Sự Kiện

[Online] Workshop "Hack Yourself" Tổ Chức Bởi Le Demain (Miễn Phí Tham Dự)

📍GIỚI THIỆU CHUNG

Có một câu nói rất hay về tuổi trẻ như thế này: “ Nếu tuổi trẻ không phát ra ánh sáng rực rỡ, mọi thứ sẽ mất đi sức hút”. Vậy nên mới thấy tuổi trẻ là quãng thời gian mà ta có thể thỏa sức vẫy vùng để vươn lên, thỏa sức chạy nhảy để đi tới nhiều chân trời mới… Nếu bạn còn trẻ nhưng bạn không hành động, bạn không năng động, không tích cực, không có hoài bão, không có mục tiêu thì sẽ chẳng bao giờ bạn có được cơ hội lần nữa. Chính vì lí do đó mỗi người trong chúng ta nên cảm thấy may mắn vì mình còn trẻ, mình còn có đủ sức khỏe, trí óc, niềm đam mê, nhiệt huyết để được sống hết mình, làm những điều mình yêu, mình thích và thử thách bản thân trong nhiều trải nghiệm cũng như tham gia những hoạt động ngoại khóa, câu lạc bộ,….

Thấu hiểu những trăn trở và khát vọng của các bạn, những nhà thám hiểm trẻ đầy ý chí, ước mơ và hoài bão, mở đầu cho chuyến hành trình “Aurore” lần này, Le Demain chính thức mở đơn đăng ký tham gia tiền sự kiện – Workshop: “Hack yourself”:

H – ave my own style

A – ccept my own uniqueness

C – reate my own value

K – now my own mind

Le Demain mùa 2 mở ra khoác trên mình “một chiếc áo mới” – “Aurore – Bình minh”, cùng với thông điệp “Start before you’re ready”, muốn chiêm ngưỡng hết vẻ đẹp của bình minh, bạn phải dậy sớm hơn cả mặt trời, muốn thành công, bạn phải chuẩn bị cho mình một nền tảng thật vững chắc, một mục đích, một lí tưởng thật rõ ràng.

📍NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH

Với chủ đề “HACK YOURSELF”, workshop sẽ hướng vào ba nội dung chính (90 phút/phần):

·        What makes you different  (20:00 Thứ bảy ngày 6/11).

·        How to build a social target (9:00 Chủ nhật ngày 7/11).

·        Powerful voice (20:00 Chủ nhật ngày 7/11).

📍LỢI ÍCH KHI THAM DỰ

✔️Những kỹ năng quan trọng và cần thiết khi tham gia các hoạt động ngoại khóa, tăng thêm sự tự tin, đồng thời tích lũy được nhiều kinh nghiệm có ích.

✔️“Con đường” đi đúng đắn mỗi khi rơi vào những vấn đề nan giải, khó khăn lúc hoạt động ngoại khóa.

✔️Những vốn kiến thức cơ bản, những điều cần biết khi tham gia một dự án, hoạt động ngoại khóa.

✔️Đặc biệt, “Hack Yourself” sẽ giúp các bạn lựa chọn các hoạt động ngoại khóa, dự án phù hợp với màu sắc cá nhân, tính cách, và đặc thù chuyên môn của mỗi bạn.

📍THÔNG TIN CHI TIẾT

  •   Đối tượng tham gia: Học sinh, sinh viên đặc biệt là những bạn quan tâm đến lĩnh vực hoạt động ngoại khóa.
  •   Thời gian: 20:00 Thứ bảy ngày 6/11 và 9:00/20:00 Chủ nhật ngày 7/11.
  •   Hình thức: Online thông qua nền tảng Microsoft Teams.
  •   Số lượng người tham gia: Không giới hạn.
  • Link đơn đăng ký: Tại đây

🔥Le Demain đã sẵn sàng gặp gỡ và đồng hành cùng các bạn! Vậy còn các bạn thì sao? Còn chần chờ gì nữa mà không tham gia ngay trong sự kiện lần này? Nhiều điều thú vị và bổ ích đang chờ đón các bạn đó!

📍 Tìm hiểu thêm thông tin chi tiết: Tại đây.

 

 

 

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/5293

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ