Deadline: 19/05/2023

Sự Kiện Giới Thiệu Sách “Lịch Sử Cái Đẹp” – Công Cuộc Định Nghĩa Cái Đẹp Của Umberto Eco

Umberto Eco chiếm một vị trí đặc biệt trong nền văn học và lý luận đương đại. Ông nghiên cứu nhiều lĩnh vực: triết học, mỹ học, văn học, phê bình văn học, phê bình dịch thuật. Ông tham gia giảng dạy và thuyết trình tại nhiều trường đại học danh tiếng như Yale, Cambridge, Oxford và Harvard.

“Lịch sử cái đẹp” của Umberto Eco được Nhã Nam phát hành năm 20222, đã thu hút sự quan tâm của đông đảo độc giả bởi dung lượng kiến thức đồ sộ và hình thức trình bày công phu, đẹp mắt. Hiếm có một cuốn sách nào có thể cắt nghĩa được phạm trù Cái Đẹp tỉ mỉ và cẩn trọng như công trình này.

Trong khuôn khổ Những ngày văn học châu Âu năm 2023, Nhã Nam và Đại sứ quán Ý trân trọng tổ chức sự kiện giới thiệu sách.

📜 MỘT VÀI NÉT VỀ TÁC GIẢ UMBERTI ECO:

Umberto Eco là nhà lý luận, triết gia, nhà ký hiệu học lừng danh, giáo sư đại học từng giảng dạy tại Yale, Oxford, Harvard, Cambridge, và một nhà văn được mệnh danh “một trong những nhà tư tưởng có ảnh hưởng lớn nhất thời đại chúng ta”.Trong cuộc đời mình, ông đã viết hơn 25 tiểu thuyết. “Tên của đóa hồng” là tác phẩm làm nên tên tuổi ông trong giới văn chương bằng kho tàng kiến thức về triết học, lý luận, tôn giáo, lịch sử, ngôn ngữ, kiến trúc ẩn sau một câu chuyện trinh thám. Cuốn sách được dịch sang 47 ngôn ngữ và bán được 50 triệu bản trên toàn thế giới.Các tác phẩm nổi bật của Eco đã được Nhã Nam xuất bản bao gồm: Tên của đóa hồng, Nghĩa địa Praha, Con lắc Foucault, Số không.

📜 THÔNG TIN SỰ KIỆN:

🌳 Thời gian: 9h30 sáng thứ Bảy, ngày 20/05/2023.

🌳 Địa điểm: Casa Italia, 18 Lê Phụng Hiểu, Hà Nội

🌳 Với sự tham gia của các vị khách mời:

  • Nhà nghiên cứu, PGS. TS. Đỗ Lai Thúy
  • Tiến sĩ văn học Nguyễn Quyên
  • Đạo diễn Đỗ Văn Hoàng

📜 PHƯƠNG THỨC ĐĂNG KÍ

Do số lượng chỗ ngồi có hạn, mời bạn đăng ký tham dự sự kiện qua form sau: Form đăng ký

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/20456

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ