Sự Kiện

[Toàn Quốc] Abroad Insider Chính Thức Phát Động Cuộc Thi "Online Personal Statement Writing Contest"

📌GIỚI THIỆU TỔNG QUAN 

    Abroad Insider là cầu nối giữa những bạn trẻ đang có mong muốn du học và những diễn giả – những người đã thành công trên con đường này. Cùng nhau chia sẻ những kinh nghiệm, kiến thức của mình cho những cá nhân muốn phát triển bản thân và vươn ra thế giới qua những buổi livestream định kỳ với diễn giả là các du học sinh, cựu du học sinh dày dặn kinh nghiệm du học, săn học bổng cùng nhiều nội dung bổ ích hàng ngày trên fanpage.

Online Personal Statement Writing Contest là một cuộc thi viết luận dành cho các học sinh, sinh viên, các bạn trẻ có dự định nộp hồ sơ du học hoặc săn học bổng du học. Các bạn sẽ có cơ hội thử sức trình độ tiếng Anh, được đánh giá, chấm điểm bài luận cá nhân bởi ban giám khảo kỳ cựu trong lĩnh vực apply học bổng và tuyển sinh, và có cơ hội giành nhiều giải thưởng giá trị.

📌ĐỐI TƯỢNG THAM GIA

Học sinh, sinh viên tại các trường THPT, Đại học, Cao đẳng ở Việt Nam, sinh viên đã tốt nghiệp Đại học không quá 06 tháng, những cá nhân có dự định nộp hồ sơ du học, săn học bổng du học hoặc ứng tuyển các trường Đại học Quốc tế tại Việt Nam từ bậc cử nhân đến thạc sĩ.

📌CÁC HOẠT ĐỘNG CHÍNH

📍Vòng 1: Light Your Personal Statement (12/10-26/10/2021)

  • Thí sinh hoàn thiện bài luận cá nhân theo yêu cầu và nộp bài trực tiếp trên Website chính thức của Abroad Insider trong thời gian mở đơn cuộc thi.
  • Trong thời gian mở đơn nhận bài thi, Abroad Insider tổ chức các buổi training chuyên sâu về kỹ năng viết luận và kỹ năng ngôn ngữ nhằm trang bị thêm kiến thức và làm rõ tiêu chí chấm điểm cho thí sinh tham dự cuộc thi.

Xem chi tiết hướng dẫn cách làm bài và nộp bài TẠI ĐÂY

📍Vòng 2: Pitching Round (27/11/2021)

  • Sau vòng 1, ban giám khảo chấm bài thi, kết quả chung cuộc sẽ được công bố trên fanpage và website của Abroad Insider.
  • Top 5 xuất sắc nhất sẽ bước vào vòng PITCHING với sự góp mặt của ban giám khảo chuyên môn là các đơn vị về du học và ngoại ngữ.

📌CƠ CẤU GIẢI THƯỞNG

  • Được cấp chứng nhận tham gia cuộc thi “Online Personal Statement Writing Contest” trong khuôn khổ Abroad Insider Online Fair mùa 1, với dấu của YBOX và các đơn vị tài trợ.
  • Giải thưởng cho top 5 sẽ bao gồm tiền mặt, quà tặng hiện vật và các khóa học toàn phần miễn phí.

📌CÁCH THỨC ĐĂNG KÝ

  • Link form đăng ký: TẠI ĐÂY
  • Link website Abroad Insider: TẠI ĐÂY
  • Lưu ý: Bài thi phải thỏa mãn đăng ký cả trên website và trên form đăng ký dự thi mới được công nhận.

📌THÔNG TIN CHI TIẾT: XEM TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/5138

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ