Sự Kiện

[Online] Talkshow "Trong" - Lan Toả Yêu Thương Đến Cộng Đồng Người Khuyết Tật Do IRON RUN Tổ Chức

Bạn muốn tham gia hoạt động vừa giúp phát triển bản thân, vừa có đóng góp thiết thực cho cộng đồng? Bạn muốn lan toả yêu thương và năng lượng tích cực đến cộng đồng người khuyết tật? 

Vậy tại sao không đến với Talkshow “TRONG” của IRON RUN – nơi chúng ta được học cách tỏa sáng và chia sẻ, cảm thông với những người xung quanh nhỉ?

📌 GIỚI THIỆU

IRON RUN là dự án phi lợi nhuận được thành lập năm 2016 do một nhóm 3 học sinh trường THPT chuyên Hà Nội – Amsterdam và THPT Chu Văn An sáng lập, gồm một chuỗi hoạt động gây quỹ nhằm thay đổi cách nhìn nhận về người khuyết tật, chia sẻ câu chuyện của họ và kết nối cộng đồng. Điểm nhấn của toàn dự án là sự kiện chạy marathon và vượt chặng thử thách với sự tham gia của các bạn học sinh – sinh viên và người khuyết tật. Trải qua 5 mùa hoạt động, IRON RUN đã gây quỹ thành công 1 khoản tiền mặt lớn dành tặng cho cộng đồng người khuyết tật.

Về Talkshow “Trong”: 

Lấy cảm hứng từ những tình cảm trong veo và thuần khiết, Talkshow hứa hẹn sẽ mang đến những mẩu chuyện mang nhiều hương vị khác nhau của cuộc sống. Chúng mình tin rằng, mỗi con người đều có quyền được sống, được yêu thương, được làm những gì mình yêu thích. IRON RUN hi vọng thông qua Talkshow, những năng lượng tích cực sẽ được truyền đến những người khuyết tật và tình yêu thương, sự chân thành ấy sẽ giúp họ vượt qua khó khăn và tự tin hơn trong cuộc sống.

📌 ĐỐI TƯỢNG THAM GIA: Mọi đối tượng thuộc mọi độ tuổi

📌 THÔNG TIN VỀ TALKSHOW

  • Thời gian: Chủ nhật, ngày 03/10/2021.
  • Độ dài: 14h-18h
  • Hình thức: Online
  • Phí tham dự: Miễn phí.

📌 QUYỀN LỢI KHI THAM GIA: 

Đến với Talkshow “TRONG”, người tham gia sẽ được:

  • Giao lưu với diễn giả với những câu chuyện vô cùng thú vị.
  • Gặp gỡ các khách mời và thưởng thức các phần trình diễn đặc sắc.
  • Học ngôn ngữ kí hiệu với sự giảng dạy của các thầy cô đến từ trường PTCS Dân lập Dạy trẻ câm điếc Hà Nội.
  • Nhận giấy chứng nhận tham gia sự kiện (bản PDF) của BTC IRON RUN 

📌 DIỄN GIẢ VÀ KHÁCH MỜI TẠI TALKSHOW:

  • Diễn giả: Nghệ sĩ dương cầm Đoàn Nhật Anh

Đoàn Nhật Anh là nghệ sĩ dương cầm gây được nhiều tiếng vang trong giới âm nhạc khi gặt hái được những giải thưởng danh giá như Giải vàng cuộc thi piano quốc tế được tổ chức lần đầu tiên tại Hà Nội, Giải nhất cuộc thi Grand Prize Virtuoso tại London nước Anh,… Những thanh âm dương cầm trong sáng, trầm bổng của chàng nghệ sĩ trẻ này đã ngân vang ở khắp các dự án hòa nhạc cộng đồng nổi tiếng: Hòa nhạc “Những trang tiểu thuyết lãng mạn” tại trường British University, Festival Piano tại Phố đi bộ Hồ Gươm. Với khả năng trình diễn điêu luyện của mình, anh đang ngày càng thành công trên con đường hiện thực hóa ước mơ mang âm nhạc cổ điển đến gần hơn với khán giả Việt Nam.

  • Khách mời: Người mẫu Hà Phương

Người mẫu Hà Phương, sinh năm 2005, hiện đang là học sinh trường THPT Kim Liên. Từ khi còn nhỏ, Hà Phương đã luôn có niềm yêu thích cháy bỏng với thời trang và trình diễn catwalk. Chỉ mới 16 tuổi, cô nàng đã khiến giới mộ điệu phải bất ngờ trước màn sải bước đầy tự tin cùng với siêu mẫu Thanh Hằng trong sự kiện Vietnam Runway Fashion Week 2020.

  • Khách mời: Ca sĩ Thịnh Suy
Nhắc tới dòng nhạc Indie của Việt Nam, chắc hẳn chúng ta đều không còn lạ lẫm với cái tên Thịnh Suy. Chất nhạc đơn giản, êm ái cùng cách hát nhẹ nhàng và sâu lắng chính là điểm nhấn đặc biệt giúp cho chàng ca sĩ trẻ tuổi này nhận được sự yêu mến của đông đảo người hâm mộ. Thịnh Suy hứa hẹn sẽ mang đến tiết mục cuốn hút ngay từ những giai điệu đầu tiên.

📌 ĐĂNG KÍ THAM GIA SỰ KIỆN: TẠI ĐÂY

 

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/4819

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ