Deadline: 31/03/2023

The Midnights Club Tổ Chức Cuộc Thi Taylor Swift Cover Với Tổng Giá Trị Giải Thưởng Lên Đến 20 Triệu Đồng

Taylor Swift Vietnam FC là một trong những trang fanpage lớn nhất của Taylor Swift tại Việt Nam. Ở đây chúng tôi không có gì ngoài một cộng đồng Swifties thân thiện, chan hòa, cùng nhau chia sẻ đam mê và luôn luôn ủng hộ Taylor Swift! Đây là lần thứ 2 page TSVNFC tổ chức cuộc thi ý nghĩa cho tất cả các bạn “you guys” – với mong muốn tạo cho các bạn một sân khấu giao lưu hữu nghị và cơ hội giành lấy những giải thưởng “siêu hot” đến từ Ban Tổ Chức chương trình!

💎CHỦ ĐỀ:

TỰ TIN TỎA SÁNG ✨✨✨Step into a sparkling night!✨✨✨

Taylor Swift đã chạm đến trái tim bạn như thế nào? Bằng những giai điệu trầm lắng, ngọt ngào của Love Story, hay là những bài hát sôi động, rực cháy như Red? Cho dù là bằng cách nào đi nữa, thì âm nhạc của cô ấy đã mang đến cho chúng ta những cảm hứng thật đặc biệt, và là sợi dây kết nối giữa những Swifties lại với nhau. Vậy thì tại sao bạn không thể hiện sự kết nối ấy bằng cách hát lên những bài hát bạn yêu thích do cô ấy sáng tác?

Hãy tham gia The Midnights Club: Cover Contest để có cơ hội đứng trên sân khấu The Midnight Club, đốt cháy sân khấu bằng giọng hát của bạn qua lời ca của Taylor Swift, và ẵm ngay giải thưởng khủng đến từ Ban Tổ Chức!

THỜI GIAN
01/03/2023 – 01/04/2023: Thời gian nhận bài
02/04/2023 – 08/04/2023: Thời gian đăng tải các bài dự thi và tính điểm
09/04/2023: Công bố kết quả
10/04/2023 – 15/04/2023: Luyện tập với band nhạc và vocal coach
15/04/2023: Trình diễn mở màn tại Mini Concert The Midnights Club

🏆CƠ CẤU GIẢI THƯỞNG
Offline: 1 giải nhất, 1 giải nhì, 3 đồng giải ba.
Online: Giải yêu thích nhất với video có điểm số tương tác cao nhất.
ĐẶC BIỆT: Tổng giá trị giải thưởng lên đến 20 triệu!

📌THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ SỰ KIỆN: Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/19487

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ