Review

Review Chi Tiết Khóa Học Design Facebook/ Instagram Story Bằng Canva

🎊 KHÓA HỌC DESIGN FACEBOOK/ INSTAGRAM STORIES USING CANVA 🎊
Các bạn đang chán nản khi không có quá nhiều ý tưởng để tạo nên những bức ảnh đẹp trên các nền tảng xã hội, phổ biến hiện nay như Facebook, Instagram … Cùng Đại sứ Nhã Trân tìm hiểu về khóa học đầy thú vị này nha. 
👋 Canva là nền tảng thiết kế trực tuyến mà phần lớn bây giờ giới trẻ đang sử dụng, nó tạo nên các bài viết trở nên sang chảnh hơn, hấp dẫn và thú hút người xem rất nhiều trên các trang mang. Ngại gì cùng mình học ngay để có thể nâng cấp story của bản thân lên tầm cao mới nha. Ngày hôm nay, mình sẽ chia sẻ cho các bạn một khóa học thiết kế đơn giản từ Canva mà tự bản thân mình đã trải nghiệm, đặc biệt hoàn toàn miễn phí nữa nha. Chần chờ gì nữa, tìm hiểu thôi nà! 👋 
🎊 Nội dung bài học:
1. Giới thiệu về dự án & Canva
2. Thiết kế story Instagram từ đầu
3. Thiết kế story trên instagram cho một buổi hòa nhạc – Phần 1
4. Thiết kế story trên instagram cho một buổi hòa nhạc – Phần 2
5. Thiết kế story với các hiệu ứng hoạt ảnh trên Facebook bằng những mẫu có sẵn.
🎊 Thông tin khóa học:
• 100% Online
• Thời gian: 1,5 giờ
• Ngôn ngữ: Tiếng anh
• Giảng viên: Priya Jha
• Nền tảng: Coursera
🎊 Okay, vậy là các phần cơ bản mình đã sơ lược qua, giờ tới phần cảm nhận của mình nà:
Khóa học này vô cùng chi tiết mà lại đơn giản cho các bạn chưa biết tới Canva hay đã biết Canva rồi. Khóa học này vô cùng bổ ích, giảng viên hướng dẫn rất chi tiết qua từng bài học cho người mới bắt đầu. Qua khóa học này, mình đã có thể nắm rõ cách thiết kế Story và mình còn học được cách làm hiệu ứng hoạt ảnh trên Facebook, nó giúp tăng khả năng thẩm mĩ của mình hơn hẳn luôn đó, biết cách sắp xếp bố cục thật logic và cách phối màu sao cho nổi bật…
Chốt lại, khóa học này chi tiết nhưng lại không làm mình tốn nhiều thời gian, giúp mình có thêm một kĩ năng mới nữa. Ở cuối khóa học có một số câu test để nắm vững kiến thức sau khi kết thúc bài học và được nhận chứng chỉ cực xịn xò.
Bên cạnh đó, khóa học này cũng có một nhược điểm nho nhỏ là 100% khóa học được dạy bằng tiếng Anh nhưng mà cũng đừng lo lắng nha, các bạn có thể giảm tốc độ để có thể nghe rõ hơn nà. Thông qua khóa học này mình lại kiếm thêm được chứng chỉ để làm đẹp CV, vừa học được kĩ năng mới mà còn tăng khả năng luyện nghe nữa. Một mũi tên trúng hai đích, quá hời đấy chứ. Nên là các bạn nhanh tay cùng mình apply ngay và luôn để có thể nâng cấp bản thân lên một tầm cao mới nữa nha. 
📍 Các bạn có thể tìm hiểu thông tin chi tiết tại đây: https://ivolunteervietnam.com?p=28614
❤ Và cuối cùng, mình cũng muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến iVolunteer Vietnam đã tạo cơ hội cho mình cũng như cộng đồng người trẻ Việt Nam được tiếp cận các khóa học bổ ích lại còn miễn phí, mang đến nhiều kiến thức bổ ích và ý nghĩa giúp cho kĩ năng lẫn tri thức của mình trở nên phong phú. 
_____________
Cảm ơn các Đại sứ – iVolunteer Ambassador đã học tập chăm chỉ, tích cực và lựa chọn đồng hành cùng iVolunteer Vietnam trên con đường phát triển và khai phá bản thân!
______________

💎Cơ hội rinh chứng chỉ quốc tế khi tham gia chương trình Đại sứ truyền thông – iVolunteer Ambassador👉Tham gia với chúng mình ngay tại: https://bit.ly/DaisuTruyenthong_iVolunteerVietnam

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/5585

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ