Sự Kiện

[Online] Workshop Kick-Off MOA 2021: "Enter The E-Wallet War" Do Câu Lạc Bộ Marketing MGC - NEU Tổ Chức

DEADLINE: 10/09/2021

 

📌 TỔNG QUAN SỰ KIỆN

✅ Marketing On Air (MOA) là cuộc thi Marketing trải nghiệm thực tế bài bản hàng đầu dành cho sinh viên yêu thích Marketing trên toàn quốc do Câu lạc bộ Marketing MGC – NEU tổ chức hàng năm. MOA là một sân chơi đầy bổ ích để các bạn được thỏa sức sáng tạo, thể hiện bản lĩnh qua những thử thách ẩn chứa nhiều điều bất ngờ và vận dụng kiến thức vượt qua giới hạn của bản thân. Tiên phong đổi mới cùng xu hướng, Marketing On Air 2021 sẽ nâng tầm trải nghiệm của thí sinh khi tập trung khai thác một chủ đề hiện đang nhận được rất nhiều sự chú ý từ các doanh nghiệp lớn. 

✅ Workshop kick-off MOA 2021 mang tên “Enter the E-wallet war” là cột mốc đánh dấu sự trở lại bùng nổ của Marketing On Air 2021, đồng thời cũng hé lộ những thông tin bất ngờ về cuộc thi năm nay. Sự kiện này cũng là cơ hội để giao lưu trực tiếp với diễn giả đến từ nhà tài trợ, Ban Tổ chức, tạo lợi thế sớm khi tham gia cuộc thi. 

✅ Nội dung workshop đề cập đến xu hướng thanh toán mới của người tiêu dùng thời kỳ Covid-19. Tác động khủng khiếp của đại dịch đã khiến phương thức thanh toán trực tuyến lên ngôi và ngày càng được ưa chuộng. Cuộc đua cạnh tranh thị phần trở nên khốc liệt khi nhiều doanh nghiệp đang đầu tư mạnh tay hơn cho các hoạt động marketing ví điện tử. Điều này đặt ra thách thức lớn cho các marketers trẻ đó là: tìm ra giải pháp tối ưu nhất để gia tăng trải nghiệm và kết nối người dùng trong kỷ nguyên công nghệ số.

 

📌 ĐỐI TƯỢNG THAM GIA

Bất kỳ ai quan tâm, yêu thích và muốn tìm hiểu về Marketing, đặc biệt là các bạn sinh viên trên toàn quốc.

 

📌 THÔNG TIN SỰ KIỆN

  • Thời gian: 18h45 ngày 10/09/2021.
  • Hình thức: phát sóng trực tiếp tại fanpage Marketing On Air.

 

📌 LIÊN HỆ

  • Fanpage: Marketing On Air
  • Email: marketingonair.mgc@gmail.com
  • Hotline:
    • Trưởng Ban Tổ chức: 0962 410 827 (Mr. Quang Cường).
    • Trưởng Ban Truyền thông: 0964 365 513 (Ms. Kim Hồng).

 

📌 XEM THÊM THÔNG TIN CHI TIẾT TẠI: https://bit.ly/3h8kLI9

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/4281

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ