Deadline: 18/04/2023

Talkshow: Hành Trình Văn Học – Chính Thức Mở Đơn Đăng Kí Tham Gia

Hành trình văn chương là con đường học văn của mỗi chúng ta. Dù bạn có đi đâu, làm gì ở trên khắp mọi nẻo đường, thì bạn vẫn học văn vì văn học là nhân học. Và học văn không phải là chỉ học mỗi bây giờ mà là học hết cả một đời.

Văn học là nơi tái hiện lại cuộc sống con người, và khởi nguồn của sáng tạo nghệ thuật. Với mong muốn đưa văn chương đến gần hơn với đời sống tâm hồn của mỗi bạn trẻ, buổi Talkshow của Hạc Nhỏ đã được lên sóng mang tên “Hành trình Văn học”. Đây sẽ là nơi các bạn được lắng nghe những trải nghiệm, kinh nghiệm đầy thú vị về việc học văn và thi học sinh giỏi văn ở các cấp. Đồng thời các bạn cũng sẽ được một vị khách mời “đặc biệt” đưa ra những lời khuyên, bí kíp hữu ích để giúp các bạn trẻ trên “Hành Trình” đi tìm “Văn Học”.

📍 NỘI DUNG:

Talkshow lần này sẽ là sự đồng điệu trong tâm hồn giữa diễn giả và các bạn tham gia cũng như ban tổ chức HẠC NHỎ. Từ việc chia sẻ những điều nhỏ bé nhất như phong cách viết văn, đến những quá trình dày công ôn thi học sinh giỏi văn, HẠC NHỎ tin rằng diễn giả sẽ truyền tải được tới mọi người những giá trị tốt đẹp cùng những lời góp ý có cánh, giúp các bạn có cái nhìn thấu đáo hơn về bản thân, đồng thời hoàn thiện hơn quá trình học văn của mình.

📍 ĐỐI TƯỢNG:

  • Tất cả các bạn học sinh có niềm đam mê với văn học trên khắp cả nước
  • Những bạn chuẩn bị tham gia kì thi học sinh giỏi văn
  • Các bạn trẻ muốn khám phá bản thân và mong muốn trải nghiệm mới mẻ đối với bộ môn văn học

📍 QUYỀN LỢI: Có cơ hội nhận certificate sau khi tham gia talkshow

📍 ĐĂNG KÍ NGAY: TẠI ĐÂY 

📍 HẠN CUỐI ĐIỀN ĐƠN:  23h59’ 18/04/2023

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/20002

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ