Review

Đại Sứ Phương Thanh Nói Gì Về Khóa Học Phát Triển Bản Thân Được Tài Trợ Bởi YSEALI?

👋Xin chào mọi người! Mình là Đại sứ Truyền thông của Ai Vy. Hôm nay mình sẽ giới thiệu tới các bạn một khóa học mà mình vừa mới hoàn thành gần đây.

Xã hội ngày càng phát triển, công nghệ ngày càng tiên tiến. Nếu không ngừng cố gắng và phát triển bản thân, chúng ta sẽ không thể theo kịp nhịp độ ngày càng tăng nhanh của xã hội. Ở bất cứ việc gì cũng thế, nếu không nỗ lực và có ý định thành công, thì thành công cũng sẽ chẳng bao giờ đến. Phát triển bản thân thực sự là điều rất quan trọng, mỗi ngày chỉ cần biết thêm 1 điều mới, học được 1 kỹ năng mới,.. chẳng phải sẽ thấy cuộc sống tốt đẹp hơn hay sao?

Mình cũng là người đang đi tìm con đường để dần hoàn thiện và phát triển bản thân mình hơn nữa. Vì thế mình đã tìm thấy một khóa học ở chủ đề này, đó là khóa học PHÁT TRIỂN BẢN THÂN do YSEALI tài trợ.

Khóa học sẽ mang đến cho các bạn những kiến thức thú vị mà chỉ trong 3 video ngắn gọn và súc tích.

Hãy cùng mình điểm qua nội dung khóa học nhé!

📝NỘI DUNG KHÓA HỌC:

  • Video 1: Xây dựng quy tắc đạo đức cá nhân

Bài học về cách xây dựng quy tắc đạo đức cá nhân sẽ giúp bạn trang bị kiến thức trở thành người lãnh đạo và tăng cường sự tự tin trong việc ra quyết định của bạn.

  • Video 2: Xây dựng mối quan hệ

Biết cách xây dựng mối quan hệ hiệu quả là điều cần thiết để phát triển cả về mặt cá nhân và nghề nghiệp. Bài học này hướng dẫn bạn cách tạo lập những mối quan hệ tích cực, hữu ích và những công việc cần thiết để duy trì nó.

  • Video 3: Nghệ thuật diễn thuyết trước công chúng

Cho dù đó là bài phát biểu trong cuộc họp hay thuyết trình trước sếp hoặc khách hàng, thì việc diễn thuyết trước đám đông là điều cần thiết để thành công. Bài học này sẽ mang đến cho bạn cách viết và trình bày một bài phát biểu rõ ràng bằng ngôn ngữ súc tích, thuyết phục.

📝THÔNG TIN KHÓA HỌC:

  • Tài trợ: YSEALI.
  • Giáo viên: Allison Shapira, Dr. D. Christopher Kayes, Sadhana.
  • Hình thức: 100% online.
  • Ngôn ngữ: tiếng Anh.
  • Nhận chứng chỉ từ YSEALI sau khi làm bài quiz đạt 100%.

📝CẢM NHẬN CỦA BẢN THÂN:

Ưu điểm:

  • Khóa học hoàn toàn miễn phí.
  • Thời lượng bài giảng ngắn, dễ hiểu.
  • Cung cấp và trao dồi cho bạn những kiến thức về tư duy và phát triển bản thân.
  • Cung cấp một lượng kiến thức về tiếng anh rất thú vị trong quá trình học.
  • Chứng nhận miễn phí liền tay khi bạn hoàn thành xong phần thi.

Nhược điểm:

  • Khóa học 100% đều là Tiếng Anh nên khó trong việc tiếp thu với đứa như mình, nhưng mình vẫn hoàn thành được khóa học nên bạn cũng sẽ hoàn thành được thôi. À mà, bạn đừng quá lo lắng bởi vì những từ quan trọng hay nhấn mạnh sẽ được hiện thị trên video và có cả transcript nữa.
  • Do là khóa học căn bản nên lượng kiến thức sẽ không chuyên sâu sắc quá trong từng vấn đề.

Bản thân mình thấy khóa học này rất bổ ích cho một đứa kém trong việc giao tiếp, nói chuyện trước đám đông và tạo mối quan hệ như mình. Mình cũng đã tích lũy thêm được một số từ vựng Tiếng Anh qua khóa học.

📝DEADLINE: All year around

Nếu bạn cảm thấy khóa học thú vị và bổ ích cho bản thân thì đừng chần chừ gì mà hãy tham gia ngay nhé!

📝THÔNG TIN CHI TIẾT: https://ivolunteervietnam.com?p=3947.

Cuối cùng mình xin gửi lời cảm ơn đến iVolunteer Vietnam đã là cầu nối, nơi chia sẻ những thông tin, khóa học bổ ích tới các bạn trẻ Việt Nam.

________________
Cảm ơn các Đại sứ – iVolunteer Ambassador đã học tập chăm chỉ, tích cực và lựa chọn đồng hành cùng iVolunteer Vietnam trên con đường phát triển và khai phá bản thân!
________________
💎Cơ hội rinh chứng chỉ quốc tế khi tham gia chương trình Đại sứ truyền thông – iVolunteer Ambassador👉 Tham gia với chúng mình ngay tại: https://bit.ly/DaisuTruyenthong_iVolunteerVietnam

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/6414

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ