Deadline: ASAP

Tập Đoàn Unilever Tuyển Dụng Vị Trí Trợ Lý Giám Đốc Thương Hiệu

Tập đoàn Unilever là một tổ chức cam kết công bằng, bao dung và đa dạng để thúc đẩy kết quả kinh doanh và tạo ra một tương lai tốt đẹp hơn mỗi ngày cho nhân viên của tập đoàn, người tiêu dùng toàn cầu, đối tác và cộng đồng. Họ tin rằng một đội ngũ lao động đa dạng cho phép họ đạt được những kỳ vọng về tăng trưởng và thúc đẩy sự bao gồm trong toàn bộ doanh nghiệp. Tại Unilever, tập đoàn quan tâm đến việc mỗi cá nhân mang đến “Toàn Bộ Bản Thân” của họ vào công việc, và điều này sử dụng lên tất cả ứng viên ! Do đó, nếu bạn cần hỗ trợ hoặc yêu cầu đặc biệt, tập đoàn khuyến khích bạn thông báo cho họ khi nộp đơn để họ có thể hỗ trợ bạn trong hành trình tuyển dụng của bạn.

 🎇 THÔNG TIN CHUNG:

  • Hạng mục: Marketing
  • Nơi làm việc: Tp.Hồ Chí Minh
  • Vị trí: Trợ lý Giám đốc Thương hiệu

🎇 ĐIỀU KIỆN:

  • 3-4 năm kinh nghiệm quản lý thương hiệu.
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Chăm sóc cá nhân, Chăm sóc da.
  • Kinh nghiệm quản lý kinh doanh và phát triển thương hiệu.
  • Kỹ năng quản lý dự án.
  • Có bằng Cử nhân Đại học.

 🎇 MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  • Phát triển kế hoạch tiếp thị và danh mục hướng tới việc chia sẻ tăng trưởng, tận dụng cơ hội trong việc đổi mới sản phẩm, chiến lược giá, các hoạt động cạnh tranh, và đáp ứng đặc điểm cụ thể của khách hàng/kênh (ví dụ: định dạng tiện lợi, giảm giá).
  • Đại diện cho người tiêu dùng (hiểu biết), chiến lược thương hiệu và yêu cầu chất lượng sản phẩm trong đội ngũ đa chức năng của đối tác bán lẻ.
  • Phát triển và chỉ đạo triển khai các nền tảng kích thích và ý tưởng dựa trên kế hoạch tầm nhìn thương hiệu, hợp tác với đội ngũ truyền thông và các đơn vị quảng cáo trong quảng bá thương hiệu, quan hệ công chúng, và tiếp thị cơ bản.
  • Chuyển đổi kế hoạch tiếp thị và danh mục thành một khuôn khổ kinh doanh và tối ưu hóa cơ hội thương mại (nhận diện rủi ro). Góp ý vào quy trình lập kế hoạch hàng tháng và hàng năm.
  • Phát triển và triển khai lộ trình danh mục trong vòng 12-18 tháng bao gồm phạm vi và chất lượng sản phẩm, xây dựng thương hiệu, cung cấp giá trị cho người tiêu dùng, giá và khả năng chi trả, mở rộng dải sản phẩm.
  • Thúc đẩy chủ động việc đưa yêu cầu thị trường, danh mục và khách hàng vào các dự án đổi mới nền tảng.
  • Đảm bảo sự ra mắt tối ưu của nền tảng đổi mới.
  • Hợp tác với đội ngũ truyền thông để đảm bảo thông điệp truyền thông tập trung được tạo ra theo kế hoạch xây dựng thương hiệu, phù hợp với nhu cầu của danh mục sản phẩm.
  • Theo dõi và đánh giá hiệu suất của chương trình đổi mới và đổi mới để thông báo cho các kế hoạch tương lai.
  • Đảm bảo tiếp tục tập trung và hỗ trợ cho các nền tảng đổi mới sau khi ra mắt.
  • Quản lý ngân sách tiếp thị trong các mục tiêu được đồng ý và điều chỉnh với các hoạt động quảng cáo của khách hàng.
  • Các công việc khác được giao bởi quản lý trực tiếp.

🎇 ĐĂNG KÝ: TẠI ĐÂY 

🎇 THÔNG TIN LIÊN LẠC:

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/23724

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Lượt xem: 64

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ