Review

Review Khóa Học Tiếng Hàn Sơ Cấp Từ Đại Học Yonsei

🙋‍♀️ REVIEW KHÓA HỌC TIẾNG HÀN SƠ CẤP TỪ TRƯỜNG ĐẠI HỌC YONSEI 🙋‍♀️
🙋‍♀️ An nyong ha sê yo. Sau nhiều giờ hoàn thành khóa học, hôm nay mình sẽ review chi tiết về khóa học tiếng Hàn dành cho bạn nào có niềm yêu thích với ngôn ngữ này.
👉 Khóa học này dành cho những bạn muốn bắt đầu học tiếng hàn mà chưa biết học từ đâu.
👉 Nội dung khóa học được chia thành 5 bài học với 4 chủ đề cơ bản chia đều cho 5 tuần nhưng đầy đủ các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết. Mỗi chủ đề có những mục nhỏ gồm các video ngắn từ 10-15 phút. Mỗi bài học đều có ngữ pháp riêng và đoạn hội thoại kèm theo giúp bạn hiểu rõ hơn về cách dùng của ngữ pháp đó. Bên cạnh đó, giáo viên còn hướng dẫn bạn các quy tắc phát âm đặc biệt, từ vựng kèm theo mỗi chủ đề.
    
Mặc dù là khóa học miễn phí nhưng nội dung rất chi tiết kèm theo các hình ảnh minh họa giúp mình dễ hình dung hơn khi học. Sau mỗi mục nhỏ đều có bài test giúp bạn kiểm tra lại kiến thức đã học.
🍂  Điều mình thích nhất ở khóa học này đó là những video giới thiệu văn hóa của người Hàn. Đây là điều rất quan trọng trong việc học bất kì ngôn ngữ nào nhất là trong vấn đề giao tiếp. Tuy nhiên có một điểm hạn chế đó là khóa học được giảng hoàn toàn bằng tiếng anh, điều này khiến mình mất nhiều thời gian nhất trong việc học ngữ pháp.
🎯 Điều kiện để hoàn thành khóa học: Bạn phải hoàn thành từ 70% bài test

👉Để tham gia khóa học, mời bạn tham gia tại: https://ivolunteervietnam.com?p=1 
❤️ Mình xin cảm ơn iVolunteer Vietnam đã chia sẻ khóa học hữu ích này.

_______________

Cảm ơn các Đại sứ – iVolunteer Ambassador đã học tập chăm chỉ, tích cực và lựa chọn đồng hành cùng iVolunteer Vietnam trên con đường phát triển và khai phá bản thân!

________________

💎Cơ hội rinh chứng chỉ quốc tế khi tham gia chương trình Đại sứ truyền thông – iVolunteer Ambassador

👉Tham gia với chúng mình ngay tại: https://bit.ly/DaisuTruyenthong_iVolunteerVietnam

 

 

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/5623

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ