Deadline: 16/11/2023

The Pacifist Project Phát Động Cuộc Thi Vẽ Tranh: Heal The World – Khát Vọng Hòa Bình

Dự án THE PACIFIST là Dự án được thành lập với mục đích Giáo Dục, Khai phá những khía cạnh mới mẻ, nâng cao nhận thức về giá trị của hòa bình đối với nhân loại. Cùng mong muốn hướng tới một tầm nhìn về hòa bình tiên tiến, THE PACIFIST lấy học sinh và giáo dục làm giá trị cốt lõi, khơi dậy niềm đam mê tìm hiểu của cộng đồng nói chung và các bạn học sinh nói riêng về vấn đề hết sức cấp thiết đang được toàn xã hội quan tâm – HÒA BÌNH.

The Pacifist Project chính thức phát động cuộc thi vẽ tranh với chủ đề “Heal The World – Khát khao hòa bình”! Những cánh chim trắng ngày ngày ngóng đợi, khao khát được cảm nhận cách nhìn, cách nghĩ về hòa bình thông qua chính lăng kính của mỗi người, thông qua nét vẽ, màu sắc và thông điệp của những bức họa.

🕊️ ĐỐI TƯỢNG: Tất cả mọi người, không giới hạn độ tuổi hay khu vực

🕊️ NỘI DUNG TÁC PHẨM:

  • Dự án mong muốn có thể khơi dậy niềm tin yêu, nâng cao nhận thức và ý thức gìn giữ cuộc sống bình yên. Đặc biệt, đó còn là niềm đam mê tìm hiểu chủ nghĩa “Giáo dục”, trong đó có “Giáo dục Hòa bình” cùng các vấn đề cấp thiết – của thế hệ trẻ nói riêng và toàn xã hội nói chung, tiến đến xã hội bình đẳng, văn minh, bác ái.
  • Hãy cứ nhẹ lòng mà hòa mình vào khúc giao hưởng của màu sắc, bởi nguyên lai cuộc thi vốn để thỏa mãn đam mê cùng sức sáng tạo (và thể hiện góc nhìn của bản thân về hòa bình – tất cả những lý luận hợp tình đều được lắng nghe).
  • Gửi bài dự thi là tranh vẽ, dưới dạng hình ảnh và thông điệp đi kèm.

🕊️ CÁC MỐC THỜI GIAN: 

  •  31/10: Mở đơn
  •  16/11: Đóng đơn
  •  18/11: Công bố top 10 do BTC chọn ra
  •  20/11: Mở cổng bình chọn
  •  23/11: Đóng cổng bình chọn
  •  25/11: Công bố kết quả

Kết quả sẽ được quyết định dựa trên lượt bình chọn cho từng bài dự thi và đi kèm với đó là những giải thưởng vô cùng hấp dẫn dành cho những họa sĩ tài năng.

🕊️ LINK NỘP BÀI DỰ THI: TẠI ĐÂY

🕊️ DEADLINE: 16/11/2023

🕊️ THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/22884

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ