia sẻ bao gồm 2 hình thức: miễn phí và trả phí. Các nền tảng cung cấp khóa học có thể thay đổi thành miễn phí - trả phí bất cứ lúc nào mà không cần báo trước. Để biết thêm chi tiết, bạn vui lòng truy cập tại link đính kèm trong bài đăng. Cảm ơn các bạn đã quan tâm!

Lượt xem: 15

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ