Khoá Học

[Online] Khóa Học Về Kỹ Năng Viết Truyền Cảm Tới Độc Giả Trẻ Tuổi

NO DEADLINE

[English caption below]

Mô tả khóa học:

Khóa học này dành cho các học sinh, sinh viên, những tác giả tương lai có hứng thú và hoài bão với việc viết cho mọi người, đặc biệt là đối tượng các độc giả trẻ tuổi. Trong quá trình trải nghiệm cách viết và giọng văn của riêng mình, bạn cũng sẽ dần được tham gia vào một cộng đồng online đầy năng động của rất nhiều các tác giả khác nhau. Khóa học sẽ hướng dẫn bạn qua các video bài giảng kết hợp với các bài đọc trực tuyến, các đánh giá từ những tác giả giống bạn cùng với sự xuất hiện của các tác giả truyện thiếu nhi nổi tiếng. Trong quá trình luyện viết thông qua các bài tập, bạn sẽ nhận được các góp ý từ mọi người và có được các công cụ, kỹ năng cần thiết để cải thiện khả năng viết lách của bản thân. 

Qua khóa học, bạn sẽ nhận diện được những câu chuyện quan trọng đối với bản thân, khám phá những ý nghĩa, ranh giới trên khía cạnh văn hóa và định hình phong cách viết của chính mình. Bạn cũng sẽ làm quen với các yếu tố trần thuật cơ bản (nhân vật, bối cảnh, chủ đề, ngôn ngữ, ngôi kể), suy ngẫm về tác phẩm của chính mình và luyện tập khả năng tự chỉnh sửa bài viết. Hơn nữa, khóa học cũng sẽ cung cấp cho bạn những cách mà ngôn từ và nghệ thuật tương tác với nhau cùng phương thức để tạo ra một bài trần thuật dài hơn. Cuối cùng, bạn sẽ được tiếp thu những kiến thức thực tế hơn từ việc lựa chọn hình thức xuất bản và cách lên kế hoạch để theo đuổi đam mê. Cuối khóa học, bạn sẽ có từ mười đến mười hai trích đoạn viết ngắn phù hợp để bạn có thể phát triển thành portfolio cho bản thân. 

Nội dung của khóa học: 

  1. Nhận dạng phong cách viết của bản thân
  2. Thể loại, hình thức và đối tượng
  3. Cấu trúc
  4. Chỉnh sửa và đọc kiểm lại

Thông tin khóa học:

  • Nền tảng: Coursera
  • Ngôn ngữ: Tiếng Anh
  • Hình thức: 100% Online
  • Thời gian hoàn thành khóa học: Khoảng 13 tiếng
  • Người hướng dẫn: David Hill, Maria Gill, Alex Alexandrou
  • Được tạo ra bởi: Commonweatlth Education Trust
  • Học phí: Miễn phí

🔥ĐĂNG KÝ TẠI: https://bit.ly/3nlTMwS 

—————————————————————————————————————

About this course:

This course is for curious students and aspiring authors with a passion for writing for young readers. Participate in a dynamic online community of writers as you experiment with your own writing and develop your voice. This course will guide you with a combination of video lectures, online readings, peer reviews, and guest appearances from world-renowned children’s authors. As you work through the writing exercises, you will give and receive feedback from your peers and gain tools and techniques for improving your writing.

During this course you will identify stories that matter to you, explore cultural significance and boundaries, and shape your identity as a writer; become familiar with standard elements of narrative (character, setting, plot, theme, language, dialogue, point of view); reflect on your own work and practice essential self-editing skills; see the different ways in which words and art interact, and the possibilities of longer narrative forms; come away with practical insights into publishing options, and create a plan for pursuing your enthusiasm for writing. By the end of the course, you will have ten to twelve extracts of writing that you can develop into a portfolio.

Syllabus:

  1. Your writing identity
  2. Genre, form, and audience
  3. Structure
  4. Editing and Proofreading 

Course information:

  • Platform: Coursera
  • Language: English
  • Format: 100% Online
  • Completion time: Approximately 13 hours
  • Instructor: David Hill, Maria Gill, Alex Alexandrou
  • Offered by: Commonwealth Education Trust
  • Tuition fees: Free

🔥APPLY IN: https://bit.ly/3nlTMwS 

📌LƯU Ý: Tại thời điểm Nguyễn Thùy Dương chia sẻ, khóa học này miễn phí. Tuy nhiên, các nền tảng cung cấp khóa học có thể thay đổi thành trả phí bất cứ lúc nào mà không cần báo trước. Cám ơn các bạn đã quan tâm. 

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/4367

Các khóa học iVolunteer chia sẻ bao gồm 2 hình thức: miễn phí và trả phí. Các nền tảng cung cấp khóa học có thể thay đổi thành miễn phí - trả phí bất cứ lúc nào mà không cần báo trước. Để biết thêm chi tiết, bạn vui lòng truy cập tại link đính kèm trong bài đăng. Cảm ơn các bạn đã quan tâm!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ