Review

Review Chi Tiết Khóa Học Về Tư Duy Phản Biện Từ Linkedin

[REVIEW] KHÓA HỌC VỀ TƯ DUY PHẢN BIỆN ĐẾN TỪ LINKEDIN 
✋  Mình vừa hoàn thành xong khóa học về tư duy phản biện của Linkedin và đã được nhận certificate cực xịn luôn! Dưới đây mình sẽ review cho các bạn về khóa học này để mọi người tham khảo nha!
🧠 Tư duy phản biện là một quá trình tư duy biện chứng gồm phân tích và đánh giá một thông tin, vấn đề ở nhiều khía cạnh, góc độ khác nhau nhằm làm sáng tỏ và khẳng định lại tính chính xác của vấn đề. Tuy nhiên mọi người thường dựa vào những thành kiến và linh cảm của bản thân, từ đó đưa ra những kết luận sai lầm. Cách tốt nhất dành cho lúc này là sử dụng tư duy phản biện để đưa ra những kết luận khôn ngoan nhất.
🎯 NỘI DUNG KHÓA HỌC:
Khóa học giúp bạn phát hiện và sử dụng tư duy phản biện — phân tích khách quan và hợp lý — để đưa ra những kết luận khôn ngoan nhất. Đồng thời chuẩn bị cho các nhà lãnh đạo trau dồi kỹ năng tư duy phản biện của toàn bộ tổ chức của họ. Học cách nâng cao tư duy phản biện để tránh những lời ngụy biện lừa dối, phát hiện những thành kiến nhận thức sai lệch, tạo lập luận tốt hơn, trau dồi khả năng phán đoán và cải thiện khả năng ra quyết định. Dạy các kỹ năng sẽ cải thiện cách công ty hoặc nhóm của bạn đổi mới, đối phó với thách thức và phản ứng với sự thay đổi.

📌  THÔNG TIN KHÓA HỌC:
– Thời lượng: 1 tiếng
– Hình thức: Online – Hoàn toàn MIỄN PHÍ
– Nền tảng: Linkedin
– Ngôn ngữ: Tiếng Anh
– Thời hạn: No deadline
🌟 CẢM NHẬN CÁ NHÂN
Mình thực sự bị thu hút bởi nội dung của khóa học này. Những kiến thức trong các video đã giúp mình nhận thức và xây dựng một lối tư duy phản biện vô cùng có ích, lối tư duy này đã giúp mình rất nhiều cả trong cuộc sống lẫn công việc hàng ngày. Người hướng dẫn – Becki Saltzman đã định hướng một cách cụ thể từ những gì căn bản nhất về lối tư duy này. Mặc dù học bằng Tiếng Anh nhưng từ vựng trong bài rất dễ hiểu và còn có transcript giúp bạn theo dõi thuận lợi hơn – Một cách học listening và reading cực hiệu quả! Một khóa học quá bổ ích cho mình!
👉Thông tin chi tiết để các bạn tham khảo thêm đây: https://ivolunteervietnam.com?p=46294 
Cuối cùng, xin chân thành cảm ơn iVolunteer Vietnam đã giúp mình biết đến khóa học này giúp mình có cơ hội để biết thêm kiến thức mới! ❤️ 

_______________

Cảm ơn các Đại sứ – iVolunteer Ambassador đã học tập chăm chỉ, tích cực và lựa chọn đồng hành cùng iVolunteer Vietnam trên con đường phát triển và khai phá bản thân!

________________

💎Cơ hội rinh chứng chỉ quốc tế khi tham gia chương trình Đại sứ truyền thông – iVolunteer Ambassador

👉 Tham gia với chúng mình ngay tại: https://bit.ly/DaisuTruyenthong_iVolunteerVietnam

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/5719

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ