Khoá Học

[Online] Khóa Học Miễn Phí Tìm Hiểu Về Tâm Thần Học

⏰ NO DEADLINE

[English caption below]

📌 Trong thế giới ngày nay, bệnh tâm thần rất phổ biến và chúng gây ra những gánh nặng đáng kể đối với cộng đồng. Tuy nhiên, ngày càng có sự quan tâm đến việc tìm hiểu và nâng cao sức khỏe tinh thần tích cực; đặc biệt là từ những phát triển trong lĩnh vực tâm lý học và tâm thần học. Tâm thần học là một thuật ngữ mới, mô tả một cách tiếp cận kép đối với sức khỏe tinh thần, nơi chúng ta xây dựng sức mạnh và lối sống lành mạnh cũng như điều trị bệnh tật đau khổ.

Trong khóa học này, chúng ta sẽ khám phá các khía cạnh khác nhau của sức khỏe tâm thần tốt cũng như cung cấp tổng quan về các loại rối loạn tâm thần chính, nguyên nhân, cách điều trị và cách tìm kiếm sự giúp đỡ, hỗ trợ. Khóa học sẽ có sự tham gia của một số lượng lớn các chuyên gia Úc trong nghiên cứu tâm thần học, tâm lý học và sức khỏe tâm thần, và chúng ta cũng sẽ được nghe từ “các chuyên gia kinh nghiệm sống”, những người đã từng sống với bệnh tâm thần và chia sẻ những câu chuyện cá nhân của họ về quá trình hồi phục.

Khóa học áp dụng cách tiếp cận dựa trên bằng chứng đối với một loạt các chiến lược mà bất kỳ ai cũng có thể sử dụng để nâng cao sức khỏe tinh thần của chính mình và của người khác, từ các kỹ thuật tập thể dục và thư giãn cho đến vai trò của tình yêu, các mối quan hệ và các loại công việc ‘tốt’. Khóa học bao gồm các chủ đề từ sáng tạo và yoga cho đến thuốc điều trị tâm thần và liệu pháp tâm lý.

📌 THÔNG TIN KHÓA HỌC

  • Cung cấp bởi Đại học Sydney
  • Miễn phí
  • 100% trực tuyến
  • Thời gian linh hoạt
  • Thời lượng: Khoảng 20 giờ
  • Ngôn ngữ: Tiếng Anh

📌 ĐĂNG KÝ TẠI: https://www.coursera.org/learn/positive-psychiatry

———————————————————————————-

📌 In today’s world, mental illness and distress are common and these account for a significant burden of disability within our community. At the same time, there is a growing interest in understanding and enhancing positive mental health and wellbeing; particularly from developments in the fields of positive psychology and mental health promotion. Positive Psychiatry is a new term (Jeste et al 2016) that describes a dual approach to mental health, where we build strengths, supports and healthy lifestyles as well as treating illness and distress.

In this course, we will explore different aspects of good mental health as well as provide an overview of the major kinds of mental disorders, their causes, treatments and how to seek help and support. The course will feature a large number of Australian experts in psychiatry, psychology and mental health research, and we will also hear from “lived experience experts”, people who have lived with mental illness, and share their personal stories of recovery.

We take an evidence-based approach to a range of strategies that anyone can use to enhance their own mental health and that of others, from exercise and relaxation techniques through to the role of love, relationships and ‘good’ types of work. We cover topics from creativity and yoga through to psychiatric medications and psychotherapies.

📌 COURSE INFORMATION

  • Offered by The University of Sydney
  • Free
  • 100% online
  • Flexible deadlines
  • Length: approx. 20 hours
  • Language: English

📌 REGISTER AT: https://www.coursera.org/learn/positive-psychiatry

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/2721

Các khóa học iVolunteer chia sẻ bao gồm 2 hình thức: miễn phí và trả phí. Các nền tảng cung cấp khóa học có thể thay đổi thành miễn phí - trả phí bất cứ lúc nào mà không cần báo trước. Để biết thêm chi tiết, bạn vui lòng truy cập tại link đính kèm trong bài đăng. Cảm ơn các bạn đã quan tâm!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ