Deadline: 30/04/2024

Tổ Chức Teach For Viet Nam Tuyển Dụng Trưởng Chương Trình Giảng Dạy – STEM Part-time 2024

Teach For Viet Nam (TFV) là một tổ chức trẻ và năng động với tầm nhìn rằng tất cả trẻ em ở Việt Nam sẽ đạt được nền giáo dục xuất sắc. Teach For Viet Nam đặt mục tiêu đạt được tầm nhìn của mình bằng cách thực hiện chương trình lãnh đạo kéo dài hai năm nhằm tuyển dụng và phát triển các nhà lãnh đạo trẻ có nguồn gốc khác nhau, những người sẽ làm việc và giúp xây dựng một hệ sinh thái bền vững hỗ trợ sự bình đẳng và xuất sắc trong giáo dục. Teach For Vietnam đã hoạt động được 7 năm và hiện có 20 Nghiên cứu sinh tại tỉnh Quảng Nam. 

Đây là cơ hội dành cho những người đã và đang có kinh nghiệm hoạt động giáo dục có mong muốn phát triển năng lực thiết kế, xây dựng, điều phối chương trình, phát triển con người và đóng góp tạo tác động cho xã hội cùng Giảng dạy vì Việt Nam

📌 THÔNG TIN CƠ BẢN

  • Lương: Thỏa thuận
  • Địa điểm: Đồng Tháp, Quảng Nam, Hồ Chí Minh
  • Hình thức: Part-time
  • Hạn nộp hồ sơ: 30/04/2024

📌 MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Đào tạo và huấn luyện các nghiên cứu sinh về phương pháp sư phạm tổng quát và phát triển. khả năng lãnh đạo cũng như điều chỉnh và cung cấp chương trình giảng dạy STEM.
  • Đảm bảo các Nghiên cứu sinh mang lại kết quả cần thiết cho sinh viên và cộng đồng liên quan đến STEM.
  • Cầu nối liên kết chính giữa nghiên cứu sinh và tổ chức.
  • Xây dựng các mối quan hệ bền chặt và hiệu quả cũng như văn hóa nhóm tích cực.

📌 YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tầm nhìn, mục tiêu và chiến lược:
    • Tạo và thực hiện hiệu quả chiến lược nâng cao hiệu quả của giáo viên để đạt được kết quả đầy tham vọng của học sinh.
    • Điều chỉnh và thực hiện hiệu quả chiến lược chương trình giảng dạy STEM hiệu quả nhằm đạt được kết quả đầy tham vọng cho học sinh.
    • Hỗ trợ các Nghiên cứu sinh trong việc thiết lập các mục tiêu và tiêu chuẩn dài hạn cho sự phát triển khả năng lãnh đạo của chính họ và thành tích của học sinh.
    • Phối hợp với Trưởng chương trình để phản ánh tiến độ hướng tới mục tiêu, phát triển chuyên môn liên tục và hiệu quả với tư cách là một nhóm.
    • Phối hợp với các nhóm khác để thực hiện các ý tưởng mới.
  • Đào tạo, huấn luyện và quản lý:
    • Đào tạo, Huấn luyện và cố vấn cho tất cả các Nghiên cứu sinh STEM bằng cách tiến hành quan sát lớp học, cung cấp phản hồi về kỹ thuật giảng dạy, quản lý lớp học và chương trình giảng dạy, mô hình giảng dạy hiệu quả; chia sẻ các phương pháp và nguồn lực tốt nhất; và tiến hành kiểm tra và phản ánh thường xuyên.
    • Đánh giá sự tiến bộ của Nghiên cứu sinh so với Khung phát triển khả năng lãnh đạo
    • Xây dựng văn hóa nhóm của các Nghiên cứu sinh và các Nghiên cứu sinh cố vấn để giúp họ chuyển đổi thành những cựu sinh viên, những người ủng hộ suốt đời cho công bằng giáo dục.
    • Cộng tác với những Người quản lý khác để giải quyết các thách thức và chia sẻ các phương pháp và giải pháp tốt nhất.
    • Phối hợp với các thành viên khác trong nhóm để thực hiện các chương trình tài trợ khác liên quan đến STEM theo yêu cầu.
  • Thiết kế và phân phối chương trình:
    • Thiết kế, tạo điều kiện và thực hiện trải nghiệm học tập tại các chương trình đào tạo phát triển khả năng lãnh đạo, tại chức và tiền phục vụ cho Nghiên cứu sinh.
    • Thiết kế, tạo điều kiện và thực hiện trải nghiệm học tập cho giáo viên địa phương, hiệu trưởng trường học và các cộng đồng có tác động dự kiến ​​khác.
    • Điều chỉnh chương trình giảng dạy STEM và hướng dẫn các Nghiên cứu sinh STEM cách thực hiện chương trình một cách hiệu quả.
    • Lập kế hoạch và tổ chức các hoạt động với Nghiên cứu sinh, bao gồm các bữa tối thân mật, hoạt động xây dựng nhóm và các buổi đào tạo.
  • Đánh giá tác động và phát triển giải pháp:
    • Đánh giá nhu cầu của từng thành viên và phân biệt hỗ trợ.
    • Giải quyết vấn đề và phát triển các giải pháp cho các vấn đề chuyên môn đầy thách thức mà các Nghiên cứu sinh phải đối mặt.
    • Giúp Nghiên cứu sinh phân tích dữ liệu sinh viên để tác động đến thành tích của sinh viên.
    • Thu thập và phân tích dữ liệu để đo lường tác động của nghiên cứu đối với thành tích của học sinh và đánh giá hiệu quả đào tạo và hỗ trợ.
    • Giúp thiết kế khảo sát mức độ hài lòng của nghiên cứu sinh và thực hiện các hành động phù hợp từ kết quả.

📌 HỒ SƠ ỨNG VIÊN

  • Bằng cử nhân.
  • Hơn 2 năm kinh nghiệm, đã đạt được nhiều thành tựu với tư cách là giáo viên trường công.
  • Hiểu biết sâu sắc về kiến ​​thức và kỹ năng cốt lõi của STEM.
  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm đào tạo hoặc huấn luyện.
  • Cam kết sâu sắc về công bằng giáo dục – niềm tin rằng tất cả trẻ em đều có thể thành công bất kể hoàn cảnh xuất thân
  • Kỹ năng giao tiếp tốt bằng tiếng Việt và tiếng Anh
  • Kiến thức sâu sắc về phương pháp giảng dạy hiệu quả
  • Kinh nghiệm làm việc hoặc học viện STEM
  • Kỹ năng sư phạm mạnh mẽ, bao gồm lập kế hoạch, giảng dạy, quản lý lớp học và sự tham gia của sinh viên
  • Định hướng kết quả và được thúc đẩy bằng cách đáp ứng các thời hạn đầy tham vọng
  • Khả năng phân tích và tổng hợp dữ liệu
  • Kỹ năng tổ chức, ưu tiên, quản lý dự án, hợp tác và giao tiếp mạnh mẽ
  • Trí tuệ cảm xúc, mối quan hệ hiệu quả, xây dựng niềm tin và làm việc nhóm
  • Định hướng học tập – cam kết học tập và phát triển và cởi mở với phản hồi
  • Nêu gương về các giá trị cốt lõi của Teach For Vietnam: Ý thức về khả năng, Không ngừng học hỏi, Thông tin toàn cầu, bắt nguồn từ địa phương, Đa dạng và Hòa nhập, Phụ thuộc lẫn nhau

📌 QUYỀN LỢI

  • Lương cạnh tranh.
  • Cơ hội đào tạo và phát triển trong mạng lưới toàn cầu của Teach For All.
  • Cơ hội tạo nên sự khác biệt cho cuộc sống của trẻ em.

📌 ỨNG TUYỂN: TẠI ĐÂY

📌 THÔNG TIN LIÊN HỆ

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/24412

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Lượt xem: 170

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ