Review

Review Chi Tiết Khóa Học Cải Thiện IELTS Speaking Từ Macquarie University

💯KHÓA HỌC CỰC KÌ ĐÁNG HỌC DÀNH CHO CÁC BẠN ĐANG TỰ HỌC IELTS CÓ MỤC TIÊU 6.5+ SPEAKING!!!

Heluu mọi người, như các bạn đã biết thì chứng chỉ ngoại ngữ IELTS có vai trò tương đối quan trọng đối với các bạn học sinh hiện nay, đặc biệt là các bạn học sinh cấp ba. Học IELTS không chỉ giúp các bạn cải thiện khả năng sử dụng tiếng Anh, đó còn có thể được coi là tấm vé giúp cho các bạn có thêm cơ hội được nhận vào nhiều trường đại học hàng đầu trong nước. Các bạn cũng được xét điểm 10 tốt nghiệp môn tiếng Anh khi có IELTS đạt mức điểm nhất định theo tiêu chuẩn của Bộ GD&ĐT. Tuy nhiên thì gần đây tình hình dịch bệnh phức tạp cũng khiến chúng mình gặp rất nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm lớp học IELTS phù hợp, vậy tại sao không tự học thông qua các khóa học online miễn phí nhưng vẫn cực cực cực chất lượng hihi ^^

✨Chính vì vậy, hôm nay mình muốn giới thiệu và review cho các bạn một khóa học IELTS Speaking online từ đại học Macquarie (Úc) trên nền tảng FutureLearn vô cùng hữu ích mà chính bản thân mình đã trải nghiệm.

💥THÔNG TIN KHÓA HỌC:

– Tài trợ: Macquarie University – Australia

– Giảng viên: Jose Lara, Rose Harvey

– Hình thức: 100% online

– Thời gian: 2 tuần, mỗi tuần 3 giờ đồng hồ

– Khóa học miễn phí

🔹QUÁ TRÌNH HỌC:

Thứ nhất, sẽ có một phần bài học riêng giúp các bạn tìm hiểu một cách tương đối bài bản về bài thi nói IELTS (Introduction to the IELTS Speaking Test), từng phần trong bài thi nói, tiêu chí chấm điểm chung cũng như chi tiết sự khác biệt giữa các band điểm thông qua bài quiz khóa học đưa đến cho các bạn. Các bạn có thể nhấn vào mục “To-do” ở phía trên đầu bài học để có được cái nhìn tổng quan nhất về những gì mình sẽ học trong vòng hai tuần nha và nhiệm vụ từng tuần học nha ^^

– Thứ hai, khóa học sẽ được chia ra thành 2 tuần học.

+ Vào tuần đầu tiên, các bạn sẽ được tìm hiểu về IELTS Speaking Part 1. Bài học sẽ được giảng dạy cùng các topic rất thực tế như: Hometown, Family và Cooking ( Video HD và transcript chi tiết của bài nói có thể được tải về dễ dàng cực kì lun) . Gắn liền với từng topic nói nhỏ này sẽ là những bài giảng về kĩ năng được phân chia rất rõ ràng, đẩy đủ từ cách xây dựng và sử dụng Collocations, cách lựa chọn từ vựng sao cho phù hợp, cách sử dụng Phrasal verbs và Idioms trong bài thi nói cũng như một số tips hữu ích mà các bạn có thể áp dụng và luyện tập xuyên suốt quá trình học của mình. Hơn nữa sau mỗi bài giảng sẽ có đan xen phần Quiz để các bạn luyện tập thêm, mỗi bài Quiz có khoảng 10-15 câu nè! Chi tiết thì các bạn có thể xem trong ảnh dưới nè.

+ Vào tuần học thứ hai, các bạn sẽ tiếp tục được tìm hiểu về Speaking Part 2&3 với các topic như: Sports and Exercise, University study. Khóa học vẫn sẽ đưa đến các bạn đầy đủ bài học về cách xây dựng một bài nói mạch lạc, logic; cách sử dụng ngôn ngữ chỉ dẫn; chỉ ra và hướng dẫn sửa những lỗi ngữ pháp thường gặp nhất khi các bạn tự học IELTS một cách hệ thống (Xem ở mục To-do nhaa). Đặc biệt là sau khi kết thức bài giảng cho từng Part sẽ đều có 1 Video “Wrap-up and Tips” tóm gọn lại giúp các bạn đầy đủ kiến thức, kĩ năng cần ghi nhớ và luyện tập, và tất nhiên là một số mẹo nữa để chinh phục bài nói IELTS nè.

 ✨Sau khi học xong khóa học trong vòng 2 tuần, các bạn cũng sẽ nắm bắt được:

  •  Cấu trúc đề thi.
  •  Hiểu sâu các tiêu chí chấm điểm trong phần thi IELTS Speaking.
  •  Kỹ thuật trả lời câu hỏi của từng phần 1, 2 và 3.
  •  Cách triển khai và mở rộng ý tưởng cho từng dạng câu hỏi từng phần thi.
  •  Dựa vào những kiến thức và kĩ năng có được từ khóa học này, các bạn hoàn toàn có thể tự vạch ra cho mình hướng đi và cách học phù hợp để cải thiện tối đa kĩ năng nói trong bài thi IELTS

❗  Hãy truy cập link này để có thêm thông tin và đăng kí khoá học nha: https://ivolunteervietnam.com?p=9019 

💕Rất cảm ơn iVolunteer Vietnam đã chia sẻ khoá học hữu ích này với chúng mìnhhh! Khi học xong khóa, mình cũng đã học được rất nhiều thứ mà trước đây chính bản thân cũng chưa biết cách áp dụng để nâng band Speaking khi đi thi IELTS nên rất hi vọng bài review này và khóa học có thể giúp ích cho các bạn trong quá trình tự “cày cuốc” chinh phục chứng chỉ này nha!

_________________

Cảm ơn các Đại sứ – iVolunteer Ambassador đã học tập chăm chỉ, tích cực và lựa chọn đồng hành cùng iVolunteer Vietnam trên con đường phát triển và khai phá bản thân!

________________

🔹Cơ hội rinh chứng chỉ quốc tế khi tham gia chương trình Đại sứ truyền thông – iVolunteer Ambassador

Tham gia với chúng mình ngay tại: https://bit.ly/DaisuTruyenthong_iVolunteerVietnam

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/5542

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ