Deadline: ASAP

Tập Đoàn Công Nghệ VNG Corporation Tuyển Dụng Vị Trí UX Researcher

VNG tin vào sức mạnh của Internet và đặt cho mình sứ mệnh mang lại cho người sử dụng Internet những trải nghiệm ý nghĩa. Mỗi ngày, hàng triệu bạn trẻ Việt Nam giải trí, giao lưu kết bạn, mua sắm trực tuyến hay tham gia những hoạt động vì cộng đồng thông qua những sản phẩm của VNG, đó là cách VNG đã và đang tạo ra giá trị cho xã hội.

VNG cũng hiểu rằng tiềm năng của Internet còn rất lớn, và không ngừng tìm kiếm những cách thức mới để Internet trở nên gần gũi hơn, mang lại nhiều thay đổi có giá trị hơn cho người Việt Nam. Chú trọng đầu tư cho nghiên cứu và phát triển, không ngừng cải tiến công nghệ, đồng thời duy trì hiệu quả hiệu động của tổ chức, đó là điều VNG đang làm để theo đuổi sứ mệnh “Phát triển Internet để thay đổi cuộc sống người Việt Nam”.

📌ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: TP. Hồ Chí Minh

📌MÔ TẢ CÔNG VIỆC: 

  • Thực hiện desk research, competitor analysis
  • Tham gia các dự án nghiên cứu người dùng định tính và định lượng
  • Đảm nhiệm vai trò điều phối/ hỗ trợ điều phối trong các buổi phỏng vấn với người dùng
  • Thiết kế và thực hiện các nghiên cứu để tìm hiểu hành vi và thái độ của người dùng, sử dụng phương pháp nghiên cứu và chỉ số đo lường phù hợp
  • Tham gia xây dựng bảng hỏi cho survey và kịch bản phỏng vấn với người dùng
  • Phân tích dữ liệu, đưa ra insight và action phù hợp cho team design và product
  • Tư vấn tính năng tiềm năng hữu ích cho người dùng từ insights của các dự án đã thực hiện
  • Quản lý kho dữ liệu của team, sắp xếp phân loại các insight thành 1 hệ thống

📌YÊU CẦU:

  • 1-2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực UX Research, UX Design hoặc bất cứ vị trí nào trong ngành UX/Market Research
  • Có cách tư duy đến toàn flow mình cần nghiên cứu, không chỉ mỗi task được giao
  • Kiên nhẫn, biết lắng nghe, cảm xúc ổn định khi làm việc trực tiếp với người dùng
  • Có kinh nghiệm làm việc với các survey tools (Survey Monkey, Google Form, Typeform…) và các tool phân tích dữ liệu (Excel, SPSS,…)
  • Có kinh nghiệm với nhiều method research khác nhau: Survey, Interview, secondary research….
  • Có khả năng xây dựng các bảng câu hỏi mang tính thực tế, đi thẳng vào trọng tâm và không gây khó khăn trong việc trả lời của người dùng
  • Có khả năng thực hiện tất cả các nhiệm vụ liên quan đến nghiên cứu bao gồm lên kế hoạch, thiết kế nghiên cứu, thực hiện và phân tích nghiên cứu
  • Có kỹ năng giao tiếp và biết cách cộng tác với nhiều bộ phận nội bộ: marketing, business, PO, Designer
  • Thái độ cầu tiến, ham học hỏi, và khắt khe với chất lượng công việc của bản thân

📌ỨNG TUYỂN: TẠI ĐÂY

📌THÔNG TIN LIÊN HỆ: 

  • Email: recruitment@vng.com.vn
  • Văn phòng Hồ Chí Minh: Z06, Đường số 13, Khu Chế Xuất Tân Thuận, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
  • Văn phòng Hà Nội: Tầng 17, Tòa nhà TNR-Tower, 54 Nguyễn Chí Thanh, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Văn phòng Đà Nẵng: Tầng 9, Tòa nhà Bạch Đằng Complex, 50 Bạch Đằng, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/22220

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Lượt xem: 22

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ