Sự Kiện

[Online] Talkshow "Positive - Yêu Cuộc Sống" Tổ Chức Bởi SEP - Sociocultural Exploration Project

🔷 GIỚI THIỆU CHUNG:

Trong nhịp sống vội vã thường ngày, chúng ta bị cuốn trong 1 guồng quay vô hình bởi tiền tài, danh vọng hay địa vị xã hội. Đôi lúc ta chợt giật mình khi được hỏi: Thế hiện tại bạn có đang hạnh phúc không? Hay đôi lúc chính bạn cũng đang tự hỏi: Tôi đang sống vì cái gì? Làm thế nào thoát ra khỏi guồng quay công việc đầy áp lực này? Sống là cả 1 hành trình nỗ lực và vươn lên nhưng tiền tài, danh vọng, sự mệt mỏi, áp lực ấy liệu có phải là đích đến của cuộc sống? Đôi khi ta vội sống, ta vội bước cho kịp với nhịp chảy của xã hội ngoài kia mà lại lãng quên đi hạnh phúc thật sự. Dù có thế nào đi chăng nữa, “Hạnh phúc” luôn là đích đến cuối cùng của chúng ta trong cuộc sống này. Vậy nên song song với hành trình sống và làm việc để đạt được những thành tựu, hãy cho tâm hồn bạn những giây phút được bình yên thực sự. Người Nga cũng từng có câu nói: “Nếu có hai cái bánh mì, tôi sẽ bán một cái để mua hoa hồng, cả tâm hồn cũng cần phải được ăn uống”. Quả thực là vậy, vật chất là quan trọng không ai có thể chối cãi nhưng “Nuôi dưỡng tâm hồn cũng quan trọng, cần thiết không kém gì việc nuôi dưỡng thể xác, nhưng chúng ta rất thường lãng quên không chú ý đến việc này. Chúng ta đôi khi bỏ mặc tâm hồn mình khô cằn hoặc mọc đầy cỏ dại. Nếu ý thức được điều này và bắt đầu chăm sóc gieo trồng những hạt giống tốt lành, chắc chắn bạn sẽ có được một cuộc sống tươi vui và hạnh phúc hơn nhiều”.

Hiểu được điều đó, SEP đã tổ chức một buổi talkshow nhằm giúp mọi người yêu cuộc sống và bản thân hơn. “Positive – Yêu cuộc sống” hứa hẹn sẽ mang lại nhiều câu chuyện truyền cảm hứng giúp các bạn nuôi dưỡng sự an lạc bên trong để vững bước trên chặng hành trình riêng của bản thân.

🔷 THÔNG TIN CHI TIẾT:

🔸Đối tượng: Tất cả mọi người từ mọi nơi và mọi độ tuổi.

🔸Số lượng người tham gia: tối đa 100 người.

🔸Thời gian diễn ra: 19h00 ngày 27/10/2021.

🔸Phí tham dự: Miễn phí.

🔸Nền tảng: Google Meet.

🔔 Lưu ý: nếu số lượng đơn vượt mức 100 người, chương trình sẽ livestream bằng trang chính của dự án trên nền tảng Facebook.

🔷BẠN SẼ NHẬN ĐƯỢC GÌ?

➤ Lắng nghe, thảo luận, và cùng trải nghiệm từ cách yêu thương thế giới xung quanh rộng lớn đến cách lắng nghe và thấu hiểu một cá thể nhạy cảm chính là bản thân mình.

➤ Đặt ra những câu hỏi trực tiếp cho diễn giả của chương trình.

➤ Trang bị cho bản thân những kiến thức về cách nhìn nhận cuộc sống tươi vui, tốt đẹp hơn.

Bạn đang sống hay chỉ đang tồn tại? Hãy đồng hành cùng SEP trong buổi talkshow “Positive – Yêu Cuộc Sống” để tìm ra câu trả lời cho chính mình nhé!

Thông tin chi tiết: Tại đây.

 

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/5225

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ