Offline

[Quảng Ninh] Dự án Seaducation Chính Thức Mở Đơn Tuyển Đại Sứ Biển Quảng Ninh

Dự án SEADUCATION được bảo trợ bởi Trung tâm Nghiên cứu Phát triển bền vững (CSDS) và Trung tâm Hỗ trợ Phát triển Xanh (GreenHub) mong muốn tìm 30 bạn trẻ đang sinh sống và học tập trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh nhằm định hướng tư duy, góc nhìn về vấn đề Rác thải nhựa.

1️⃣ ĐIỀU KIỆN THAM GIA:

✅ Đang là học sinh THPT, sinh viên học tập tại 1 trường trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh

✅ Cam kết tham gia đủ các sự kiện của dự án từ 02/2022 – 05/2022 (dự kiến)

✅ Quan tâm đến các vấn đề môi trường, phát triển bền vững ở Quảng Ninh nói riêng và Việt Nam nói chung

✅ Dành thời gian tìm hiểu các vấn đề trước mỗi workshop

✅ Giữ liên lạc, trao đổi thường xuyên với Điều phối đại biểu

✅ Sẵn sàng tạo ra sự thay đổi tích cực trong xã hội, đặc biệt là nâng cao nhận thức của người Việt trẻ với vấn đề môi trường và Biến đổi khí hậu

✅ Cam kết xây dựng kế hoạch và thực hiện một ngoại khóa/ thành lập CLB môi trường tại địa phương/ trường học để đóng góp cho cộng đồng

2️⃣ QUYỀN LỢI KHI THAM GIA:

❇ Nhận Giấy chứng nhận có dấu mộc đỏ từ Trung tâm Hỗ trợ Phát triển Xanh (GreenHub) và Ban tổ chức sau khi hoàn thành được yêu cầu của dự án đưa ra.

❇ Được tham quan, trải nghiệm tại Trung tâm Hoa Kỳ – Đại sứ quán Hoa Kỳ

❇ Được trang bị các kiến thức về Mục tiêu phát triển bền vững của Liên Hợp Quốc, kiến thức về môi trường, định hướng tư duy về các vấn đề xã hội.

❇ Được nâng cao các kỹ năng mềm, kỹ năng tổ chức sự kiện, làm việc nhóm và truyền thông hiệu quả, kết nối cộng đồng,.v.v

❇ Được giao lưu và học hỏi trong một môi trường chuyên nghiệp với các chuyên gia, cố vấn trong lĩnh vực truyền thông, tổ chức môi trường và phi chính phủ,…

❇ Được đóng góp vào sự phát triển của cộng đồng, tạo tác động xã hội, kiến tạo cộng đồng sống xanh, trở thành cầu nối giữa các doanh nghiệp, tổ chức xanh và trường học.

3️⃣ CÁCH THỨC VÀ HÌNH THỨC: 

  • Các bạn học sinh THPT, sinh viên đăng ký trở thành Đại sứ biển thông qua đơn đăng ký online: TẠI ĐÂY
  • Các bạn học sinh có thể đăng ký theo 2 hình thức:

⭐️ Nhóm tối đa 5 thành viên. Lưu ý: các thành viên trong nhóm phải đang sinh sống và học tập ở cùng 1 thành phố tại tỉnh (Móng Cái, Cẩm Phả, Hạ Long, Uông Bí)

⭐️ Cá nhân (Đối với đơn đăng ký dưới hình thức cá nhân, BTC sẽ tiến hành ghép nhóm hoạt động gồm 4-5 thành viên, dựa trên sự tương đồng về mặt ý tưởng trong đơn đăng ký online).

✅ Các bạn trẻ có đơn đăng ký phù hợp sẽ bước tiếp vào Vòng phỏng vấn vào ngày 22-23/01/2022 (dự kiến)

✅ Kết quả trúng tuyển sẽ được gửi vào ngày 24/01/2022 (dự kiến)

Để biết thêm thông tin chi tiết về lịch trình và hoạt động chi tiết, vui lòng truy cập đường link sau: TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/6431

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ