Deadline: 07/08/2023

Rustic Pathways Trao Học Bổng Triển Vọng Toàn Cầu.

Rustic Pathways muốn trao sức mạnh cho sinh viên để tác động tích cực đến với cuộc sống và cộng đồng trên khắp thế giới thông qua các trải nghiệm du lịch sáng tạo và có trách nhiệm của nó. Rustic Pathways mang dến học bổng $1.000 cho học sinh trung học hoặc sinh viên đại học đang theo học tại một trường cao đẳng hoặc đại học được công nhận vào năm 2023.

🔥CÁCH THỨC THAM GIA:

  •  Gửi mẫu đơn trực tuyến và trả lời câu hỏi tiểu luận sau (dưới 500 từ):
    • Cơ hội mùa hè thanh thiếu niên rất khác nhau. Một số thanh thiếu niên làm việc trong suốt mùa hè. Một số thanh thiếu niên bắt đầu đi trại hè. Một số thanh thiếu niên tận hưởng chuyến du lịch mùa hè. Nêu trải nghiệm mùa hè ý nghĩa nhất mà bạn đã có, và tại sao?
  • Để được xem xét cho Học bổng Triển vọng Toàn cầu, ứng viên phải theo dõi Tài khoản Instagram của Rustic Pathways: 
  • Hoàn thành và gửi đơn đăng ký trực tuyến trước ngày 7/8/2023

🔥ĐIỀU KIỆN NHẬN HỌC BỔNG:

  • Học bổng này dành cho tất cả học sinh trung học và đại học sẽ theo học tại một trường cao đẳng hoặc đại học được công nhận vào năm 2023.
  • Học sinh phải làm theo tất cả các hướng dẫn và đồng ý với Thỏa thuận Học bổng của Rustic Pathways.

🔥VÒNG CHUNG KẾT:

  • Những người vào chung kết được chọn sẽ được yêu cầu tạo và gửi một video ngắn cho vòng chung kết. Lời nhắc sẽ liên quan đến việc bạn nộp bài luận về các cơ hội trong mùa hè dành cho thanh thiếu niên và trải nghiệm mùa hè ý nghĩa nhất của bạn.

🔥GIẢI THƯỞNG:

  • Tất cả giải thưởng phải được sử dụng cho học phí và/hoặc sách. Một sinh viên sẽ nhận được giải thưởng lớn trị giá 1.000 đô la. Bốn sinh viên sẽ nhận được giải thưởng trị giá $250 mỗi người.

🔥ĐĂNG KÍ:TẠI ĐÂY

🔥THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/21596

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ