Sự Kiện

[Online] Khởi Động Cuộc Thi "IELTS Battle" Do Amazing Group Tổ Chức

⏰ DEADLINE: 1/12/2021

⏳ THỜI GIAN THI ĐẤU: 13/9/2021 – 13/12/2021

 

Bạn đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm phương pháp học từ mới hiệu quả thay vì học thuộc từng từ một cách khô khan? Bạn muốn tìm kiếm cơ hội tham gia các sự kiện thú vị để vừa phát triển năng lực ngoại ngữ của bản thân, vừa nhận được chứng chỉ và phần thưởng “xịn sò”? Từ tháng 9 tới đây, IELTS Battle sẽ mang đến cho bạn một cuộc thi vô cùng hấp dẫn với tính chất “học mà chơi, chơi mà học” nhé! 

 

📢 GIỚI THIỆU CHUNG

  IELTS Battle là cuộc thi tiếng Anh tổ chức theo hình thức chơi board game online. Cuộc thi  nằm trong dự án Cool IELTS – dự án cải biến phương pháp học tiếng Anh đột phá, thú vị, hiệu quả cao, áp dụng nhanh, nhớ lâu bền. Cool IELTS ra đời nhằm mục đích giải quyết các vấn đề về thị trường, hệ thống dạy học cồng kềnh, kém hiệu quả và chính học viên Việt Nam đối với việc học IELTS. Với trợ thủ đắc lực là bộ board game Funny IELTS – 700+ từ vựng, 100+ mẫu câu IELTS band 5.0-7.0 đầy thú vị, người tham gia sẽ có cơ hội nâng cao trình độ tiếng Anh đáng kể mà còn nhiều cơ hội rinh nhiều phần quà vô cùng hấp dẫn. Cuộc thi hứa hẹn sẽ lan tỏa cách học tiếng Anh vui-rẻ-trẻ-khỏe nhất và khơi dậy sự yêu thích tiếng Anh trong cộng đồng giới trẻ Việt Nam! 

 

📌 THÔNG TIN CUỘC THI

  • Hình thức: Online
  • Địa điểm: Group COOL IELTS – FUNNY IELTS – IELTS BATTLE (link tham gia group được đính kèm phía dưới)
  • Đối tượng: Tất cả các bạn yêu thích và quan tâm tới tiếng Anh
  • Vé tham gia: Miễn phí

 

📌 LUẬT CHƠI

  Vào 20h30 tối mỗi ngày, sau khi thẻ câu được up lên Group Facebook COOL IELTS – FUNNY IELTS – IELTS BATTLE. Một vòng chơi IELTS Battle kéo dài 24h kể từ lúc phát thẻ câu. Bạn hãy tham gia thi đấu bằng các bước sau: 

  • Bước 1: Comment hình ảnh thẻ vàng (thẻ từ) bạn chọn, viết lại câu tiếng Anh hoàn chỉnh, dịch sang tiếng Việt và giải thích câu của mình sao cho hợp lý nhất, “cool nhất”, sáng tạo nhất, IQ vô cực nhất.
  • Bước 2: Bình chọn câu của người chơi khác bằng cách react comment bạn cảm thấy ấn tượng nhất (Lưu ý: các bạn không được vote cho câu của mình)

Người thắng cuộc sẽ là người có nhiều vote nhất (nếu có số vote bằng nhau, người thắng sẽ là người có tổng band trên thẻ câu + band trên thẻ từ cao nhất)

 

 🔔 Lưu ý: Thí sinh phải thực hiện đầy đủ 2 bước và tham gia ít nhất 4 vòng (4 ngày chơi)/tuần mới được tính là hợp lệ và có cơ hội nhận giải thưởng!

   Các thông tin về file thẻ bài, hướng dẫn cách chơi cụ thể,… sẽ được gửi cho bạn sau khi bạn đăng ký tham gia cuộc thi!

 

📍 BẠN NHẬN ĐƯỢC GÌ KHI THAM GIA THI ĐẤU IELTS BATTLE?

  • Học tiếng Anh miễn phí, chủ động, thú vị.
  • Tiếp xúc phương pháp học tiếng Anh mới lạ, đột phá, không nặng nề sách vở.
  • Tăng vốn từ tiếng Anh, band IELTS chỉ trong thời gian ngắn.
  • Gía trị giải thưởng khổng lồ gồm hiện kim, hiện vật, học bổng,…
  • Giấy chứng nhận khi tham gia cuộc thi trong 1 tháng.

 

📍 CÁCH THỨC THAM GIA

 Tham gia cuộc thi, các thí sinh vừa được rèn luyện tiếng Anh miễn phí, vừa có cơ hội nhận vô vàn phần thưởng và chứng chỉ giá trị. Vì vậy, đừng bỏ lỡ cơ hội mà hãy tìm hiểu và đăng ký ngay nha! 

—————————–

📪 THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Văn phòng Amazing Group – 118/40 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, TPHCM.
  • Hotline: 093 772 80 43
  • Email: amazinggroup@amazing.edu.vn

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/4552

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ