Deadline: 20/03/2024

Tọa Đàm Về “Thích Nghi Với Thị Trường Lao Động Việt Nam – Bài Học Từ Khu Vực Bắc Âu Và Đề Xuất Chính Sách Đối Với Việt Nam”

Ngày Bắc Âu (Nordic Day) là sự kiện thường niên, bắt đầu từ năm 2018, do Đại sứ quán của các nước Bắc Âu tại Việt Nam (bao gồm Đan Mạch, Phần Lan, Na Uy và Thụy Điển), hợp tác với Trường Chính sách công và Quản lý Fulbright, nhằm chia sẻ kinh nghiệm từ các nước Bắc Âu về nhiều vấn đề khác nhau với Việt Nam. Đây là lần thứ sáu sự kiện được tổ chức.

🎉 MỤC ĐÍCH CHUNG

  • Chia sẻ kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm của Bắc Âu về cách đáp ứng và thích ứng với nhu cầu ngày càng tăng trên toàn cầu về lực lượng lao động của một quốc gia;
  • Giới thiệu cách giáo dục và phát triển kỹ năng, số hóa, việc làm bền vững và an sinh xã hội đang mang lại sự đổi mới, năng suất và khả năng cạnh tranh cho khu vực Bắc Âu và cách áp dụng những kinh nghiệm này cho Việt Nam.

🎉 THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM TỔ CHỨC

  • Thời gian: 14:00 – 17:30, 20/03/2024;
  • Địa điểm:
    • (Trực tiếp) Tầng G, Đại học Fulbright Việt Nam tại 105 Đường Tôn Dật Tiên, Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh;
    • Hoặc (Online) Nền tảng Zoom.

🎉 ĐĂNG KÝ THAM GIA TẠI ĐÂY

🎉 THÔNG TIN LIÊN HỆ

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/24047

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Lượt xem: 56

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ