Review

Theo Chân Đại Sứ Nghe Review Thực Từng Centimet Về Khóa Học Hoạt Động Tổ Chức Cộng Đồng Từ YSEALI

👏Xin chào mọi người, tuần vừa qua, mình vừa hoàn thành xong khóa học về hoạt động tổ chức cộng đồng đến từ YSEALI hoàn toàn miễn phí và có được chứng chỉ sau khi hoàn thành. Chỉ cần dành thời gian mỗi ngày cỡ 15-30 phút là bạn có thể hoàn thành xong trong vòng một tuần.

💕Hiện nay, chúng ta thấy rất nhiều hoạt động tình nguyện đã và đang được thực hiện. Khi chúng ta tham gia các hoạt động vì cộng đồng là hoàn toàn tình nguyện giúp đỡ người khác và để lại sự ảnh hưởng trong phát triển con người. Tham gia các hoạt động vì cộng đồng là tự nguyện góp một chút thời gian và kỹ năng của mình để giúp đỡ cộng đồng, việc này giúp kết nối chúng ta với cộng đồng và qua đó ta đang đóng góp ngược lại cho xã hội một số những lợi ích mà xã hội dành cho bản thân mỗi người. Thông qua khóa học này, chúng ta sẽ tiếp thu được các kiến thức hữu ích về cách truyền cảm hứng và thu hút tình nguyện viên để họ có thể chủ động tham gia cũng như tổ chức những chiến dịch phát triển cộng đồng.

❤ TỔNG QUAN KHÓA HỌC

  • Cách thu hút và tạo động lực cho tình nguyện viên.
  • Truyền cảm hứng cho cộng đồng.
  • Thu hút cộng đồng.
  • Học cách tạo lập thành công chiến dịch cấp cơ sở.

💖THÔNG TIN KHÓA HỌC

  • Tài trợ: YSEALI.
  • Đội ngũ giảng viên: Hilary Binder-Aviles, Omékongo Dibinga
    Jeff Franco.
  • Hình thức: video online.
  • Ngôn ngữ: tiếng Anh.
  • Khóa học miễn phí.

Có thể là hình ảnh về văn bản cho biết 'U.S. Mission to ASEAN In recognition of the successful completion of Community Organizing for Action This certificate is awarded to Hoang Le Van Completed on: 11/23/2021 Û'

💖 CẢM NHẬN CỦA BẢN THÂN

  • Điều mà mình cực kỳ tâm đắc về khóa học này chính là sau khi hoàn thành khóa học, mình tích lũy được nhiều kiến thức hay và bổ ích, hiểu được cách mà các tổ chức phi chính phủ đang xây dựng ngày nay, thấu hiểu được các thông điệp mà tổ chức truyền đạt đến cộng đồng và rèn luyện được sự chủ động của bản thân trong việc tham gia vào các chiến dịch vô cùng ý nghĩa. Ngoài ra, vì các bài giảng sẽ bằng tiếng Anh nên thông qua đó mình cũng nâng cao được vốn từ vựng và luyện tập được kỹ năng nghe của bản thân trở nên tốt hơn.

✨Cuối cùng, mình xin cảm ơn iVolunteer Vietnam đã đem đến cho mình một khóa học rất hay và quý báu. Mong trong tương lai, iVolunteer sẽ mang đến nhiều khóa học hữu ích cho cộng đồng người trẻ Việt Nam.

👉THÔNG TIN CHI TIẾT VÀ TÌM HIỂU THÊM VỀ KHÓA HỌC TẠI: https://ivolunteervietnam.com?p=3961

________________

Cảm ơn các Đại sứ – iVolunteer Ambassador đã học tập chăm chỉ, tích cực và lựa chọn đồng hành cùng iVolunteer Vietnam trên con đường phát triển và khai phá bản thân!

________________

💎Cơ hội rinh chứng chỉ quốc tế khi tham gia chương trình Đại sứ truyền thông – iVolunteer Ambassador

👉 Tham gia với chúng mình ngay tại: https://bit.ly/DaisuTruyenthong_iVolunteerVietnam

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/6060

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ