Deadline: 28/02/2023

Học Bổng  (ISC)² Womens Cybersecurity Scholarships Tại Trung Tâm Giáo Dục Và An Toàn Mạng 2023

Trung tâm Giáo dục và An toàn Mạng (Center), trước đây là Quỹ (ISC)², là một quỹ từ thiện phi lợi nhuận cam kết biến thế giới mạng thành một nơi an toàn hơn cho mọi người. Trung tâm phá vỡ các rào cản trong việc tiếp xúc và tiếp cận với nghề mạng, đồng thời tạo cơ hội cho các cá nhân, nhóm và tổ chức có nhu cầu cấp thiết được hưởng lợi từ cam kết của (ISC)2 đối với ngành nghề này. Trung tâm là quỹ từ thiện của (ISC)². (ISC)² là một hiệp hội thành viên phi lợi nhuận quốc tế tập trung vào việc truyền cảm hứng về một thế giới mạng an toàn và bảo mật. Được biết đến nhiều nhất với chứng chỉ Chuyên gia bảo mật hệ thống thông tin được công nhận(CISSP), (ISC)² cung cấp một danh mục các chứng chỉ là một phần của phương pháp toàn diện, có lập trình để bảo mật.

🔥THÔNG TIN HỌC BỔNG:

  • Tối đa 10 học bổng sẽ được trao. Mỗi học bổng sẽ có giá trị từ $1,000 – $5,000
  • Nếu được trao: tiền sẽ được gửi đến trường, áp dụng cho học phí, lệ phí và sách. Ứng viên không được nhận được tiền thưởng.
  • Học bổng không được gia hạn. Bạn sẽ cần phải đăng ký lại mỗi năm để được xem xét cho một học bổng khác 

🔥ĐIỀU KIỆN:

  • Phải đang theo đuổi hoặc có kế hoạch theo đuổi bằng cấp tập trung vào ngành an ninh mạng, đảm bảo thông tin mạng hoặc lĩnh vực tương tự vào mùa thu năm 2023.
  • Phải theo học bằng liên kết, bằng đại học, bằng sau đại học hoặc bằng đào tạo sau đại học vào năm 2023.
  • Điểm trung bình tối thiểu phải là 3,3 trên thang điểm 4.0 (hoặc thứ hạng tương tự dựa trên thang điểm tương đương).
  • Bạn có thể là công dân của bất kỳ quốc gia nào (không bắt buộc phải có quốc tịch Hoa Kỳ).
  • Có thể tham gia học trong khuôn viên trường hoặc trực tuyến.
  • Có thể tham gia học toàn thời gian hoặc bán thời gian
  • Có thể tham gia học tại Mỹ hoặc quốc tế
  • Bạn hiện không cần phải đăng ký, tuy nhiên sẽ không có học bổng nào được giải ngân cho đến khi người nhận đăng ký vào một trường cao đẳng hoặc đại học.

🔥YÊU CẦU:

  • Bảng điểm không chính thức từ tổ chức giáo dục hiện tại (hoặc gần đây nhất) của bạn. Nếu được trao; sẽ không có khoản tiền nào được giải ngân cho đến khi nhận được bảng điểm chính thức.
  • Một Thư giới thiệu nêu rõ những điều sau:

– Bạn đã biết người nộp đơn bao lâu và biết họ với khả năng gì?

– Những kỹ năng hoặc khả năng nào mà ứng viên có sẽ giúp trợ anh ấy / cô ấy hoàn thành bằng cấp?

– Những thông tin nào khác về người nộp đơn nên được xem xét?

– LƯU Ý: Tài liệu tham khảo học thuật được ưu tiên; tuy nhiên, bạn có thể gửi thư giới thiệu chuyên nghiệp để nói về các điều trên.

  • Sơ yếu lý lịch / CV – Không quá 3 trang tối đa. Không bao gồm các liên kết đến các ấn phẩm.
  • Những câu hỏi tiểu luận sẽ được điền vào đơn:

– Hãy cho chúng tôi biết lý do tại sao bạn nên được chọn để nhận học bổng an ninh mạng dành cho phụ nữ này và điều gì khiến bạn nổi bật so với những người khác.

– Mô tả lý do tại sao bạn cần học bổng.

– Mô tả nền tảng cá nhân và nền tảng giáo dục của bạn.

– Điều gì – hoặc ai – đã truyền cảm hứng cho bạn theo đuổi sự nghiệp trong lĩnh vực an ninh mạng? Điều gì khiến bạn trở thành ứng cử viên thành công trong lĩnh vực bảo mật thông tin và mục tiêu nghề nghiệp của bạn là gì.

– Khi bạn tốt nghiệp và đảm bảo công việc trong ngành này, bạn có thể thực hiện những bước nào để “trả ơn bằng cách cho đi” bằng cách hỗ trợ những phụ nữ mới vào lĩnh vực? (hiện đang đi học, sinh viên mới tốt nghiệp, đang chuyển đổi nghề nghiệp).

– Mô tả bất kỳ đóng góp nào cho lĩnh vực an ninh mạng, chẳng hạn như công việc tình nguyện, bài báo, v.v., và bất kỳ sở thích hoặc hoạt động ngoại khóa nào khác và ý nghĩa của chúng đối với bạn. (Không bao gồm các liên kết đến bài viết)

🔥TIÊU CHÍ CHẤM ĐƠN

Các ứng viên sẽ được chấm điểm bởi các thành viên của (ISC)² và các nhà tài trợ học bổng (nếu có). Việc chấm điểm sẽ dựa trên ba Thể loại:

1. Đam mê

2. Công lao

3. Nhu cầu tài chính

ĐĂNG KÝ NGAY TẠI ĐÂY 

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/19382

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top List in the World Top 10 Cửa Hàng Đồ Gia Dụng TPHCM Chất Lượng Và Uy Tín